Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 9/1/2024 của 12 cung hoàng đạo

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 9/1/2024 của 12 cung hoàng đạo: Cho dù bị người mình yêu mến từ chối, Song Tử vẫn sẽ kiên nhẫn ở bên, dần dần khiến đối phương rung động.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Xem tử vi ngày 9/1/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy mối quan hệ giữa Bạch Dương với đồng nghiệp bỗng chốc thân thiết và gần gũi hơn nhờ sự ăn ý trong quá trình làm việc chung. Điều này giúp tiến độ công việc được đẩy mạnh.

Chuyện tình cảm của Dương Dương khá tốt, tình yêu có dấu hiệu chuyển biến khởi sắc nhờ tài ăn nói khéo léo và nắm bắt tâm lý nhạy bén của mình. Bạn có sức hút khá mạnh mẽ với người khác giới.

Bạch Dương đang gặp khó khăn trong vấn đề tiền bạc. Công việc hiện tại ổn định nhưng thu nhập lại không đủ cho bạn có thể chi tiêu một cách thoải mái.

Con số may mắn của Bạch Dương là 51

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hiệu suất công việc của Kim Ngưu được cải thiện đáng kể. Bạn làm việc đâu vào đấy, không rườm rà chậm chạp như mọi người, đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao về sự nỗ lực của bạn.

Trong chuyện tình cảm, Ngưu có xu hướng nhận nhiều hơn trao đi, hãy dành thời gian quan tâm, để ý đến người ấy hơn nhé. Dù chỉ là một cử chỉ chăm sóc nhỏ thôi cũng sẽ giúp củng cố mối quan hệ của cả hai.

Sức khỏe của cung hoàng đạo này đang rất tốt, lúc nào cũng cảm thấy tràn đầy năng lượng, sẵn sàng với mọi thử thách trong công việc cũng như cuộc sống.

Con số may mắn của Kim Ngưu là 39

Song Tử (21/5 – 20/6)

Dù nổi tiếng là thoáng tính, hào sảng nhưng hôm nay Song Tử lại trở thành con người khác. Bạn cảm thấy khó chịu vì lỗi sai của đồng nghiệp và cả chính bản thân mình, đôi khi còn tự lẩm bẩm càu nhàu một mình.

Cung hoàng đạo này là một người vô cùng kiên trì trong chuyện tình cảm. Cho dù bị người mình yêu mến từ chối, bạn vẫn sẽ kiên nhẫn ở bên, dần dần khiến đối phương rung động.

Tuy nhiên, Song Tử cần phải chú ý hơn trong lĩnh vực chi tiêu, đừng mua quá nhiều những thứ không cần thiết cho gia đình cũng như chính bản thân mình.

Con số may mắn của Song Tử là 27

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 9/1/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phương

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải cảm thấy khó chịu và bực bội vì một vài người xung quanh mình. Hôm nay không thích hợp để làm việc nhóm hay học nhóm, bạn thích làm việc một mình, không cần bất cứ ai tham gia vào việc của mình.

Tình yêu của Cua cho đi mà chẳng nhận lại được gì. Bạn dõi theo người ấy từ xa, hy sinh bản thân, làm đủ mọi chuyện để người ấy luôn bình an và hạnh phúc nhưng đổi lại là sự đùa cợt, vô tâm.

Kế hoạch tiêu tiền gần đây của Cự Giải có vấn đề, đừng quá tiết kiệm với những người thân thiết với mình kẻo sau này hối hận không kịp.

Con số may mắn của Cự Giải là 10

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sự nghiệp của Sư Tử sẽ phát triển nếu bạn có lòng kiên nhẫn và sự tận tâm. Đừng làm mọi việc một cách hời hợt, làm ra làm mà chơi thì ra chơi thì mới thành công được.

Về phương diện tình cảm, bạn trở nên nổi bật trước đám đông nhờ cách cư xử hòa đồng và lối nói chuyện hài hước. Chắc hẳn có rất nhiều người muốn kéo gần khoảng cách với bạn đấy.

Khả năng quản lý tài chính tốt khiến cho Tử Nhi chẳng bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu. Dù không làm thêm hay đầu tư, bạn vẫn dư dả với số tiền lương của mình.

Con số may mắn của Sư Tử là 8

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chẳng có thành công nào là đến dễ dàng. Xử Nữ hiểu được điều đó và luôn nhắc nhở mình không bỏ cuộc giữa chừng. Thái độ của bạn khiến nhiều người khâm phục.

Chuyện tình cảm dường như lại chẳng mấy suôn sẻ. Cung hoàng đạo này quá tập trung cho sự nghiệp của mình nên nhiều khi bỏ qua hoặc không chú ý đến những cảm xúc của người ấy.

Tình hình tài chính dư dả là an ủi với Xử Nữ trong ngày hôm nay. Nếu cần thiết mua món đồ gì, bạn không cần phải đắn đo, suy nghĩ quá nhiều.

Con số may mắn của Xử Nữ là 22

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cảm thấy phiền lòng vì chuyện công việc không được như ý. Bởi vấn đề không quá nghiêm trọng nên bạn hãy bình tĩnh, tin vào khả năng của bản thân mình thì mọi việc sẽ được giải quyết nhanh chóng thôi.

Tiền bạc trong ngày khá thuận lợi, một vài người còn trả được món nợ trước đây. Tuy nhiên Bình Nhi cũng đừng vội mừng mà chi tiêu hoang phí nhé.

Yêu đương đừng có ủy mị, người ta không thích mình thì mình đi kiếm người khác cho đỡ tốn thời gian. Bạn có nhan sắc, có học thức nên không sợ ế đâu nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình là 6

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ngày này Bọ Cạp có thể sẽ phải làm việc với những người không hề có thái độ hợp tác và dễ chịu, thậm chí họ có thể cản trở công việc và gây ảnh hưởng tới tiến độ kế hoạch của bạn.

Tình cảm không thuận lợi, nhiều tác động bên ngoài làm ảnh hưởng tới mối quan hệ của cung hoàng đạo này và người ấy khiến bạn vô cùng lo lắng mà chưa biết giải quyết ra sao.

Bọ Cạp quá bận rộn về mọi thứ mà không có thời gian để nghỉ ngơi, giải trí. Hãy tranh thủ nghỉ một chút ngay khi có thể để cơ thể được hồi phục và đầu óc minh mẫn hơn.

Con số may mắn của Bọ Cạp là 24

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay những mâu thuẫn, cãi vã có thể xảy ra giữa Nhân Mã và người ấy. Dường như bạn và người yếu không đồng thuận với nhau trong nhiều vấn đề, bạn có thể cảm thấy thất vọng vì điều này.

Nhân Mã dành tiền cho gia đình nhiều hơn, bạn muốn được chăm sóc người thân, đặc biệt là cha mẹ. Bạn nung nấu ý chí kiếm thật nhiều tiền để đưa cha mẹ đi du lịch.

Cung hoàng đạo này hôm nay gặp phải một số vấn đề khá nghiêm trọng liên quan đến vấn đề tài chính. Bạn mệt mỏi vì đã đầu tư rất nhiều cho dự án nhưng không có được thành quả.

Con số may mắn của Nhân Mã là 31

Tử vi hàng ngày - Thứ Ba 9/1/2024 của 12 cung hoàng đạo

Ảnh minh họa. Ảnh: Thảo Phương

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết vẫn luôn được biết đến là một người cẩn trọng, hòa đồng và đặc biệt thoải mái khi làm việc cùng. Bạn tạo cho người khác cảm giác dễ chịu nên ai cũng thích hợp tác, làm việc với Kết.

Có lẽ sự phản bội từ người thân thiết là cú đánh bất ngờ và đau đớn mà chẳng ai mong muốn. Xung quanh còn rất nhiều người tốt, nhân duyên đang chờ Kết Nhi ở một con đường nào đó đừng bi quan nhé!

Tài chính của bạn không có nhiều biến động, có lẽ là vì hôm nay bạn không có hứng thú mua sắm gì cả, dù có tụ tập bạn bè, bạn cũng sẽ không tiêu xài xả láng, không vì mới nhận được lương mà chi tiêu bừa bãi.

Con số may mắn của Ma Kết là 18

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dạo gần đây Bảo Bình có vẻ không hài lòng về cách cư xử của một người đồng nghiệp trong công ty. Tuy nhiên nếu không ảnh hưởng gì đến bạn thì tốt nhất là không nên lên tiếng nhé.

Về phương diện tình cảm. Vì một người mà đem lòng yêu cả thành phố, vì một người mà ghét bỏ cả thành phố, làm như vậy có đáng không? Hy vọng Bảo Bình sẽ tỉnh táo hơn trong chuyện yêu đương, hôm nay bạn hơi si tình.

Nay nguồn tài chính bạn hy vọng chưa thực sự tốt như trông đợi nên có phần khiến cho bạn cảm thấy hơi thất vọng. Đừng lo lắng, ngày mai sẽ khá khẩm hơn một chút nhé.

Con số may mắn của Bảo Bình là 22

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho biết Song Ngư có thể sẽ cảm thấy thất vọng vì những kế hoạch của mình không diễn ra như mong đợi. Bạn đặt ra những yêu cầu rất khắt khe ở bản thân mình nên không hài lòng với những gì đạt được.

Chuyện tình cảm của Ngư cũng không mấy tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn thường hay ép buộc nửa kia làm những việc mà người ta không thích.

Phương diện tài chính của cung hoàng đạo này không có nhiều biến động. Kế hoạch quản lý tiền bạc của bạn đang được duy trì khá tốt.

Con số may mắn của Song Ngư là 4

Chúc các bạn may mắn, hạnh phúc và thành công!

Lưu ý: các thông tin trong chuyên mục tử vi hàng ngày cho 12 cung hoàng đạo chỉ mang tính tham khảo.

tieudung.kinhtedothi.vn

Link bài gốc Lấy link

https://tieudung.kinhtedothi.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay---thu-ba-912024-cua-12-cung-hoang-dao-77119.html

tieudung.kinhtedothi.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/tu-vi-hang-ngay-thu-ba-9-1-2024-cua-12-cung-hoang-dao/20240109060523069)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY