Kinh tế xã hội hôm nay

6 người Tu vong thương tâm trong vụ cháy phòng trà lúc rạng sáng

MangYTe - Tầng 3 kinh doanh phòng trà ở TP Vinh (Nghệ An) đã bốc cháy dữ dội trong đêm. 6 người được phát hiện Tu vong tại hiện trường.

Theo thông tin ban đầu trên Zingnews, vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc 0h ngày 15/6, tại căn nhà 3 tầng kinh doanh phòng trà ở đường Đinh Công Tráng, phường Lê Mao, TP Vinh, tỉnh Nghệ An. Khi nghe tiếng nổ lớn, mọi người chạy ra thì thấy phòng trà bùng cháy.

Lửa thiêu cháy rụi phòng trà trong đêm tối

Trên Vietnamnet thông tin, hàng chục cán bộ chiến sỹ thuộc lực lượng phòng cháy chữa cháy và người dân đã nỗ lực khống chế ngọn lửa tại phòng trà Fill, số 146, Đinh Công Tráng.

Phòng trà được khoá bằng cửa cuốn nên lúc xảy cháy gây khó khăn cho việc tiếp cận vào bên trong.

Nhiều đồ đạc hoá tro

Phòng Cảnh sát PCCC và Cứu hộ cứu nạn Công an tỉnh Nghệ An đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều 7 xe chuyên dụng đến dập lửa.

Ngoài ra, cũng có nhiều lực lượng khác được điều động để bảo vệ hiện trường.

Thiết bị âm thanh trong phòng trà cháy rụi

Phòng trà Fill có 3 tầng, hoạt động khoảng 2 năm nay. Tầng 1 và 2 đã hoàn thiện, riêng tầng 3 chưa sử dụng. Bên trong phòng trà Fill chứa nhiều vật dụng dễ bị bùng cháy khi có lửa.

Nguồn tin cho biết, có hai gia đình sinh sống bên trong phòng trà và bước đầu xác định 6 người Tu vong, trong đó có một người phụ nữ đang mang bầu.

Được biết, chủ phòng trà tên là H. là người thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện. Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

"Căn nhà kinh doanh phòng trà âm nhạc nhưng do dịch nên tạm đóng cửa hơn một tuần nay", người dân sống cạnh khu vực cho hay.

K.N (th)

Báo Gia đình và Xã hội cập nhật tin tức trong ngày liên tục, mới nhất

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/xa-hoi/6-nguoi-tu-vong-thuong-tam-trong-vu-chay-phong-tra-luc-rang-sang-20210615073203272.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY