Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

5 đứa trẻ mồ côi sau khi bố mẹ bị cây đè Ch?t

Trong chuyến du lịch mừng sinh nhật, một cặp vợ chồng bị cây gỗ đỏ cao 53 m đổ vào xe, thiệt mạng tại chỗ, để lại năm đứa con bơ vơ.

5 đứa trẻ mồ côi sau khi bố mẹ bị cây đè Ch?t - Ảnh 2.

Chiếc xe của cặp vợ chồng Mỹ bị cây đè khi đang đi trên đường ở California hôm 25/3. Ảnh: FB.

Tối 25/3, cảnh sát quận Del Norte, thành phố Crescent City được gọi đến hiện trường một vụ T*i n*n trên đường 199. Theo cảnh sát, hai nạn nhân - Jessica và Jake Woodruff - đang lái xe tới bãi biển nhân sinh nhật lần thứ 45 của Jessica thì bị cây đè.

Một cây gỗ đỏ khổng lồ, cao tới 53 m, đã đổ xuống trúng chiếc xe của nhà Woodruff khiến chiếc xe bẹp rúm. Hai vợ chồng Jessica và Jake ngồi trong xe thiệt mạng ngay lập tức.

Nhân viên tuần tra đường cao tốc California, Brady Gonzalez, cho biết: "Đó là sự cố bất thường nhất mà tôi từng chứng kiến trong 19 năm làm việc của mình. Ở khu vực này, mẹ thiên nhiên thường rất hiền hòa. Đôi khi cũng có cây đổ ngang đường nhưng những lúc đó chúng tôi đều cảm thấy may mắn vì không ai bị thương. Còn lần này thì thật kinh khủng".

Cây gỗ đỏ là một trong những loại cây có thân to và cao nhất thế giới. Chúng nổi tiếng phát triển mạnh ở các khu rừng tại California và thu hút hàng nghìn khách tham quan mỗi năm.

5 đứa trẻ mồ côi sau khi bố mẹ bị cây đè Ch?t - Ảnh 3.

Vợ chồng Jessica và Jake Woodruf cùng năm đứa con trước khi qua đời. Ảnh: FB.

Hiện tổ chức từ thiện GoFundMe đã thiết lập một quỹ riêng để hy vọng quyên tiền cho năm đứa trẻ nhà Woodruff, bao gồm Megan, Evan, Casey, Allie và Chelsea. Cho đến nay đã có hơn 2.000 quyên góp, thu về được hơn 210.000 USD. Cuộc gây quỹ này hy vọng sẽ nhận được 500.000 USD.

Bản cập nhật mới nhất trên trang GoFundMe về quỹ dành cho những đứa trẻ nhà Woodruff có đoạn viết: "Những mất mát và tổn thương do sự ra đi của Jessica và Jake để lại là không thể đong đếm. Nhưng vẫn còn một con đường dài phía trước đối với những đứa con của họ. Thật không thể tin được những sự hỗ trợ lớn lao mà gia đình và những đứa trẻ nhận được trong những ngày qua. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/5-dua-tre-mo-coi-sau-khi-bo-me-bi-cay-de-chet-20210402091057991.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY