Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

ẢNH Tiêm thử nghiệm vaccine Nanocovax giai đoạn 3 tại Hưng Yên

Ngày 4/7, Trung tâm y tế huyện Văn Lâm, Hưng Yên tiếp tục tổ chức tiêm thử nghiệm vaccine Nanocovax giai đoạn 3. Công tác tổ chức được phối hợp giữa Sở Y tế tỉnh Hưng Yên và Học viện Quân y, thực hiện đúng các quy trình, đảm bảo an toàn về mọi mặt.

Ghi nhận của phóng viên đại đoàn kết online, tại trung tâm y tế huyện văn lâm, hưng yên, từng khu vực khám sàng lọc, tiêm thử nghiệm và theo dõi sau tiêm đều được bố trí đúng hướng dẫn, đảm bảo khoa học. các y bác sĩ thực hiện nghiêm túc từng khâu, từng bước.

Người dân tham gia tiêm thử nghiệm giai đoạn 3 vaccine nanocovax chấp hành đúng theo hướng dẫn của y bác sĩ, giữ trật tự khu vực tiêm chủng, đảm bảo giãn cách.

Những người dân đến tham gia thử nghiệm lâm sàng vaccine Nanocovax ngồi giữ đúng khoảng cách, đeo khẩu trang, thực hiện từng bước theo hướng dẫn. Ảnh: Quang Vinh. Người dân ở các địa phương đến Trung tâm y tế huyện Văn Lâm, Hưng Yên được chia theo các khung giờ khác nhau, đảm bảo không tập trung đông người, không có sự quá tải. Ảnh: Quang Vinh. Từng người vào khám sàng lọc theo hướng dẫn. Các y bác sĩ tư vấn kĩ từng trường hợp để người dân nắm rõ được quá trình thực hiện tiêm chủng vaccine Nanocovax. Ảnh: Quang Vinh. Các tài liệu về việc xử trí phản vệ sau tiêm được dán tại các phòng tiêm. Ảnh: Quang Vinh. Các y bác sĩ đều chú trọng từng khâu, từng bước, đảm bảo các quy trình được thực hiện đúng theo quy định và hướng dẫn. Một dược sĩ của Sở Y tế tỉnh Hưng Yên thực hiện nhiệm vụ chuyên môn tại Trung tâm y tế huyện Văn Lâm, Hưng Yên. Ảnh: Quang Vinh. Các y bác sĩ thực hiện tiêm vaccine cho người dân. Ảnh: Quang Vinh. Sau tiêm, tình nguyện viên được theo dõi tại khu vực riêng đã được bố trí, có y bác sĩ theo dõi sát sao. Khu vực này cũng được chia làm nhiều phòng khác nhau, đảm bảo quy định phòng, chống dịch Covid-19. Ảnh: Quang Vinh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Đại đoàn kết (http://daidoanket.vn/anh-tiem-thu-nghiem-vaccine-nanocovax-giai-doan-3-tai-hung-yen-5656357.html)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY