Bé chào đời hôm nay

Bầu 7 tháng thường xuyên bị hỏi bụng đâu, bà xã Quang Tuấn tung luôn ảnh bikini khoe hết

Mang thai đến tháng thứ 7 nhưng Linh Phi vẫn rất thon gọn. Khi cô mặc đồ rộng rãi thậm chí còn không thấy rõ bụng bầu.

Quang Tuấn - Linh Phi là cặp "trai tài gái sắc" được nhiều người ngưỡng mộ của showbiz Việt. 3 năm sau khi về chung một nhà, Linh Phi hiện đang mang trong mình "kết tinh" tình yêu của cả hai.

Đến nay dù thai kỳ đã bước sang tháng thứ 7, Linh Phi vẫn khá năng động, khỏe mạnh. Cô luôn sát cánh bên chồng tại các sự kiện, thậm chí theo anh sang cả nước ngoài quảng bá phim.

Quang Tuấn - Linh Phi sẽ đón con đầu lòng vào tháng 3 tới.

Và một điều đặc biệt khác là đã mang thai đến tam cá nguyệt thứ 3 nhưng trong những bức ảnh nữ ca sĩ này chia sẻ rất ít khi thấy rõ bụng bầu. Cơ thể thon gọn cùng những trang phục rộng rãi che khéo vòng 2 khiến Linh Phi nhìn còn... chẳng giống bà bầu.

Mỗi khi đăng ảnh trên mạng xã hội, cũng thường xuyên nhận được câu hỏi vui như: "bụng bầu đâu?", "sao không giống bà bầu chút nào?", "đang có bầu thiệt hả?"

Mang bầu 7 tháng nhưng mỗi lần đăng ảnh, Linh Phi đều bị hỏi: "Bụng bầu đâu?".

Và để chứng minh, mới đây linh phi đã đăng tải hình ảnh diện khoe trọn bụng bậu 28 tuần. cô chia sẻ: "đây là chiếc ảnh hôm 28 tuần điệu điệu chụp lại nhằm minh chứng và trả lời cho câu hỏi của các anh chị em :

“ Ơ...sao bầu mà có thấy bụng đâu”, "Ủa, sao bầu dạo này ốm vậy”...bla bla bla...

Dạ thưa bụng em giờ to oành thế này rồi, người cũng mũm mĩm lắm rồi chứ không ốm o gầy mòn như mấy cái ảnh lừa tình do góc chụp đâu ạ. Dù gì đi nữa thì châm ngôn bầu của e vẫn cứ là“ Bầu khoẻ - Bầu vui - Bầu sẽ tươi”.

Bà mẹ trẻ tươi tắn khoe vòng 2 lùm lùm khi mặc bikini.

Dù tự nhận mình mũm mĩm nhưng có thể thấy Linh Phi đã kiểm soát rất tốt cân nặng khi mang thai. Cô tăng cân chủ yếu vào con chứ tay chân vẫn thon gọn, khuôn mặt không hề bị phá nét.

Khi được hỏi về bí quyết để giữ gìn nhan sắc trong thai kỳ, trả lời: "thật ra phi chẳng có bí quyết gì cả. vấn đề tăng cân thì ai có bé chẳng tăng cân, quan trọng mình biết kiểm soát chế độ dinh dưỡng để mức tăng cân của mình hợp lý để sau sinh nhanh lấy lại dáng.

Nữ ca sĩ luôn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, vóc dáng thon gọn kể cả khi mang bầu.

Rạn da thì lại tuỳ cơ địa mỗi người nhưng vẫn có những sản phảm chăm sóc giúp hạn chế tối đa vấn đề này cho phụ nữ mang thai nên Phi cũng có tìm hiểu và vì vậy mình cũng chẳng lo lắng nhiều. Thực sự Phi nghĩ thời gian mang thai là thời gian tuyệt vời nhất của phụ nữ, mọi sự thay đổi của cơ thể đều mang 1 ý nghĩa to lớn vậy nên hãy tận hưởng chứ đừng đối phó với những biến đổi đó, có như vậy tinh thần và sắc vóc của mình mới tươi vui rạng rỡ".

Theo Minh An - Ảnh: FBNV (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/cuoc-song-me-bau/bau-7-thang-thuong-xuyen-bi-hoi-bung-dau-ba-xa-quang-tuan-tung-luon-anh-bikini-khoe-het-c292a419088.html)

Tin cùng nội dung

  • (MangYTe) - Lịch mổ cho con đã có nhưng xoay ở đâu ra 80 triệu thì chị đành chịu. Chồng bị T*i n*n cách đây không lâu, một mình chị ôm đứa con đỏ hỏn lên viện mổ tim lần 1, giờ lại mổ lần 2, chị như đứng ngồi trên đống lửa. Con thì còn nhỏ chưa biết gì nên cứ khóc ngằn ngặt cả ngày khiến cho tim gan chị càng như đang bị cắt ra từng mảnh.
  • Siêu mẫu Tess Holliday, 29 tuổi, một người mẫu có thân hình mập mạp cho một công ty thời trang lớn, gần đây cô đã có một clip mới mách những người mập làm sao có thể diện bikini. Một lần nữa, cô đã mang đến thông điệp: phụ nữ nên yêu và tự hào về cơ thể mình có.
  • Cùng với sự ra đời và liên tục đổi mới của các thiết bị điện thoại di động thông minh, máy tính bảng, iPad... trẻ em ngày càng có nhiều cơ hội khám phá và học hỏi ...
  • Những thông tin, hình ảnh sự kiện “tiệc bikini” vừa diễn ra tại hồ bơi trong nhà ở Royal City, Hà Nội trở thành chủ đề bàn luận trên mạng. Nhiều ý kiến trái ngược nhau xung quanh vấn đề này.
  • Khi xem đoạn video quay cảnh một phụ nữ rách bikini trong Công viên nước Hồ Tây, người ta nói rằng đây là bài học cho các cô gái trẻ. Có lẽ, những bài học mà dư luận giáng lên phụ nữ đã khiến họ im lặng khi bị quấy rối, sàm sỡ, tấn công T*nh d*c, trả thù bằng ảnh nóng. Họ trở thành những nạn nhâ
  • Hình ảnh đám đông nam thanh niên liên tục vây quanh, hò reo, và đổ xô về phía 1 cô gái bị rách bikini tơi tả tại công viên nước Hồ Tây (Tây Hồ, Hà Nội) đang khiến nhiều người choáng váng.
  • Bạn muốn ngăn chặn những dấu hiệu của tình trạng suy giảm trí nhớ do tuổi già? Hãy nhấc máy điện thoại và gọi đến cho ai đó để nói chuyện, hoặc tìm người trò chuyện thường xuyên với mình. Đó chính là vũ khí hiệu quả giúp bạn chống lại sự lão hóa và suy giảm trí nhớ.
  • Chứng đi tiểu thường xuyên có thể xảy ra ban ngày cũng như ban đêm (tiểu đêm), rất phổ biến ở người lớn tuổi và phụ nữ. Nguyên nhân nào gây ra chứng này, làm sao để khắc phục?
  • Ráy tai có tác dụng như một lớp màng chắn phòng ngừa nguy cơ tấn công của côn trùng, nước, bụi bẩn, vi khuẩn…
  • Tôi năm nay đã 70 tuổi, đi tiểu thường xuyên, cứ khoảng 2 giờ là có nhu cầu đi tiểu, không nhịn được.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY