Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

8 ca mắc COVID-19 khỏi bệnh, nhiều người ở Mê Linh - Hà Nội

Ngày 11/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư cho biết có thêm 8 Bệnh nhân COVID-19 được công bố khỏi bệnh. Đáng chú ý, trong số những bệnh nhân này có bệnh nhân 254 mắc bệnh suy thận mạn, chạy thận nhân tạo chu kỳ. Ngoài ra còn có nhiều bệnh nhân ở Mê Linh, Hà Nội.

Thoát viêm đại tràng co thắt sau 7 năm khổ sởTin tài trợ

Tin vui cho người trào ngược: Mới xuất hiện giải pháp đột phá!Tin tài trợ

Như vậy đến thời điểm hiện tại, Việt Nam có 249 trường hợp khỏi bệnh (chiếm 86% tổng số bệnh nhân). Những trường hợp trên sẽ tiếp tục được cách ly và theo dõi sức khỏe trong 14 ngày tiếp theo.

Cụ thể:

: 44 tuổi, nữ, địa chỉ Đại Từ, Thái Nguyên, vào viện ngày 28/3, xét nghiệm 2 lần âm tính. Hiện tại, bệnh nhân tỉnh, không sốt, tim nhip đều, dấu hiệu sinh tồn ổn định, không phù, không xuất huyết, đại tiểu tiện bình thường.

: 43 tuổi, nữ, địa chỉ TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên, vào viện ngày 1/4/2020, xét nghiệm 2 lần âm tính. Hiện tại bệnh nhân tỉnh, không sốt, không ho, không khó thở, tim đêu, phổi không rales.

50 tuổi, nữ, địa chỉ Mê Linh, Hà Nội, vào viện ngày 7/4/2020, xét nghiệm 2 lần âm tính. Hiện tại, bệnh nhân tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không sốt, không ho. Tim đều, phổi rõ, không rales.

51 tuổi, nam, địa chỉ Mê Linh, Hà Nội, vào viện ngày 9/4/2020. Bệnh nhân có tiền sử suy thận mạn, chạy thận nhân tạo chu kỳ, xét nghiệm 2 lần âm tính. Hiện tại bệnh nhân tỉnh táo, tiếp xúc tốt, dấu hiệu sinh tồn ổn định, không sốt, tim đều.

: 52 tuổi, nam, địa chỉ Văn Lâm, Hưng Yên, vào viện ngày 8/4/2020, xét nghiệm 2 lần âm tính. Hiện tại, bệnh nhân tỉnh táo, tiếp xúc tốt, không sốt, không ho, không khó thở, dấu hiệu sinh tồn ổn định. Tim đều, phổi thông khí tốt, không rales.

44 tuổi, nữ, địa chỉ Mê Linh, Hà Nội, vào viện ngày 12/4/2020, xét nghiệm 2 lần âm tính. Hiện tại, bệnh nhân tỉnh táo, tiếp xúc tốt, da niêm mạc bình thường. Tim đều, phổi thông khí tốt, không rales.

26 tuổi, nam, địa chỉ Mê Linh, Hà Nội, vào viện ngày 13/4/2020, xét nghiệm 2 lần âm tính. Hiện tại bệnh nhân tỉnh, không sốt, không ho, tim nhịp đều, phổi không rales.

23 tuổi, nam, địa chỉ Việt Yên, Bắc Giang, vào viện ngày 24/4/2020, xét nghiệm 2 lần âm tính. Hiện tại bệnh nhân tỉnh, không sốt, không ho, dấu hiệu sinh tồn ổn định. Tim đều rõ, phổi thông khí rõ, không rales.

Thái Hà

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/8-ca-mac-covid19-khoi-benh-nhieu-nguoi-o-me-linh-ha-noi-1655964.tpo)

Tin cùng nội dung

  • Cùng là những ngày nóng nực nhưng ở Hà Nội và Sài Gòn có rất nhiều điểm khác biệt thú vị.
  • Chủ tịch thành phố yêu cầu dừng việc chặt hạ thay thế cây xanh trên một số tuyến phố để rà soát, phân loại, đưa ra các tiêu chí cụ thể.
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Ngoài 4 tuyến phố hiến máu đã có, thành phố Hà Nội sắp có thêm một tuyến phố hiến máu nữa ở Thụy Khuê, quận Tây Hồ.
  • Bà Miến có bài Thuốc gia truyền 6 đời, sử dụng các cây dược liệu quý trên rừng chữa khỏi bệnh phù thũng do thận mà y học hiện đại gọi là chứng viêm cầu thận.
  • Chào Mangyte. Xin vui lòng có thể cho tôi một vài địa chỉ phòng khám và số điện thoại liên lạc của những bác sĩ trên địa bàn Hà Nội chuyên về Nhi khoa được không ạ? Xin cảm ơn Mangyte rất nhiều ạ. (Minh Hòa - Long Biên - Hà Nội),
  • Chào Mangyte, Mình ở Thanh Hóa, bố mình bị sỏi mật có chỉ định phải mổ, mình muốn hỏi bệnh viện nào ở khu vực miền Bắc là tốt nhất? chi phí bao nhiêu? Rất mong Mangyte trả lời giúp mình. Cảm ơn. (Cao Thi Tuyen - Thanh Hóa)
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
  • Đỗ 2 trường Đại học, một trường Thủ khoa, 1 trường Á khoa, nhưng Trần Văn Cường (THPT Trần Phú - Hà Tĩnh) buồn lo nhiều hơn vui sướng, em còn không dám chắc liệu mình có thể đi học hay không vì gia cảnh quá khốn khó, éo le.