Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

8 Mẹo làm đẹp cực hay dành riêng cho bạn gái điệu đà

Làm đẹp luôn là thú vui muôn thuở của chị em phụ nữ, hãy thêm ngay vào cẩm nan làm đẹp của mình 8 mẹo làm đẹp cực hay dành riêng cho bạn gái điệu đà nhé!
Làm đẹp luôn là thú vui muôn thuở của chị em phụ nữ, vì vậy mà có hàng ngàn phương pháp làm đẹp cho chị em tha hồ điệu đà, và cũng luôn có “con đường tắc” mà không phải chị em nào cũng biết!

Hãy cùng KhoeDep.vn học ngay 8 mẹo làm đẹp cực hay dành riêng cho bạn gái điệu đà nhé!

1. Cách kẻ viền mắt (eyeliner)

Khi vẽ eyeliner bạn cần nhớ nguyên tắc đơn giản là: Chỉ dùng chì đen cho viền mắt trên và chì trắng cho viền dưới. Nguyên tắc này sẽ giúp đôi mắt long lanh và trông tròn hơn hẳn. Chú ý là khi dùng chì trắng cho viền mắt dưới, bạn cần kẻ vào viền mắt bên trong.

2. Cách make-up cho mắt

Nên tán phấn theo nguyên tắc: phần cạnh viền mắt tán phấn tối màu, phần giữa bầu mắt tán phấn màu trung tính và phần hốc mắt gần lông mày tán phấn sáng màu.

3. Đôi môi có hiệu ứng 3D

Để sở hữu đôi môi đẹp bạn chỉ cần thoa chút phấn bột hoặc phấn rôm trẻ em vào phần chính giữa của môi dưới và một chút ở môi trên để tạo hiệu ứng 3D cho đôi môi.

4. Trị vết ố màu của nhẫn hay phụ kiện

Nếu mặt trong của nhẫn hay phụ kiện của bạn bị ố màu, bạn có thể dùng dung dịch tẩy móng tay để làm sạch.

Tham khảo thêm: 7 Mẹo trang điểm cho bạn gái tự tin quyến rũ

5. Mẹo giúp móng tay chắc khoẻ

Muốn móng tay chắc khỏe hơn, hãy chà chanh lên móng tay 2-3 lần/ tuần. Không những thế, móng tay còn trở nên bóng và sạch sẽ hơn rất nhiều.

6. Mẹo giúp tóc bóng mượt

Muốn tóc bóng mượt hãy gội đầu bằng dung dịch có dấm táo và nước pha theo tỷ lệ 1:2. Lưu ý, chỉ áp dụng 1 lần/tuần.

7. Tẩy tế bào ch*t cho chân và toàn thân

Muối epsom và tinh dầu tùy chọn là bộ đôi tẩy tế bào ch*t cho chân và toàn thân rất hiệu quả. Muối epsom giúp đánh bay tế bào không còn hoạt động trên da, còn tinh dầu tạo cảm giác sảng khoái, thư giãn cho cơ thể.

8. Giúp nước hoa bám mùi lâu

Muốn hương nước hoa lưu giữ được lâu, bạn hãy thoa chút vaseline trước khi xịt nước hoa. Lưu ý, chỉ thoa vaseline vào những vùng da mỏng như cổ tay, sau gáy.

Tham khảo thêm: 15 mẹo vẽ eyeliner đẹp và đơn giản nhất cho bạn gái

Còn chờ gì nữa mà không cùng thử ngay 8 mẹo làm đẹp cực hay kể trên nào!


Nguồn: Internet.
Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe đẹp (http://www.khoedep.vn/8-meo-lam-dep-cuc-hay-danh-rieng-cho-ban-gai-dieu-da/)

Chủ đề liên quan:

bạn gái điệu đà mẹo làm đẹp

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Nắng nóng mùa hè có thể là nguyên nhân khiến da bị tổn thương, nếu chúng ta không biết cách chăm sóc da cho đúng.
  • Vào mùa hè, khí trời nóng bức có thể hun nóng làn da của bạn. Một số mẹo nhỏ bỏ túi sau, sẽ giúp bạn vẫn rạng ngời khỏe đẹp trong nắng hè.
  • Vỏ chuối không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao, nó còn có thể giúp bạn làm đẹp, như tẩy trắng răng, trị mụn hạt cơm, hay kháng viêm.
  • Nỗi ám ảnh lớn nhất của chị em phụ nữ, mỗi dịp hè sang là làn da bị đen, rám bởi ánh nắng mặt trời.
  • “Mẹo làm đẹp” xin giới thiệu với các bạn một chế độ dinh dưỡng và tập luyện nhằm giúp bạn có đôi chân như ý...
  • Khi trời đang mát lạnh, việc bảo dưỡng làn da trước tiên chú trọng giữ ấm, tăng cường tập luyện, để tăng tuần hoàn máu, dự phòng làn da bị tổn thương do thời tiết lạnh. Điều quan trọng nhất cần lưu ý về mặt ăn uống.
  • Mẹo làm đẹp xin giới thiệu cùng các bạn 6 phép dưỡng sinh của người Nhật để bạn tham khảo cho mình những bí quyết để có thể sống khỏe, trẻ lâu.
  • Có nhiều phương pháp, để tăng cường sức khỏe không rắc rối như: giảm cân, ăn ít, tập thể dục nhiều, tăng cường năng lượng, ngủ nhiều, uống nước nhiều, vân vân. Tuy nhiên, cũng có những cách nghe có vẻ lạ, mà lại đơn giản, rất tốt cho sức khỏe.
  • Collagen là một loại protein quan trọng, chiếm tới 70% cấu trúc da và được phân bổ chủ yếu ở lớp trung bì, được xem như một loại thần dược giúp trẻ hóa làn da, níu kéo tuổi thanh xuân của phụ nữ.
  • Ngoài công dụng trang trí, hoa còn giúp chị em làm đẹp một cách hiệu quả, là một trong những loại mỹ phẩm thiên nhiên, đã được con người ưu ái sử dụng từ rất lâu.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY