Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thông tin thêm về vụ cháy phòng trà khiến 6 người T* n*n ở TP Vinh

BVPL) - Vụ cháy phòng trà lúc rạng sáng nay (15/6) tại số nhà 146, đường Đinh Công Tráng, phường Lê Mao, Tp Vinh (Nghệ An) đã làm 6 người Tu vong. Trong đó có 4 người trong một gia đình là vợ chồng chủ quán trà và 2 mẹ con là người thuê trọ ở tầng trên.

Liên quan đến vụ cháy phòng trà khiến 6 người T* n*n ở tp vinh, danh tính các nạn nhân xấu số gồm: nguyễn trọng học (sn 1984) và vợ là nguyễn thị hiên (sn 1984), hai con là nguyễn đan nhi (sn 2010), nguyễn hoàng phát (sn 2016) cùng có hộ khẩu thường trú tại quê ở xã thanh lâm, huyện thanh chương, nghệ an.

Hai nạn nhân khác Tu vong trong vụ việc là Nguyễn Thị Lan Phương (1977), Nguyễn Ngọc Minh Hằng (2009), cùng có hộ khẩu thường trú tại phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An.

Vụ cháy thảm khốc khiến 6 người Tu vong. 

Ông Nguyễn Tam Kỳ - Chủ tịch UBND phường Lê Mao, TP Vinh cho hay: Căn nhà bị cháy là nhà ở vừa kết hợp kinh doanh, nhà được thiết kế gồm 1 tầng hầm và 3 tầng nổi. Trong đó tầng 1 được sử dụng để cho thuê mặt bằng làm phòng trà, trong đó có 1 phòng ngủ của nhân viên và 1 gara ô tô; tầng 2 để trống; tầng 3 có 1 phòng nghỉ cho thuê. Do phòng trà có nhiều vật liệu dễ cháy nên việc chữa cháy gặp rất nhiều khó khăn.

 VKSND phối hợp lãnh đạo Công an TP có mặt tại hiện trường điều tra, xác minh vụ việc.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, khoảng 00h ngày 15/6, tại địa chỉ số 146, đường Đinh Công Tráng, TP Vinh, Nghệ An xảy ra một vụ cháy lớn.

Ngay sau đó, Công an Nghệ An đã điều động 7 xe chưa cháy và gần 100 cán bộ chiến sĩ (thuộc các phòng PC07, PC09, PK02) phối hợp với các lực lượng tại chỗ thực hiện công tác chữa cháy.

 Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy. 

Tuy nhiên, do phòng trà có nhiều vật liệu dễ cháy, cộng với thời tiết khô nóng, đám cháy bùng phát giữ dội, khó khăn lắm mới dập tắt được hoàn toàn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được Công an tỉnh Nghệ An phối hợp với Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) tiến hành khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đức Thắng

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/thong-tin-them-ve-vu-chay-phong-tra-khien-6-nguoi-tu-nan-o-tp-vinh-107361.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY