Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

8 đôi giày con gái nhất định phải sở hữu

Chỉ cần sở hữu đủ 8 loại giày dưới đây bạn sẽ tha hồ biến tấu phong cách thời trang của mình.

Một đôi giày mũi nhọn màu đen cơ bản chất liệu da hoặc da lộn có thể kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào, và đủ phù hợp với mọi hoàn cảnh. Vì vậy, nó là đôi giày đầu tiên bất cứ cô gái nào cần sắm cho mình.
Giày sandal được chọn vì tiêu chí tiện lợi dễ mang, dễ dàng hoạt động. Sandal cũng có rất nhiều kiểu mẫu khá độc đáo và bắt mắt cho nàng thỏa sức lựa chọn. Nhất là vào những ngày hè nóng bức, bạn không thể tự "nhốt mình" trong đôi giày thể thao bí bách mà hãy thoải mái trong những đôi sandal dây. Đôi sandal hoa với màu sắc tươi sáng này có thể diện để đi biển hay đi dạo phố, gặp gỡ bạn bè đều rất tuyệt vời.
Giày búp bê thường có kiểu dáng khá đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được vẻ đẹp nữ tính và duyên dáng. Với kiểu giày này, các bạn gái thường kết hợp với những chiếc váy xòe nhẹ.
Boots luôn mang trong mình sự cá tính và phá bỏ mọi quy luật của thời trang. Chút ngông, chút thanh lịch ẩn sâu, một đôi bốt ôm lấy cổ chân nâng từng bước, bạn có dám thử? Item này sẽ phát huy hết vẻ đẹp tiềm ẩn của nó nếu được kết hợp với quần skinny hoặc quần short jeans.
Giày đế xuồng sẽ giúp bạn giữ thăng bằng tốt hơn là đối với một đôi giày gót nhọn. Khi diện item này vẫn toát lên được vẻ nữ tính, thanh lịch chứ không hề thô kệch như bạn nghĩ đâu.
Giày lười phù hợp với những cô nàng chuộng sự thoải mái, tiện lợi, chỉ cần xỏ chân và mang, không phải cột dây rắc rối như giày thể thao hay quá ôm chân như giày cao gót. Không chỉ thoải mái và năng động, mà những đôi giày lười này còn vô cùng đáng yêu, mang đến vẻ nét cá tính riêng biệt cho các nàng nữa!
Giày dép ánh kim là lựa chọn hoàn hảo cho các đêm tiệc để giúp bạn tỏa sáng lấp lánh. Tuy nhiên, ngay cả trong những sự kiện ban ngày, chúng cũng giúp bạn nổi bật với vẻ đẹp sang trọng.
Một đôi giày da rắn, hay báo đốm là những lựa chọn luôn hợp thời, mang tới vẻ đẹp quý phái cho bạn.

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.vn/khoe-dep/8-doi-giay-con-gai-nhat-dinh-phai-so-huu-19267.html

Theo Hải Đường/Tiêu dùng

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/8-doi-giay-con-gai-nhat-dinh-phai-so-huu/20210624100324650)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY