Tình yêu và giới tính hôm nay

Siêu mẫu “quá khổ” mách nước người mập mặc bikini

Siêu mẫu Tess Holliday, 29 tuổi, một người mẫu có thân hình mập mạp cho một công ty thời trang lớn, gần đây cô đã có một clip mới mách những người mập làm sao có thể diện bikini. Một lần nữa, cô đã mang đến thông điệp: phụ nữ nên yêu và tự hào về cơ thể mình có.

Trong một chiến dịch mới mang tên #simplybekini cho thương hiệu thời trang anh simpy be, holliday (tên thật là tess munster) đã khuyến khích phụ nữ tự tin hơn trong mùa hè với một giải pháp cũng như một thông điệp rất đơn giản: chỉ cần đặt một bộ bikini lên cơ thể mình!

Phát biểu trên các tạp chí, holliday nói: “tất cả những gì phụ nữ cần làm để mặc được một bộ bikini ưng ý đó là chỉ cần đặt nó lên người và sẵn sàng ra bãi biển. sẽ không có một cơ thể hoàn hảo nếu phụ nữ không vượt qua rào cản khó khăn nhất là chính mình. và hãy để ngoài tai những gì mà phương tiện truyền thông hàng ngày nhắc đến để làm sao có một cơ thể gầy bạn cũng sẽ thấy yêu cơ thể mình hơn.”

Và để giúp qua rào cản khó khăn đó, chiến dịch #simplybekini khuyến khích phụ nữ chia sẻ những bức ảnh selfie với bikini và post lên với hagstag #simplybekini.

Chiến dịch này đã thực sự truyền cảm hứng cho phụ nữ để yêu bản thân mình hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh Tess Holliday tự tin với cơ thể “quá khổ” của mình:

H.A

(Theo People)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/sieu-mau-qua-kho-mach-nuoc-nguoi-map-mac-bikini-n110147.html)
Từ khóa: bikini

Chủ đề liên quan:

bikini

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY