Kinh tế xã hội hôm nay

Bà bầu đi sinh bị nữ tài xế say va quệt: Chúc phúc mẹ con, lên án tài xế

Hai ngày sau vụ một phụ nữ có nồng độ cồn lái ô tô va vào xe máy của anh chồng đang chở vợ bầu đến bệnh viện sinh con ở Quảng Ngãi, cộng đồng mạng vừa chúc phúc cho sản phụ mẹ tròn con vuông, vừa lên án hành vi của nữ tài xế ô tô.

Kéo lê xe máy 500 m

Ngày 16.11, nhắc lại vụ việc, trung tá Nguyễn Chí Lâm, Đội trưởng Đội CSGT - trật tự, Công an TP.Quảng Ngãi, cho biết: Vụ việc xảy ra khoảng 22 giờ 5 ngày 14.11, trên đường Hùng Vương, TP.Quảng Ngãi. Lúc này trời đang mưa, anh Võ Văn Thống (26 tuổi) chạy xe máy chở vợ là Phạm Thị Trà My (cùng ngụ xã Nghĩa Phương, H.Tư Nghĩa) đến bệnh viện sinh con.

Khi đến trước cổng cơ quan Sở VH-TT-DL tỉnh Quảng Ngãi, vợ chồng anh Thống dừng lại để mặc áo mưa thì bị ô tô con biển số 76A-020.91 do một phụ nữ điều khiển va quệt, làm cả hai vợ chồng ngã xuống, chị My bất tỉnh tại chỗ. Sau đó, chiếc

Bác sĩ Nguyễn Xuân Minh, Khoa sản, BV Sản - nhi tỉnh cho biết, lúc sản phụ Phạm Thị Trà My nhập viện thì thấy trầy xước nhẹ vùng đầu và tay chân, mang thai đã 37 tuần nên các bác sĩ cho mổ ngay. Một bé trai nặng 3,4 kg rất kháu khỉnh chào đời. Đến chiều 16.11, hai mẹ con sản phụ

Bà bầu đi sinh bị nữ tài xế say va quệt: Chúc phúc mẹ con, lên án tài xế - ảnh 1

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cộng đồng mạng đã lên án gay gắt hành vi của nữ tài xế bởi bà này đã Bà bầu đi sinh bị nữ tài xế say va quệt: Chúc phúc mẹ con, lên án tài xế - ảnh 2

Khi biết tin hai mẹ con chị trà my “mẹ tròn con vuông” tài khoản rae rae đăng ảnh cháu bé kháu khỉnh, đã có hàng chục lời chúc phúc, dành tình thương cho hai mẹ con sản phụ này.

Anh võ văn thống cho biết, khi xảy ra va quệt thì anh sợ lắm, nhưng khi thấy vợ và con yên bình, không bị sự cố nặng nên anh tha thứ, bỏ qua tất cả. cũng theo anh thống, từ khi xảy ra vụ việc, nữ tài xế trang đã túc trực chăm lo cho vợ con anh. có lẽ thấy sự chu đáo ấy, anh thống không muốn làm khó bà trang làm gì.

“Vụ việc xảy ra em cho là rủi ro. Thôi thì em bỏ qua mọi chuyện. Sống trên đời này bao dung được cái gì thì bao dung anh à!”, anh Thống chia sẻ.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/ba-bau-di-sinh-bi-nu-tai-xe-say-va-quet-chuc-phuc-me-con-len-an-tai-xe-1305507.html)

Tin cùng nội dung

  • Khi có va chạm, hãy gắn chặt mình vào ghế ôtô, ở tư thế cuộn tròn, cúi đầu càng thấp càng tốt, dùng tay ôm đầu để tạo thành một khối chặt
  • (Mangyte) - Bác sĩ nói nếu có điều kiện thì truyền máu sẽ tốt hơn. Như vậy mẹ con cần phải điều trị ra sao và kiêng những gì?
  • Có một tỷ lệ không nhỏ nạn nhân bị T*i n*n giao thông Tu vong do không được sơ cứu, sơ cứu không đúng cách và không được đưa đến cơ sở y tế kịp thời.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng.
  • Nhiều người bị T*i n*n nhưng do trước khi đưa đi cấp cứu không được sơ cứu đúng cách, khiến tình trạng chấn thương thêm trầm trọng, nhất là đối với tài xế.
  • Hoa và lá thiên lý là món ăn dân giã của miền quê nghèo, hoa thiên lý chữa được nhiều bệnh trong đó cả bệnh trĩ ngoại và sa dạ con.
  • Mangyte ơi, Tôi muốn đăng ký một khóa yoga cho bà bầu nhưng không muốn đi xa. Ở quận Phú Nhuận có địa chỉ nào dạy yoga cho bà bầu không Mangyte ơi? Xin giúp tôi với. Tôi xin chân thành cảm ơn. (Hoài Lam - TPHCM)
  • Vợ tôi có bầu 6 tháng, BS sản khoa chẩn đoán bị sạn thận. Cô ấy đau dữ dội nhưng vì có em bé nên rất khó điều trị. Nhờ Mangyte giúp giới thiệu BV chuyên khoa và phòng khám chuyên khoa tại TPHCM. Chân thành cảm ơn. (Minh Hiếu - Q.Phú Nhuận, TPHCM)
  • Chào Mangyte.vn, Vợ tôi có bầu 7 tháng rưỡi, bây giờ cô ấy cảm thấy nặng nề và hay khó chịu. Tôi muốn làm gì đó giúp cô ấy thoải mái hơn, tôi nghĩ có thể massage sẽ tốt. Nhờ Mangyte hướng dẫn giúp ở đâu có dịch vụ massage cho bà bầu? Chân thành cảm ơn! (Trung Nghĩa - nghiaves…@yahoo.com.vn)
  • Thấy chiếc taxi không chấp hành hiệu lệnh dừng xe, một chiến sỹ công an phường đứng trước đầu xe đã bị chiếc xe này hất lên nắp capo, chạy một đoạn dài trên phố.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY