Tình yêu và giới tính hôm nay

Mùa hè ai cũng thích mặc màu mát mắt nhưng trước hết phải gạt sang 1 bên những rắc rối dưới đây!

Điểm danh xem bạn trúng bao nhiêu trong bộ nhận diện rắc rối này nhé!

Trắng, xanh baby blue, xanh mint rồi hằng hà sa số những tone pastel ngọt ngào sinh ra là để dành cho mùa hè. Nhưng có chắc đây là yêu không thì còn tùy nhé, vì đồ sáng màu trông xinh yêu mát mắt thật đấy, nhưng cũng ẩn chứa những nỗi niềm khó ngờ mà phải trải qua đôi lần, ta mới dần thấm thía. Các tín đồ của vải sáng màu đâu rồi, xin mời tụ họp để cùng đồng cảm với nhau đi thôi!

Sáng hí hửng make-up xinh xắn, váy vóc tinh tươm đi làm là thế mà chiều về gặp cơn mưa cái là toang. Trông có khác gì Wonder Woman vừa đi chống ngập về không?

Muốn crush biết, lại sợ cậu ấy biết. Lỡ đưa tay lên chào, rồi muốn cậu ấy khỏi biết luôn…

Trước kia em ăn thùng uống vại, 1 câu dô 2 câu mời như các đấng anh hào. Từ ngày nghiện đồ sáng màu em bỗng biết thục nữ như ai, lại thêm cái tính cẩn thận đi đâu cũng mang theo baking soda vì sợ chiếc áo mồi bị… ám sát.

Khổ nhất là "rớt dâu" đúng ngày pastel nguyên cây ra đường. Tự tin, thần thái bay biến đâu hết, chỉ thấy toàn thân như "đóng băng". Thần chú "mày ơi, quần tao có gì không" là bạn bè auto hiểu! May mà đã có "bảo bối cực cool" mang tới "cơn lốc băng cuốn phăng rắc rối" mùa rớt dâu!

Diana SENSI Cool Fresh với màng xanh công nghệ Ice Cool siêu mát nay kết hợp thiết kế thông minh Smart-fit thấm ngay chất dịch và ngăn thấm lan, khô thoáng tức thì. Giờ đây mọi rắc rối ngày dâu chẳng còn làm khó bạn được nữa vì đã có Diana SENSI Cool Fresh Siêu mát lạnh, siêu thấm hút giúp bạn thoải mái vận động, tự tin mix & match những gam màu tươi sáng yêu thích trong suốt mùa hè!

Thổi bay nóng bức ngày hè với Diana SENSI Cool Fresh "Siêu mát lạnh", nay kết hợp với thiết kế đột phá Smart-Fit "Siêu thấm hút". Con gái tự do tận hưởng cảm giác mát thoáng suốt ngày dài.

Diana SENSI Cool Fresh – FREEZE TROUBLES, FREE YOURSELF!

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây bạn nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/mua-he-ai-cung-thich-mac-mau-mat-mat-nhung-truoc-het-phai-gat-sang-1-ben-nhung-rac-roi-duoi-day-20200715113359265.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY