Bé chào đời hôm nay

Bà mẹ 6 con vừa xinh đẹp lại còn là doanh nhân thành đạt

Không chỉ thành đạt trong lĩnh vực làm đẹp tại Hà thành, chị Thúy Trần – GĐ Học viện Thúy Trần Beauty Academy còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, sành điệu dù đã là mẹ của “6 nhóc tì” xinh xắn, bụ bẫm và đáng yêu.

Thúy trần là một chuyên gia và nữ doanh nhân trong lĩnh vực làm đẹp tại việt nam. chị sở hữu trung tâm làm đẹp và đào tạo nghề cao cấp tại hàng bông với cơ sở trang thiết bị hiện đại. đây là cái nôi đào tạo chuyên sâu về phun thêu thẩm mỹ và da cho những học viên đã - đang làm nghề.

ba me 6 con vua xinh dep lai con la doanh nhan thanh dat - 1

Chị Thúy Trần – GĐ Thúy Trần Beauty Academy

Tất bật đón khách và chuẩn bị cho lễ khai trương, nữ doanh nhân dường như không giấu được niềm hạnh phúc và tự hào. mặc dù thúy trần beauty academy ra đời sau nhưng nơi đây lại có rất nhiều những khóa học mới, cập nhật những phương thức làm đẹp mới nhất trên thế giới, được đào tạo bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm. chính vì vậy ngay sau khi ra mắt, thúy trần beauty academy đã trở thành một địa chỉ đào tạo nghề uy tín tại hà nội.

ba me 6 con vua xinh dep lai con la doanh nhan thanh dat - 2

Đây là trung tâm đào tạo nghề và làm đẹp cao cấp

Vừa điều hành công việc kinh doanh, vừa là mẹ của 6 thiên thần nhí đáng yêu, bụ bẫm… ngỡ rằng chị sẽ vô cùng bận rộn với hình ảnh quần áo xộc xệch thậm chí đầu bù tóc rối, nhưng thật ngờ bà mẹ 6 con ấy lại thon gọn, xinh đẹp và sành điệu.

ba me 6 con vua xinh dep lai con la doanh nhan thanh dat - 3

Nữ doanh nhân xinh đẹp là mẹ của 6 thiên thần bụ bẫm và đáng yêu

“Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp nên tôi biết cách chăm sóc cho mình sau mỗi lần sinh nở. Bí quyết của tôi là nuôi con hoàn toàn bằng sữa mẹ. Với chế độ ăn tôi hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau xanh kết hợp với tập luyện, hàng tuần dành thời gian chăm sóc da, làm mờ vết rạn bởi những công nghệ hiện đại tại Thúy Trần Beauty Academy đồng thời giữ được tinh thần thoải mái” – Thúy Trần cho biết.

ba me 6 con vua xinh dep lai con la doanh nhan thanh dat - 4

Chị thoải mái đi du lịch cùng gia đình trong suốt thai kỳ

Bên cạnh đó, nữ doanh nhân có phong cách sành điệu như một fashionista thực thụ. mỗi lần xuất hiện tại các sự kiện hay dạo phố, phong cách thời trang sexy của nữ doanh nhân trẻ luôn thu hút sự chú ý.

ba me 6 con vua xinh dep lai con la doanh nhan thanh dat - 5

Bà mẹ trẻ xinh đẹp, quyến rũ và sexy

Thúy Trần cho biết thêm: “Một người phụ nữ quyến rũ là người biết cân bằng giữa áp lực công việc và gia đình, biết cách hưởng thụ cuộc sống, luôn nhìn cuộc đời bằng con mắt tươi vui và lạc quan. Chính vì vậy tôi luôn tâm hồn tươi trẻ, thư thái và mở rộng lòng để đón nhận những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống”.

ba me 6 con vua xinh dep lai con la doanh nhan thanh dat - 6

Bà mẹ 6 con khoe style trẻ trung khi dạo phố cùng các con

Nói về ông xã và gia đình, chị không giấu được niềm tự hào. Không chỉ yêu thương, tôn trọng, anh còn là hậu phương vững chắc giúp chị được thoải mái làm việc với sự đam mê đồng thời thay cô chăm sóc các con mỗi khi vợ bận rộn.

ba me 6 con vua xinh dep lai con la doanh nhan thanh dat - 7

Tổ ấm hạnh phúc của nữ doanh nhân xinh đẹp

Sở hữu một trung tâm làm đẹp đẳng cấp, mẹ của 6 thiên thần nhỏ, biệt thự, xe sang… dường như cuộc sống đã quá “ưu ái” bà mẹ này. đem câu hỏi ấy với chị, chị cười mà rằng: “thật ra cuộc sống ở trong tay mình, nếu mình luôn luôn nỗ lực để làm việc, không ngừng hoàn thiện bản thân thì bạn sẽ có những thứ mà người khác mơ ước”.

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/tin-tuc-cho-me/ba-me-6-con-vua-xinh-dep-lai-con-la-doanh-nhan-thanh-dat-c298a417468.html)
Từ khóa: tin tuc cho me

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY