Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

5 item không thể bỏ qua để thoải mái tham gia mọi cuộc vui ngày hè

Muốn tự tin bước qua ngày nóng, nàng nhớ thủ sẵn 5 “bảo bối mùa hè” này trong tay!

Hè là điểm hẹn của những phi vụ "ăn chơi" và những chuyến đi bất tận nhưng lại luôn khiến con gái "phát hờn" bởi bao rắc rối luôn sẵn sàng cản bước chân. Đấy là khi con gái chưa biết đến 5 bảo bối tuyệt vời này đấy thôi. Muốn vi vu hè cả ngày không phải lo lắng thì nhất định phải thủ sẵn nhé!

Một chiếc máy rửa mặt vừa sạch vừa nhanh

Mùa hè nắng nóng mà vẫn mải miết với những chuyến đi, việc loại bỏ sạch những bụi bẩn bám trên da là một thử thách không hề nhỏ đối với các chị em. Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ với một thao tác đơn giản, làn da của bạn không những được làm sạch bụi bẩn, dầu, lớp trang điểm một cách hiệu quả mà còn được chăm sóc, mát xa nhẹ nhàng? Đó chính là lý do bạn nên rước ngay một chiếc máy rửa mặt về với đội của mình đấy!

5 item không thể bỏ qua để thoải mái tham gia mọi cuộc vui ngày hè - Ảnh 1.

Chiếc máy rửa mặt "thần thánh" là siêu phẩm không thể thiếu vào mùa hè.

Không quên chọn sữa rửa mặt phù hợp với mùa hè

5 item không thể bỏ qua để thoải mái tham gia mọi cuộc vui ngày hè - Ảnh 2.

Mùa hè nhất định phải có sửa rửa mặt dịu nhẹ nhưng vẫn giúp làm sạch sâu.

Nếu như vào mùa đông không khí hanh khô, chúng ta thường chọn những sản phẩm cấp ẩm tốt; thì vào mùa hè, bác sĩ da liễu khuyên chúng ta nên chọn sản phẩm có khả năng làm sạch sâu với ít thành phần dưỡng ẩm hơn. Sữa rửa mặt phù hợp cho ngày hè sẽ cung cấp độ ẩm vừa đủ cho các lớp biểu bì, bên cạnh đó, khả năng làm sạch da tận sâu lỗ chân lông cho cảm giác tươi mát, sạch nhờn trong suốt cả ngày dài.

Hè thì không thể thiếu kem chống nắng

Một số bạn gái không có thói quen dùng kem chống nắng vì cảm giác bết rít mà nó mang lại. Hơn nữa, mỗi khi ra ngoài trời lại phải tốn thời gian thoa đều lên da rồi chờ cho kem thẩm thấu. Do đó các nàng thà bịt kín như "ninja", chứ nhất định không chịu dùng kem chống nắng.

5 item không thể bỏ qua để thoải mái tham gia mọi cuộc vui ngày hè - Ảnh 3.

Nếu không muốn da xuống cấp trầm trọng sau mùa hè thì nhất định phải có kem chống nắng nhé!

Sự thật là quần áo khoác ngoài có thể che chắn, hạn chế cho da tiếp xúc ánh mặt trời nhưng lại không thể bảo vệ làn da một cách tuyệt đối, bởi nắng vẫn có thể len lỏi qua lớp áo dù dày đến đâu. Vì vậy, kem chống nắng chính là must-have item cho một làn da mùa hè khỏe mạnh đó.

Mặt nạ

Mùa hè nắng nóng khiến da phải chịu nhiều tác động và rất dễ bị tổn thương nếu không khéo léo trong các quy trình chăm sóc. Mặt nạ dưỡng được xem như phương án tức thời để lấy lại sự tươi trẻ cho làn da.

5 item không thể bỏ qua để thoải mái tham gia mọi cuộc vui ngày hè - Ảnh 4.

Đừng quên chọn mặt nạ phù hợp cho ngày hè.

Tuy nhiên, không phải loại mặt nạ nào cũng phù hợp cho mùa hè nhé. Không phải loại mặt nạ như cam, chanh nên dù mang tác dụng làm trắng da nhanh chóng nhưng lại không thích hợp như nha đam, trà xanh, lô hội...

Luôn mang theo "bảo bối ngày dâu" của con gái

Ngay cả khi đã biết rõ thời điểm mùa dâu xuất hiện mỗi tháng thì bạn vẫn nên thủ sẵn một vài "em bảo bối" của mình trong túi, đề phòng trường hợp dâu ập đến bất thình lình! Và vào mùa hè thì nhất định phải chú ý lựa chọn băng vệ sinh thật cool-fresh và thấm hút tốt để thoải mái phê pha dù có "va" đúng mùa!

Diana SENSI Cool Fresh hẳn là cứu cánh xinh yêu và trợ thủ đắc lực nhất cho ngày đèn đỏ của các chị em mùa nóng bức đấy. Với thiết kế đột phá Smart-Fit "siêu thấm hút", Diana SENSI Cool Fresh "cực mát lạnh" sẽ thổi bay hết cái nóng ngày hè, giúp con gái tự do tận hưởng cảm giác mát thoáng suốt ngày dài.

5 item không thể bỏ qua để thoải mái tham gia mọi cuộc vui ngày hè - Ảnh 5.

Toàn những item xịn xò đến từ các thương hiệu nổi tiếng dành riêng các nàng hè này, lại có cả "bảo bối" cuốn phăng mọi rắc rối Diana SENSI Cool Fresh nữa chứ!

Đặc biệt, khi tham gia cuộc thi "Freeze Troubles - Free Yourself" cùng Diana SENSI Cool Fresh, bạn sẽ có cơ hội nhận được 1 hộp quà "Bảo bối Cool Fresh" gồm: 01 máy rửa mặt Halio Sensitive Facial Cleansing & Massaging Device; 01 sữa rửa mặt Innisfree Green Tea Foam Cleanser 150mL; 01 kem chống nắng Cell Fusion C Clear Sunscreen 100 SPF48 PA+++ 50ml; 01 kem dưỡng trắng da tối ưu Hada Labo Perfect White Cream 50g; 05 miếng mặt nạ Mediheal N.M.F Aquaring Ampoule Mask Upgrade X3 & 01 bộ sản phẩm Diana SENSI Cool Fresh.

Hơn thế nữa, bạn còn có cơ hội nhận giải thưởng chung cuộc lên tới 30 triệu đồng tiền mặt và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác như: tai nghe không dây Airpods 2 trị giá 5.000.000 VNĐ, bộ kit "Freeze Troubles" cho người may mắn gồm 01 bình nước; 01 gối Unicom; 01 quạt cầm tay và 01 bộ sản phẩm Diana SENSI Cool Fresh.

"Cơn lốc băng" Diana SENSI Cool Fresh "Siêu mát lạnh" sẽ cuốn phăng mọi rắc rối ngày ấy, để bạn thỏa sức tận hưởng và ghi lại những hình ảnh đẹp nhất suốt mùa hè.

Hãy tham gia ngay cuộc thi ảnh FREEZE TROUBLES – FREE YOURSELF để rinh về hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn tổng trị giá lên đến 500 triệu đồng:

- 01 Giải Nhất: 30 triệu đồng tiền mặt

- 02 Giải Nhì: 1 tai nghe không dây Airpods 2 trị giá 5.000.000 VNĐ

- 18 Giải Tuần: Hộp quà "Bảo bối Cool Fresh" với nhiều phần quà giá trị

- 1 bộ kit Freeze Troubles cho mọi bài thi hợp lệ

Tham gia ngay bằng cách truy cập: https://bit.ly/2WHpLJD và làm theo hướng dẫn nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/5-item-khong-the-bo-qua-de-thoai-mai-tham-gia-moi-cuoc-vui-ngay-he-20200825215926734.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY