Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Anh không quan tâm đến sản phẩm mà quan tâm đến mỗi em: Chân dung nữ CEO Wiibike khiến Shark Phú phải thốt lên vì quá xinh đẹp

Dường như tâm huyết của nữ CEO này về môi trường đã được ghi nhận ở Shark Tank!

Trong tập 2 của Shark Tank Việt Nam (Thương vụ bạc tỷ), đã có 4 start-up lên kêu gọi vốn. Để lại ấn tượng trong tập mới nhất này phải kể đến Wiibike với sản phẩm xe đạp trợ lực điện và CEO nữ xinh đẹp Nguyễn Thị Thu Hằng.

Với mong muốn tạo ra một sản phẩm có ích cho xã hội, giúp giảm thiểu lượng phát thải co2 ra ngoài môi trường, ceo thu hằng vô cùng xúc động khi nói đến những tâm huyết của mình trong suốt quá trình đồng hành cùng wiibike.

Xe đạp trợ lực điện là sản phẩm chính của start-up này, sở hữu một diện mạo không khác gì chiếc xe đạp thông thường. Theo như lời giới thiệu của CEO, nếu chỉ sử dụng điện, xe có thể di chuyển với tốc độ 25km/h. Còn nếu kết hợp thêm lực đạp từ chân thì tốc độ lên tới 40km/h. Sau mỗi lần sạc, xe có thể đi được 60km. Đặc biệt, một trong những chất liệu để tạo nên khung xe là tre thân thiện với môi trường.

Dù chưa thực hiện bất kì một chiến dịch truyền thông nào nhưng sản phẩm này đã thu hút tự nhiên tới hơn 300 khách hàng. Từ tháng 7/2020, Wiibike ghi nhận doanh thu khá khiêm tốn là 2,3 tỷ đồng, lợi nhuận 51%. Đến với Shark Tank, start-up này muốn kêu gọi 1,5 tỷ đồng cho 1% cổ phần, tương đương định giá công ty ở mức 150 tỷ đồng.

Anh không quan tâm đến sản phẩm mà quan tâm đến mỗi em: Chân dung nữ CEO Wiibike khiến Shark Phú phải thốt lên vì quá xinh đẹp - Ảnh 1.

Anh không quan tâm đến sản phẩm mà quan tâm đến mỗi em: Chân dung nữ CEO Wiibike khiến Shark Phú phải thốt lên vì quá xinh đẹp - Ảnh 2.

Anh không quan tâm đến sản phẩm mà quan tâm đến mỗi em: Chân dung nữ CEO Wiibike khiến Shark Phú phải thốt lên vì quá xinh đẹp - Ảnh 3.

Tuy nhiên, sản phẩm xe đạp trợ lực điện này lại nhận về không ít lời chê từ các vị "cá mập". Sau đó, Shark Hưng, Shark Liên và Shark Việt đều từ chối không đầu tư về sản phẩm này với những lí do riêng.

Vị "cá mập" gây ấn tượng mạnh nhất có lẽ là Shark Phú khi thẳng thắn đầu tư với sự khen ngợi không tiếc lời:

"Em không cần giải thích gì thêm về bussiness (mô hình kinh doanh – PV). Với anh chỉ cần liếc mắt là biết bussiness nào rồi. Nên anh đã nói ngay từ đầu, anh không quan tâm đến bussiness, không quan tâm đến sản phẩm mà đang quan tâm đến mỗi em thôi. Anh chốt thế này, 1,5 tỷ cho 10% cổ phần".

Vừa đưa ra quyết định chốt deal vừa đưa ra lời khen ngợi, Shark Phú quả là một người tinh tế, có thể khiến đối phương dễ "mềm lòng" ngay tức khắc. Không chỉ có vậy, ngay từ ban đầu xuất hiện, khi CEO Thu Hằng hỏi các Shark có thấy điều gì khác biệt ở chiếc xe mình đang đi không. Shark Phú liền cười "tít mắt" nói: "Anh chỉ mải nhìn em nên chẳng thấy gì ở chiếc xe cả". Một câu đùa của ông chủ Sunhouse Việt Nam đã khiến không khí trường quay sôi động hẳn lên.

Bên cạnh đó, shark bình cũng đề nghị đầu tư 3 tỷ cho 33% cổ phần. sau khi cân nhắc hai lời đề nghị, ceo wiibike đã lựa chọn shark phú trở thành nhà đầu tư và người đồng hành cũng start-up của mình.

Anh không quan tâm đến sản phẩm mà quan tâm đến mỗi em: Chân dung nữ CEO Wiibike khiến Shark Phú phải thốt lên vì quá xinh đẹp - Ảnh 4.

Anh không quan tâm đến sản phẩm mà quan tâm đến mỗi em: Chân dung nữ CEO Wiibike khiến Shark Phú phải thốt lên vì quá xinh đẹp - Ảnh 5.

Trước khi làm việc và trở thành CEO, Co-founder của Wiibike, Thu Hằng đã có gần 1 năm làm việc tại mảng tài chính ngân hàng Techcombank. Nói về lý do làm việc tại start-up này, Thu Hằng đã từng chia sẻ trên trang cá nhân:

"Khép lại 1 năm 2020, 1 năm sóng gió với toàn cầu, mùa Covid không có taxi, không có xe bus... mình đã đạp xe đi làm trong suốt 1 tháng, từ đó chính thức quyết định rời hẳn Tài chính Ngân hàng để tập trung tâm huyết xây dựng Wiibike & Green E-Bike Vietnam, mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp cho nơi mình sống, cho đất nước mà nếu không ô nhiễm thì hoàn toàn có thể được coi là một trong những quốc gia đáng sống nhất trên thế giới (ít nhất là với chính người dân Việt Nam).

Hành trình mới còn nhiều thử thách, nhoằng cái vậy mà cũng đã tròn 6 tháng, một trong những điều thành công nhất là nhận được rất rất nhiều ủng hộ từ chính các khách hàng đang đi xe Wiibike hàng ngày, đúng là: khi bạn làm thực sự muốn làm một việc tốt, cả vũ trụ sẽ giúp bạn!"

Anh không quan tâm đến sản phẩm mà quan tâm đến mỗi em: Chân dung nữ CEO Wiibike khiến Shark Phú phải thốt lên vì quá xinh đẹp - Ảnh 6.

Anh không quan tâm đến sản phẩm mà quan tâm đến mỗi em: Chân dung nữ CEO Wiibike khiến Shark Phú phải thốt lên vì quá xinh đẹp - Ảnh 7.

Anh không quan tâm đến sản phẩm mà quan tâm đến mỗi em: Chân dung nữ CEO Wiibike khiến Shark Phú phải thốt lên vì quá xinh đẹp - Ảnh 8.

Nữ ceo này từng học tại thpt chuyên lào cai và sau này là đại học kinh tế quốc dân khoa marketing. hiện, chị đã kết hôn và có hai bé trai. ông xã của chị chính là anh lại thái phong - chuyên gia phát triển sản phẩm công ty cp wiibike việt nam, người đã xuất hiện cùng chị trong tập mới nhất của shark tank.

Anh không quan tâm đến sản phẩm mà quan tâm đến mỗi em: Chân dung nữ CEO Wiibike khiến Shark Phú phải thốt lên vì quá xinh đẹp - Ảnh 9.

Anh không quan tâm đến sản phẩm mà quan tâm đến mỗi em: Chân dung nữ CEO Wiibike khiến Shark Phú phải thốt lên vì quá xinh đẹp - Ảnh 10.

Anh không quan tâm đến sản phẩm mà quan tâm đến mỗi em: Chân dung nữ CEO Wiibike khiến Shark Phú phải thốt lên vì quá xinh đẹp - Ảnh 11.

Lân Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: CafeBiz (https://cafebiz.vn/anh-khong-quan-tam-den-san-pham-ma-quan-tam-den-moi-em-chan-dung-nu-ceo-wiibike-khien-shark-phu-phai-thot-len-vi-qua-xinh-dep-20210510112845217.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY