Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

An Giang: Báo tin giả bị hiếp dâm, cướp tài sản để... giữ chồng

Muốn giữ chồng ở nhà với mình, người đàn bà ở An Giang đã đến công an trình báo tin giả bị kẻ lạ mặt xông vào nhà hiếp dâm rồi cướp tài sản.

Ngày 3.3, thượng tá Phạm Văn Bằng - Phó trưởng Công an H.Chợ Mới, tỉnh An Giang, cho biết, đang thụ lý vụ án “Báo thông tin giả đến cơ quan nhà nước”. Theo đó, đang củng cố hồ sơ để tiến hành xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Võ Thị Mỹ Châu E. (SN 1975, ngụ xã Kiến An, H.Chợ Mới, tỉnh An Giang” về hành vi gây hoang mang dư luận ở địa phương.

“Trước mắt đội cảnh sát hình sự đang củng cố hồ sơ để xử phạt vi phạm hành chính về hành vi báo thông tin giả đến cơ quan nhà nước. Sau đó sẽ họp dân công công khai việc bà E. với hành vi báo tin giả như thế này”, thượng tá Bằng nói

Trước đó, rạng sáng 26.12.2019, bà Châu E. đến Công an xã Kiến An trình báo là bà đang ngủ cùng con trai tên P.T.P.Đ. (SN 2008) trong phòng ngủ thì có 1 người đàn ông lạ mặt, đội nón lưỡi trai, dùng khăn che mặt đột nhập vào nhà. Gã này dùng dao kề vào cổ khống chế bà để thực hiện hành vi hiếp dâm, đồng thời cướp đi 1 điện thoại di động hiệu Samsung.

Tiếp nhận tin báo, Công an H.Chợ Mới đã đến hiện trường điều tra, xác minh, truy xét. Tuy nhiên, nhận thấy có nhiều tình tiết mâu thuẫn, có dấu hiệu báo tin giả nên lực lượng công an tập trung đấu tranh làm rõ nội dung báo tin của bà Châu E.

“Qua quá trình đấu tranh khai thác thì bà Châu E. khai nhận, do chồng bà là ông Phạm Thanh T. thường xuyên đi làm vắng nhà. Nghi ngờ chồng ngoại tình nên bà Châu E. tự tạo hiện trường và báo tin giả là mình bị kẻ gian hãm hiếp và bị cướp tài sản nhằm mục đích giữ ông T. ở nhà với bà”, 1 cán bộ có trách nhiệm cho biết.

Tô Văn

Mạng Y Tế
Nguồn: Một thế giới (https://motthegioi.vn/phap-luat-c-70/an-giang-bao-tin-gia-bi-hiep-dam-cuop-tai-san-de-giu-chong-133166.html)

Tin cùng nội dung

  • Hầu hết bà vợ nào cũng yêu chồng, nhưng không phải ai cũng biết cách bày tỏ. Thử học hỏi kinh nghiệm của các bà vợ Phương Tây xem. Mạnh dạn lên, chồng mình mà, có gì mà ngại!
  • Anh Huấn vừa tức lại vừa buồn cười. Cách giữ chồng của vợ anh hình như là có 1 không 2 trên đời này thì phải?
  • Mẹ tôi năm nay đã gần 60 tuổi đầu và muốn đi bước nữa với một người trẻ tuổi hơn rất nhiều. Chúng tôi ngăn cản không được cũng đành chịu.
  • Hôm nay thấy chị em kháo nhau các bí kíp giữ chồng, vợ ngồi im nhưng thực ra là đã nghe hết tất cả.
  • Quá bận rộn công việc nên tôi đã không để ý tới chồng, khiến anh ấy nhiều lúc thốt ra từ “thất vọng” về vợ và quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ khác.
  • Không tiền tiêu xài, Hồ Văn Huy (SN 1986, ngụ quận Gò Vấp,TP.HCM) và Lê Duy Tuấn (SN 1964, ngụ tỉnh Bình Dương) đã đồng lõa bỏ Thuốc mê vào ly nước mía mời bạn cùng phòng uống rồi cướp hết tài sảncủa người này.
  • Trong tình hình kinh doanh khó khăn, các ngành nghề phải đua nhau “sáng tạo” để cạnh tranh từng ly từng tý. Và nếu có dịp cần sử dụng đến dịch vụ vay tiền ngoài hệ thống các tổ chức tín dụng ngân hàng,
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY