Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Ái Phương thử thách với vai diễn trinh sát trong Bằng chứng vô hình

Sư thầy Tịnh Thất Bồng Lai cởi áo phô diễn thân hình phản cảm

"Bằng chứng vô hình"  kể về hành trình vô tình trở thành nhân chứng của cô gái mù tên Thu (Phương Anh Đào). Vì cô vô tình xuất hiện trong hiện trường một vụ án mà biến mình thành con mồi của kẻ sát nhân máu lạnh. May mắn thay, trên con đường trốn khỏi sự truy sát của kẻ sát nhân, cũng như mang sự thật ra ánh sáng, Thu còn có sự đồng hành của Hoà (Ái Phương).

Ái Phương hào hứng chia sẻ về vai diễn: “Khi nhận được kịch bản và tìm hiểu về nhân vật Hoà, Phương cảm thấy bị chính nhân vật này mê hoặc và mong muốn được thể hiện Hoà bằng chính góc nhìn của mình”.

Theo cô, hoà là một hình mẫu trinh sát khá hiếm gặp trên màn ảnh việt. không chỉ đấu tranh cho sự thật và hết mình với trách nhiệm, hoà trong "bằng chứng vô hình" còn là biểu tượng của công lý và chính nghĩa.

Đặc biệt, để có những thước phim chân thật nhất ái phương còn quyết định ôn luyện các đòn đánh cận chiến dù biết bản thân sẽ gặp chấn thương hay những vết bầm dập.

"Bằng chứng vô hình" dự kiến ra rạp ngày 10-7.

D.L

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/ai-phuong-thu-thach-voi-vai-dien-trinh-sat-trong-bang-chung-vo-hinh-post81379.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY