Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

5 cung Hoàng đạo có khởi đầu tuần mới thuận lợi trong ngày thứ Hai 6/7

Cung Hoàng đạo Bọ Cạp trải qua một ngày đầu tuần tương đối bình yên...

Bọ Cạp - Đầu tuần bình yên

Cung Hoàng đạo Bọ Cạp trải qua một ngày đầu tuần tương đối bình yên. Bạn có nhiều thời gian để tận hưởng bầu không khí vui vẻ bên những người thân yêu. Trong quá trình làm việc, Bọ Cạp được đồng nghiệp dốc sức hỗ trợ. Bất kể là nhiệm vụ tập thể hay cá nhân, bạn đều cảm nhận được sự nhiệt tình từ những người đồng đội. Tài chính và việc kinh doanh có những thay đổi tích cực nên Bọ Cạp rất vui mừng, hào hứng với điều đó.

Nhân Mã - Làm gì cũng thuận

Nhân Mã khiến nhiều người ghen tỵ khi được nhiều đối tượng khác giới săn đón, lấy lòng. Bản thân bạn hiện tại không nghĩ quá nhiều về chuyện hẹn hò mà chỉ quan tâm công việc. Về công việc, hôm nay mọi chuyện tiến triển thuận lợi, tốt đẹp vô cùng. Tất cả là nhờ Nhân Mã tuân thủ theo kế hoạch đã đề ra thay vì làm theo cảm tính. Dù làm gì cũng thuận nhưng cung Hoàng đạo này không vì thế mà chủ quan. Nhờ kiểm soát chi tiêu tốt nên tài chính của bạn cũng tương đối ổn định.

Bảo Bình - Dư dả tài chính

Bảo Bình có một ngày đầu tuần thảnh thơi và vui vẻ. Bạn hào hứng với mọi chuyện xảy ra trong hôm nay dù có thể chúng không theo ý mình. Đối với Bảo Bình, phải như thế mới là cuộc sống. Tài chính dư dả nên cung Hoàng đạo này có thể chiều chuộng bản thân một chút. Trong mọi chuyện, bạn đủ sức xoay xở một mình mà không cần đến sự trợ giúp của bất kỳ ai. Sức khoẻ của Bảo Bình khá tốt do bạn làm chủ được các thói quen của mình.

Bạch Dương - Tạo được dấu ấn

Bạch Dương nhận thấy cuộc sống của mình đang thay đổi nhanh chóng. Và đây đều là những biến đổi tích cực nên bạn khá hài lòng. Những mong ước được ấp ủ từ lâu của Bạch Dương có cơ hội trở thành hiện thực. Tài chính đã ổn định hơn nên cung Hoàng đạo này khá yên tâm. Sự khác biệt trong cách tư duy và hành động giúp bạn dễ dàng tạo được dấu ấn trong lòng mọi người. Cá tính là nét tính cách bẩm sinh mà Bạch Dương không cần cố gắng.

Song Tử - Được tín nhiệm tuyệt đối

Ngày làm việc đầu tuần của cung Hoàng đạo Song Tử tương đối thuận lợi. Chẳng điều gì có thể làm khó cung Hoàng đạo này. Bạn đang nắm trong tay những “vũ khí” là năng lực phán đoán chuẩn xác cùng lối tư duy linh hoạt, sự nhạy bén “trời cho”. Biểu hiện trong công việc rất tốt nên Song Tử có được sự tín nhiệm từ cấp trên và được đồng nghiệp yêu mến. Tiền bạc của bạn rủng rỉnh và sẽ còn tiếp tục gia tăng nếu giữ vững phong độ như hiện tại.

(*Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo)

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/5-cung-hoang-dao-co-khoi-dau-tuan-moi-thuan-loi-trong-ngay-thu-hai-6-7-2020070523032687.chn)

Tin cùng nội dung

  • Tử vi cung Thiên Bình 2018 cho thấy vận trình lúc thăng lúc trầm trong giai đoạn nửa đầu tháng 4 đến tháng 8, sao Thổ nằm ở khu vực công việc dẫn đến sự nhàm chán, bạn trở nên bướng bỉnh, cứng đầu hơn, không thích nghe góp ý của bất cứ ai. Tháng 4 năm 2018 của Thiên Bình, sao Kim rơi vào ngôi nhà thứ 7 của bạn, đây là khu vực tài chính mang lại may mắn cho Thiên Bình.
  • Tử vi cung Xử Nữ 2018 tất cả các khía cạnh trong cuộc sống đều có nhiều biến chuyển. So với những năm trước, năm 2018 của Xử Nữ thời điểm này có những thay đổi đáng kinh ngạc khi có sao Thủy mang lại rất nhiều may mắn.
  • Tử vi cung Sư Tử 2018: Mặc dù sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng bù lại hứa hẹn một năm kết quả tốt đẹp với những bất ngờ thú vị. Trong công việc, năm 2018 của Sư Tử, Mặt Trời ảnh hưởng tới thái độ làm việc của bạn, thêm vào đó với những thay đổi trong quỹ đạo của Mặt Trời, khoảng cách giữa mục tiêu và thực tế sẽ thu hẹp lại.
  • Tử vi cung Cự Giải 2018, do sự thay đổi lớn quỹ đạo của Mặt Trăng, nên tâm thế của Cự Giải không ổn định, tâm trạng thất thường. Năm 2018 của Cự Giải, dù không có việc gì xảy ra chòm sao này vẫn cảm thấy phiền lòng nhưng không thể giải thích được lý do vì sao.
  • Tử vi cung Song Tử 2018, mọi thứ giữ ở mức trung bình, ngoài ra, bạn sẽ tiếp tục phải chịu khá nhiều áp lực trong năm nay. Năm 2018 của Song Tử, tình hình tài chính của Song Tử không được ổn định, dễ bị hao tiền tốn của.
  • Tử vi cung Kim Ngưu 2018, có sao Kim hỗ trợ cho cả sự nghiệp và gia tăng tài sản của bạn. Không những thế, các mối quan hệ nhờ đó mà cải thiện hơn, hứa hẹn năm nay sẽ là năm đầy màu sắc của Kim Ngưu.
  • Tử vi cung Bạch Dương 2018 có nhiều xáo động. Vận thế đầu năm không được thuận lợi, giữa năm mọi việc trơn tru, trong khi cuối năm lại có nhiều biến động.
  • Tháng 4 chứa đựng nhiều xoáy năng lượng T*nh d*c, do đó sẽ khá căng thẳng trong vài tuần đầu tháng. May mắn là cuối tháng, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn, kèm theo thời tiết cũng nóng dần lên.
  • Mỗi phụ nữ đều mang trong mình những nét đẹp riêng biệt. Hãy cùng khám phá xem cung Hoàng đạo nào sẽ là mỹ nữ gợi cảm nhất trong bảng xếp hạng sắc đẹp này nhé!
  • Nam giới ra ngoài dù có hô mưa gọi gió thế nào thì quay về bên cạnh vợ con cũng trở nên hiền lành, đáng yêu vô cùng. Không biết trong số 12 cung Hoàng đạo nam, ai là người nể sợ vợ nhất?
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY