Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

9 nốt ruồi vượng tướng, cả đời rủng rỉnh tiền, đừng dại tẩy đi

Theo nhân tướng học, người sở hữu một trong những nốt ruồi này là điềm lành, dễ gặp may mắn trong cuộc sống.

Nốt ruồi trong lông mày

Theo nhân tướng học, nốt ruồi trong lông mày là nốt ruồi mang phúc khí. Nếu nốt ruồi nằm trên lông mày trái thì đó là nốt ruồi chủ tài, nếu nằm ở lông mày phải là nốt ruồi chủ thọ. Dù là nam hay nữ, sở hữu nốt ruồi trong lông mày đều là điều may mắn, phúc phận dồi dào.

Ảnh minh họa.

Nốt ruồi nằm trên lông mày trái thích hợp với nam giới hơn phụ nữ. Đây là nốt ruồi trợ lực cho sự nghiệp của chủ nhân, giúp công việc hanh thông, không ngừng thăng tiến.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi trong lông mày ở bên trái là nốt ruồi vượng phu, tốt cho sự nghiệp của chồng. Phụ nữ có nốt ruồi trong lông mày phải ngụ ý sức khỏe dồi dào, sống thọ.

Nốt ruồi ở ấn đường

Ấn đường có nốt ruồi bóng đẹp là dấu hiệu phú quý. Nam hay nữ sở hữu nốt ruồi này đều là điềm lành, số mệnh vô cùng rạng rỡ. Nam mệnh chủ quý, nữ mệnh chủ phú. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vị trí đặc biệt này thường được dự báo là có cuộc đời hạnh phúc, êm ấm mọi bề.

Theo quan niệm dân gian, nốt ruồi ở ấn đường còn được gọi là nốt ruồi Quan Âm, mang lại nhiều ý nghĩa tốt lành. Phụ nữ có nốt ruồi ở ấn đường có vận trình tài lộc càng về sau càng vượng phát, phú quý tự tìm đến cửa.

Dái tai có nốt ruồi

Theo nhân tướng học, dái tai đầy đặn là nét quý tướng. Nếu trên dái tai có nốt ruồi thì càng tốt, như gấm thêu hoa, càng ngày phúc càng đầy.

Người có nốt ruồi ở dái tai thường có vận trình tài lộc hanh thông.

Lưu ý, bấm lỗ tai đúng vị trí nốt ruồi được cho là điềm không tốt, khiến tài lộc tuột dốc, vận may trôi sông đổ biển.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Nốt ruồi nằm trên khóe miệng được coi là phúc tướng. Nhiều người thường trêu rằng đó là nốt ruồi tham ăn nhưng thực tế nó không phải nốt ruồi phá tài. Nốt ruồi này tượng trưng cho sự no đủ, chủ nhân không bao giờ thiếu cái ăn cái mặc.

Nốt ruồi khóe miệng có khả năng tụ tài, mang đến vận may, tài lộc bình ổn cho chủ nhân.

Nốt ruồi ở cằm

Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm là dấu hiệu tài lộc vô biên, phúc phần dồi dào. Người này dù không sinh ra trong gia đình giàu có thì cũng không phải chịu cảnh thiếu thốn.

Nốt ruồi nằm ở cằm còn là dấu hiệu của người có nhiều điền sản. Người này có thể gây dựng sự nghiệp, thu về lợi nhuận khi đầu tư hay khởi nghiệp trong lĩnh vực bất động sản.

Nốt ruồi đằng sau gáy

Phụ nữ có nốt ruồi đằng sau gáy được cho là có tài lộc vô cùng hanh thông, gặp nhiều cơ hội thăng tiến trên con đường sự nghiệp.

Nốt ruồi sau gáy ngụ ý quý nhân phù trợ, nâng đỡ. Khi gặp khó khăn, tưởng chừng lâm vào đường cùng, chủ nhân của nốt ruồi này lại gặp được may mắn, có người đưa đường chỉ lối, vượt qua hoạn nạn.

Nốt ruồi trên ngực

Nốt ruồi ở vị trí này là người có đào hoa vượng, nhân duyên hài hòa, đời sống tình cảm phong phú. Người này được nhiều người xung quanh để ý, quý mến. Mặt trái của nó là đào hoa vượng nên có thể gây ra bất trắc, mắc phảihọaphá tài phá sắc.

Nốt ruồi trong lòng bàn tay, cánh tay

Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay, cánh tay thể hiện quyền lực mạnh mẽ, chiêu tài lộc, sinh tiền của. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này được cho là có khả năng quản lý và lãnh đạo tốt. Họ có thể gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp, được nhiều người kính nể.

Tài sản của người này đều do tự sức mình cố gắng, nỗ lực làm ra. Người có nốt ruồi ở lòng bàn tay, cánh tay nghĩa là tài lộc nằm trong tay mình, do mình nắm bắt.

Nốt ruồi ở vòng 3

Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở vòng 3 là người quyết đoán, có tài lãnh đạo, thích chỉ huy người khác. Dù trong công việc hay trong chuyện tình cảm, họ cũng luôn nắm quyền chủ động. Người này làm việc có kế hoạch chỉn chu, tỉ mỉ, hiếm khi gặp sơ xuất.

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi này có tính cách mạnh mẽ, tài năng, khiến nam giới phải kính nể. Tuy nhiên, đôi khi người này cũng cần kiềm chế cái tôi, giảm bớt cảm giác kiểm soát để cuộc sống của mọi người xung quanh và bản thân được thoải mái hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thể thao & Văn hóa

Link bài gốc Lấy link

https://xevathethao.vn/uncategorized/9-not-ruoi-vuo%cc%a3ng-tuong-ca%cc%89-doi-ru%cc%89ng-ri%cc%89nh-tien-dung-da%cc%a3i-ta%cc%89y-di.html

Theo Thể thao & Văn hóa

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/9-not-ruoi-vuong-tuong-ca-doi-rung-rinh-tien-dung-dai-tay-di/20220817095353490)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY