Dinh dưỡng hôm nay

Đang chạy, tàu hỏa bất ngờ bốc cháy dữ dội khi qua địa phận Đà Nẵng

Đang chạy tuyến TP. Hồ Chí Minh – Hà Nội, một toa tàu SE8 đã bất ngờ bốc cháy dữ dội phải sơ tán hành khách khẩn cấp.

Đang chạy, tàu hỏa bất ngờ bốc cháy dữ dội khi qua địa phận Đà Nẵng - Ảnh 1.

Lực lượng cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an TP Đà Nẵng) đang dập tắt ngọn lửa. (Ảnh: Báo Tổ quốc)

Theo đó, vào khoảng 1h sáng nay (4/6), tàu chở khách SE8 chạy tuyến TP. Hồ Chí Minh –Hà Nội, khi qua địa phận phường Hòa Phát (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) thì bất ngờ một toa tàu nằm sát đầu máy bốc cháy dữ dội. Bên trong toa tàu chứa khoảng 10 tấn hàng là vải, bách hoá tổng hợp và đồ điện tử.

Phát hiện cháy, lái tàu nhanh chóng kéo phanh dừng khẩn cấp và gọi điện báo lực lượng cứu hỏa. Những hành khách trên các toa khác cũng được hướng dẫn rời tàu để bảo an toàn.

Nhận được tin, các lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ công an tp đà nẵng điều 5 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến dập lửa. "đến khoảng 2h30 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế và được dập tắt. đến khoảng 5h45 giao thông đường sắt bắc-nam mới thông tuyến. vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng thiêu rụi hơn chục tấn hàng hóa trên tàu." - báo tiền phong cho hay.

nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

BM (Tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/dang-chay-tau-hoa-bat-ngo-boc-chay-du-doi-khi-qua-dia-phan-da-nang-20210604133941952.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY