Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Ái nữ Steve Jobs công khai bạn trai mới

Bạn trai mới của ái nữ huyền thoại công nghệ Steve Jobs là ca sĩ nhạc pop Harry Hudson, người có mối quan hệ thân thiết với chị em nhà Kim Kardashians.

Vào đầu tháng này, Eve Jobs, con gái út của cố huyền thoại công nghệ Steve Jobs, chia sẻ loạt ảnh thân mật cùng ca sĩ Harry Hudson trên Instagram. Cả hai cùng nhau chèo thuyền, đi dạo chơi ở bãi biển California, Mỹ với nhiều cử chỉ thân mật. Harry Hudson cũng chia sẻ những bức ảnh tương tự trên trang cá nhân của mình với lời nhắn gửi yêu thương "thời gian tuyệt vời".

Bức ảnh được Eve Jobs và bạn trai Harry Hudson chia sẻ trên Instagram. Ảnh: Instagram.

Eve Jobs (23 tuổi) là một trong những ái nữ tỷ phú nổi tiếng nhất thế giới. Mẹ cô Laurene Powell, vợ của Steve Jobs sở hữu khối tài sản 23 tỷ USD khi nhà đồng sáng lập Apple qua đời. Eve hiện theo học đại học tại Stanford và nổi tiếng với vai trò vận động viên cưỡi ngựa. Năm 2019, Horse Sport xếp cô ở vị trí thứ 5 trong số 1.000 tay đua dưới 25 tuổi trên thế giới.

Hồi tháng 12/2020, con gái út của huyền thoại Steve Jobs được công chúng quan tâm khi lần đầu làm người mẫu quảng cáo cho hãng mỹ phẩm bình dân Glossier.

Harry Hudson (27 tuổi) ca sĩ thể loại nhạc pop dân gian. Tuy nhiên năm 2013, anh phải tạm dừng sự nghiệp ca hát sau khi bị chẩn đoán mắc ung thư hạch và mất nhiều năm điều trị. Hiện căn bệnh ung thư của Harry đã được khống chế và không tái phát trong vài năm gần đây.

Harry cũng là bạn thân lâu năm với chị em Kim Kardashians. Anh từng xuất hiện trong nhiều tập của show truyền hình thực tế Keeping Up With Kardashians. Ngay sau khi Eve và Harry công khai trên Instagram, Kourtney and Khloé Kardashian đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Ái nữ Steve Jobs công khai bạn trai mới - Ảnh 2.

Eve Jobs và Harry Hudson. Ảnh: People.

Năm ngoái, trong cuộc phỏng vấn với Horse Sport, ái nữ nhà Jobs từng chia sẻ việc cô đang hẹn hò nhưng giấu kín danh tính bạn trai. Eve chỉ tiết lộ cả hai quen nhau và bắt đầu trò chuyện qua Instagram.

Trước Harry Hudson, Eve từng có hai mối tình thời sinh viên với Aidan Relly, một vận động viên môn polo theo học ở Đại học Brown, Mỹ và Eugino Garza Perez, một sinh viên ngành Kinh doanh đại học Stanford. Ngoài ra Eve còn dính lời đồn từng qua lại với tài tử 'Gọi tên em bằng tên anh" Timothée Chalamet.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ai-nu-steve-jobs-cong-khai-ban-trai-moi-20210207105706848.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY