Tình yêu và giới tính hôm nay

Amee: “Chỉ cần chúng ta đừng đóng băng bản thân vì bất kỳ điều gì, những bước tiến dẫu là nhỏ nhất cũng sẽ đến!”

Luôn xuất hiện với phong thái rạng rỡ, lạc quan, hiếm lắm mới thấy Amee - chủ nhân 10x của album DreAMEE ngồi lại để nói về những khó khăn khi bước chân vào thế giới giải trí.

Nhắc đến Amee là nhắc đến chất giọng trong veo nhẹ nhàng và phong cách công chúa không lẫn với bất kỳ ai của Vpop. Tài năng, xinh đẹp, ra bài nào là thành hit bài đó, nếu nhìn sơ qua, con đường nghệ thuật của Amee dường như rất suôn sẻ. Nhưng liệu có phải thế không khi ngành giải trí chưa bao giờ "dễ thở" với ai, nhất là với 1 nghệ sĩ trẻ? Cùng tìm câu trả lời với Amee qua cuộc trò chuyện nho nhỏ dưới đây nhé!

Amee: “Chỉ cần chúng ta đừng ‘đóng băng’ bản thân vì bất kỳ điều gì, những bước tiến dẫu là nhỏ nhất cũng sẽ đến!” - Ảnh 1.

Amee là đại diện của lứa nghệ sĩ 10X tài năng tại Việt Nam với Album đầu tay DreAMEE debut #1 tại các BXH đình đám chỉ sau 1 ngày ra mắt.

Từng bị bố giận vì theo nghiệp hát, 4 năm thực tập vấp phải rất nhiều khó khăn

Debut dưới trướng của 1 công ty giải trí có tiếng sau 4 năm làm thực tập sinh, họp báo, ra album, ra MV tuần tự. Nhiều người nói con đường đến với nghệ thuật của Amee đã trải sẵn hoa hồng - bạn có suy nghĩ như thế nào về đánh giá này?

Con đường đến với nghệ thuật của Amee không trải sẵn hoa hồng như mọi người nghĩ đâu, mà đó là cả một quá trình cố gắng khổ luyện từng ngày trong suốt 4 năm thực tập sinh. Amee phải trau dồi bản thân ở tất cả các kỹ năng từ thanh nhạc, vũ đạo, ngoại ngữ đến những kỹ năng mềm. Thời điểm đó Amee còn đi học nên vừa phải cân bằng việc học và tập luyện rất căng thẳng.

Amee: “Chỉ cần chúng ta đừng ‘đóng băng’ bản thân vì bất kỳ điều gì, những bước tiến dẫu là nhỏ nhất cũng sẽ đến!” - Ảnh 2.

Con đường đến với nghệ thuật của Amee không trải sẵn hoa hồng mà đó là cả một quá trình bền bỉ, cố gắng khổ luyện từng ngày.

Trong các bài phỏng vấn trước đây, Amee có nói đến việc người thân không ủng hộ bạn theo đuổi ca hát. Amee có thể chia sẻ kỹ hơn về điều này không?

Năm lớp 12 khi vẫn đang học ở Hà Nội, Amee xin bố được vào Sài Gòn học để theo đuổi con đường nghệ thuật. Bố Amee đã không ủng hộ và rất tức giận vì sợ Amee không tập trung học hành. Bố từng gọi điện cho Amee và nói: "Con không được đi đâu hết, bố không cho con vào". Nhưng ngày qua ngày, Amee chứng minh được cho bố thấy mình thật sự nghiêm túc và đam mê thực hiện điều này nên hiện tại bố mẹ Amee đều ủng hộ và là chỗ dựa tinh thần vững chắc nhất mỗi lúc mình mỏi mệt.

Amee: “Chỉ cần chúng ta đừng ‘đóng băng’ bản thân vì bất kỳ điều gì, những bước tiến dẫu là nhỏ nhất cũng sẽ đến!” - Ảnh 3.

Gia đình không ủng hộ con đường ca hát nhưng không vì thế mà Amee chịu từ bỏ đam mê nghệ thuật của bản thân.

Vì sao Amee lại chọn gia nhập 1 công ty giải trí mà không phải nghệ sĩ tự do? Áp lực sau khi debut khác với trước kia như thế nào?

Từ ngày xưa Amee đã thích và theo dõi ST.319 Entertainment rồi nên khi công ty đăng tin casting tuyển nghệ sĩ thì Amee đăng ký liền để thử sức. Cuộc sống của 1 nghệ sĩ thì chắc chắn là áp lực hơn Amee từng nghĩ rất nhiều. Tuy nhiên Amee không hề cảm thấy chán nản hay mệt mỏi, thay vào đó Amee luôn thấy vui và hạnh phúc khi từng bước chạm được đến ước mơ của mình - được hát và sống hết mình vì nghệ thuật.

Đừng "đóng băng" bản thân, cứ bước đi rồi sẽ đến!

Có câu chuyện nào khiến Amee nhớ mãi về những khó khăn khi hoạt động trong showbiz của con gái không? Cảm xúc của Amee khi đó ra sao?

Hoạt động trong ngành giải trí thì nam hay nữ đều có khó khăn cả, nhưng riêng con gái còn phải đối mặt với những rắc rối khó nói như khi ngày "dâu" bất chợt ghé thăm. Một lần Amee đang chuẩn bị lên diễn thì gặp sự cố, mà váy lại màu trắng nữa. Tuy hơi lúng túng, nhưng con gái hiện đại thì luôn có cách "đóng băng" mọi rắc rối để tự tin làm điều mình yêu. Với Amee, bí quyết trong ngày đèn đỏ chính là bảo bối Diana SENSI Cool Fresh, giúp mình giải quyết nhanh gọn những rắc rối, yên tâm tâm tỏa sáng hết mình.

Amee: “Chỉ cần chúng ta đừng ‘đóng băng’ bản thân vì bất kỳ điều gì, những bước tiến dẫu là nhỏ nhất cũng sẽ đến!” - Ảnh 4.

Nhờ có Diana SENSI Cool Fresh, ngày đèn đỏ với Amee trôi qua một cách dễ chịu và nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Theo Amee, làm thế nào để trụ vững giữa làng nhạc khắc nghiệt và vẫn giữ được màu sắc riêng của mình? Amee có định đổi mới hình tượng, phong cách hay dòng nhạc của mình trong thời gian tới không, ví dụ như nổi loạn hơn chẳng hạn?

Amee lựa chọn dòng nhạc có màu sắc ngọt ngào, trong trẻo và mang năng lượng tích cực vì bản thân Amee vốn cũng như vậy. Hơn thế nữa, fan của Amee đa phần là học sinh nên các bạn cũng rất ủng hộ, thích thú với phong cách mà Amee đang theo đuổi. Còn hình tượng nổi loạn hay quyến rũ…thì có thể trong vài năm nữa, khi trưởng thành hơn Amee sẽ thử sức, nhưng không đột ngột để mọi người bị choáng đâu.

Amee: “Chỉ cần chúng ta đừng ‘đóng băng’ bản thân vì bất kỳ điều gì, những bước tiến dẫu là nhỏ nhất cũng sẽ đến!” - Ảnh 5.

Amee hứa hẹn sẽ thử sức với hình tượng quyến rũ, nổi loạn trong một vài năm nữa khi trưởng thành hơn

Ngoài ca hát ra Amee có dự định lấn sân sang diễn xuất, làm vlogger, người mẫu hay 1 vai trò nào đó mới mẻ không?

Amee cảm thấy rất may mắn khi hiện tại được tham gia vào dự án phim Thiên Thần Hộ Mệnh của đạo diễn Victor Vũ. Amee sẽ cố gắng để có thể hoàn thành vai diễn một cách trọn vẹn nhất. Amee và ekip cũng đang phát triển kênh Youtube của mình.

Với những định hướng phát triển rõ ràng và có chiến lược như thế này, tin chắc rằng Amee sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường nghệ thuật. Với các cô gái cũng đang theo đuổi những ước mơ, khát khao như Amee của 5 năm trước, Amee hãy gửi vài lời động viên, tiếp thêm động lực đến các bạn ấy nhé.

Khó khăn thì ở tuổi nào, công việc nào cũng luôn tồn tại. Thực ra có khó khăn thì chúng mình mới có động lực để vượt qua, để hoàn thiện chính mình hơn nữa đúng không mọi người? Amee luôn tâm niệm, chỉ cần chúng ta đừng "đóng băng" bản thân vì bất kỳ điều gì, thì những bước tiến - dẫu là nhỏ nhất cũng sẽ đến. Con gái hãy cứ sống với niềm đam mê, sở thích của mình và nỗ lực vì nó nhé!

Cám ơn Amee về những chia sẻ!

Thổi bay nóng bức ngày hè với Diana SENSI Cool Fresh "Siêu mát lạnh", nay kết hợp với thiết kế đột phá Smart-Fit "Siêu thấm hút". Con gái tự do tận hưởng cảm giác mát thoáng suốt ngày dài.

Diana SENSI Cool Fresh – FREEZE TROUBLES, FREE YOURSELF!

Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại đây bạn nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/amee-chi-can-chung-ta-dung-dong-bang-ban-than-vi-bat-ky-dieu-gi-nhung-buoc-tien-dau-la-nho-nhat-cung-se-den-20200719171132481.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY