Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

5 cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất

Sở hữu một thân hình cân đối với vòng eo con kiến sẽ khiến bạn trở nên tự tin và quyến rũ trong mắt mọi người. Nhưng đối với những người thừa cân, béo phì thì đâu là cách giảm cân hữu ích nhất? Bài viết xin bật mí một số cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ an toàn, hiệu quả mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng.

Áp dụng chế độ dinh dưỡng khoa học

Cho dù bạn có sử dụng bất kỳ biện pháp giảm cân nào nhưng không cải thiện chế độ dinh dưỡng thì sẽ không đem lại kết quả mong muốn. Để dưới, trong khẩu phần ăn hàng ngày nên hạn chế tinh bột, chất béo, đồ ngọt và thức ăn nhanh. Thay vào đó, chị em nên bổ sung nhiều protein và chất xơ từ các loại hoa quả tươi, rau xanh, thịt nạc, các loại hạt đậu… Đồng thời, đảm bảo cơ thể được cung cấp đầy đủ lượng nước mỗi ngày.

Chế độ dinh dưỡng khoa học giúp chị em sở hữu vòng eo thon gọn

Áp dụng các bài tập giảm mỡ bụng dưới

Luyện tập thể dục được cho là con đường hiệu quả nhất giúp chị em phụ nữ sở hữu vòng 2 đẹp, chuẩn eo thon. Những bài tập vận động là cách tự nhiên giúp cơ thể giải phóng năng lượng, đẩy lùi mỡ thừa và cơ thể săn chắc hơn. Bạn có thể áp dụng các bài tập làm nóng cơ bụng, bài tập gập bụng, đá chân cắt kéo… Hay một số động tác, tư thế yoga không chỉ hỗ trợ giảm mỡ bụng dưới mà còn giúp giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi.

Hạn chế căng thẳng, stress

Các chuyên gia cho rằng, trạng thái căng thẳng, stress có thể khiến hormone cortisol gia tăng. Đây là nguyên nhân khiến lượng chất béo dư thừa ở vùng bụng dưới được tích lũy nhiều hơn. Do vậy, chị em phụ nữ nên cố gắng điều hòa giữa công việc, cuộc sống gia đình và thời gian nghỉ ngơi, thư giãn. Hạn chế những áp lực, mệt mỏi, tiêu cực làm ảnh hưởng đến quá trình giảm mỡ bụng dưới.

Giảm mỡ bụng dưới bằng cách chườm muối nóng

Đây là một trong những mẹo dân gian giúp giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh và hiệu quả được nhiều người áp dụng tại nhà. Sử dụng muối biển sạch, rang nóng rồi bọc vào vải bông. Bạn chỉ cần chườm phần muối rang lên bụng cho đến khi sức nóng giảm dần. Cách làm đơn giản này không chỉ giúp tiêu hao mỡ thừa mà còn hỗ trợ lưu thông khí huyết.

Công nghệ giảm mỡ bụng an toàn tại Adamas

Cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh nhất nhờ công nghệ Dr.lipocell

Viện thẩm mỹ Adamas nổi tiếng với công nghệ giảm mỡ tiên tiến Dr.lipocell, chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc. Các liên kết của mô mỡ sẽ bị phá hủy và đào thải nhờ tinh chất tế bào gốc, bạch sâm và hơn 50 tinh chất quý hiếm khác.

Chỉ cần một lần cấy duy nhất, phương pháp ly giải mỡ mới nhất này sẽ giúp bạn loại bỏ tối đa lượng mỡ thừa mà không đau đớn hay mất nhiều thời gian. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng tại Hàn Quốc và Việt Nam đã áp dụng thành công phương pháp này.

Sự phát triển vượt bậc của khoa học công nghệ trong y tế giúp cho công cuộc giảm cân của phụ nữ không còn quá khó khăn. Dr.lipocell được đánh giá là cách giảm mỡ bụng dưới cho nữ nhanh, an toàn và hiệu quả nhất. Nếu có nhu cầu, các bạn có thể liên hệ để trải nghiệm dịch vụ giảm béo tuyệt vời tại Adamas.

L. Hương

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/5-cach-giam-mo-bung-duoi-cho-nu-nhanh-nhat-68160.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Béo bụng còn tồi tệ hơn bị thừa cân. Mỡ bụng thực sự khác với chất béo, ở các bộ phận khác của cơ thể. Nó được gọi là mỡ nội tạng, và mang nguy cơ mắc bệnh cao.
  • Nếu thường ​xuyên làm cú đêm”, nhịp sinh học của bạn sẽ thay đổi, đồng nghĩa với nhu cầu ăn đêm nhiều hơn, khiến vòng bụng gia tăng.
  • Những loại thực phẩm dưới đây, sẽ giúp bạn đánh bay số cân nặng thừa, còn bản thân chúng, thì chẳng có mấy calo hay chất béo khiến bạn phải lo lắng.
  • Điều cần quan tâm khi giảm cân là giảm khối lượng mỡ thừa chứ không phải là giảm cân nặng.
  • Để giảm béo, bên cạnh chế độ dinh dưỡng hợp lý, tập luyện thể lực, thì phương pháp bấm huyệt, có thể làm tiêu đi mỡ thừa trong cơ thể.
  • Có nhất thiết phải thực hiện một chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt, bạn mới có thể giảm được số đo vòng eo của mình? Câu trả lời là: không hẳn thế.
  • Các thức uống từ hoa quả không chỉ tăng cường năng lượng cho cơ thể, tạo làn da khỏe mạnh mà còn giúp bảo vệ vóc dáng.
  • Cơ thể bạn duy trì được sự sống và hoạt động bình thường là nhờ nguồn dinh dưỡng từ các loại thực phẩm.
  • (Mangyte) - Cháu cao 1m58, nặng 40kg nhưng lại có mỡ bụng. Cháu không mập chút nào, chỉ có bụng là bị mỡ thôi.
  • Chào Mangyte, Tôi rất tự ti về vùng bụng to bự của mình. Tôi đã tập thể dục và tiết chế ăn uống rồi mà không thấy hiệu quả mấy. Vì vậy tôi muốn đi hút mỡ bụng, không biết chi phí khoảng bao nhiêu và nên đến BV nào uy tín (tôi cũng sợ tai biến như mấy ca trên báo lắm)? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Hồng Hạnh - giacmo…@yahoo.com.vn)