Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết

Chỉ cần đầu tư một chút thời gian bạn đã có thể biết cách phối đồ đi biển cho bản thân trong chuyến du lịch trong mơ vào mùa hè này.

Đi du lịch biển mặc gì? luôn là vấn đề khiến nhiều người “lao tâm khổ tứ”. đừng lo ngay trong bài viết này bạn sẽ biết cách phối đi biển cực chất với.

Trang phục đi biển không chỉ giới hạn với ở đồ bơi, đầm maxi, quần đùi áo phông… mà còn rất nhiều kiểu đồ khác mà bạn có thể tham khảo dưới đây:

Cách phối đồ đi biển cho cô nàng cá tính, trẻ trung

Quần ngắn phối với đồ bơi

Quần short kết hợp với đồ bơi là một sự lựa chọn phù hợp và cực chất khi đi biển. cách phối đồ này giúp bạn thoải mái vận động cũng như dễ dàng thay đổi trang phục khi cần.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 1

Phối quần short với đồ bơi khi đi biển.

Áo croptop/bra kết hợp quần ngắn

Áo bra/croptop là một trong những phong cách được các bạn nữ ưa chuộng. Chất liệu của những chiếc áo này thường mỏng, nhẹ, mang đến cho bạn sự quyến rũ, cuốn hút mà không kém phần phong cách.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 2

Kết hợp áo croptop/bra và quần short khi đi biển.

Đồ bơi phối cùng áo sơ mi

Áo sơ mi cỡ rộng được xem là kiểu áo “cân” mọi dáng người. dù ốm hay mập, bạn vẫn có thể tự tin diện lên người. đặc biệt, trong những dịp đi biển bạn có thể phối áo sơ mi cùng đồ bơi để tạo nên nét quyến rũ nhưng vẫn kín đáo.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 3

Đồ bơi mix cùng áo sơ mi oversize cho bạn thêm phong cách.

Áo thun phối cùng đồ bơi và quần short

Dễ mặc – dễ mua – dễ phối là những tính từ mà áo thun cỡ rộng và quần ngắn mang lại. đó là lý do, áo thun phối cùng quần short được lựa chọn nhiều nhất cho câu hỏi “đi biển mặc gì?”. cách phối đồ đi biển này sẽ đem lại cho bạn cảm giác thoải mái, đặc biệt giúp bạn tự tin đi chơi biển mà không lo lộ khuyết điểm.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 4

Áo thun oversize phối cùng quần short cho nàng thêm năng động.

Đầm trễ vai và nón cói

Nếu bạn vẫn chưa tìm được sự kết hợp nào ưng ý, tại sao không thử chọn cho mình một chiếc đầm trễ vai. Bên cạnh đó, đừng quên mang theo cho mình một chiếc nón cói để tổng thể thêm phần cổ điển cũng như giúp bạn tránh nắng.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 5

Đầm trễ vai và nón cõi là câu trả lời cho câu hỏi “đi biển mặc gì đẹp?”.

Đầm maxi

Đầm maxi là “gương mặt vàng” trong danh sách các trang phục bạn nên có khi đi biển. Đầm maxi có nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau, nhưng tựu chung chúng mang lại cho chị em nét duyên dáng, thướt tha và cực kỳ thu hút.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 6

Đầm maxi là “gương mặt vàng” trong “làng” đồ đi biển mà bạn không bỏ qua.

Cách phối đồ đi biển năng động cho nam

Quần đùi trơn và áo hoa

Áo hoa là lựa chọn được nhiều bạn nam lựa chọn mỗi khi đi biển. Nó không chỉ mang lại sự trẻ trung, năng động mà còn mang đến nét phong lưu, rất “Hawaii” cho người mặc.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 7

Phối đồ đi biển cho nam với quần đùi trơn và áo hoa.

Áo thun kẻ và quần ngắn

Quần ngắn được xem là lựa chọn hàng đầu của phái mạnh vào những ngày mát mẻ hay nóng nực. dù tiện lợi, mát mẻ nhưng khi phối quần short cùng các trang phục khác, bạn lưu ý rằng không nên có nhiều hơn 4 màu sắc. cách phối đồ đi biển kết hợp quần short cùng một chiếc áo thun kẻ có màu sắc tối giản sẽ giúp bạn có một tổng thể hài hòa hơn khi đi biển nhé.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 8

Áo thun kẻ và quần short giúp bạn nam tính hơn khi đi biển.

Áo phông và quần hoạ tiết

Thời trang đi biển luôn đề cao sự thoáng mát, thoải mái. do đó, set đồ kết hợp áo phông và quần họa tiết sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho các chàng trai.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 9

Thời trang đi biển với áo phông và quần họa tiết.

Đùi trơn và áo sơ mi

Áo sơ mi là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. bên cạnh việc đem đến vẻ ngoài nam tính, thanh lịch, những mẫu áo sơ mi này còn giúp phái mạnh thời thượng, năng động hơn khi kết hợp cùng quần đùi trơn.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 10

Quần đùi trơn và áo sơ mi là set đồ đi biển hoàn hảo cho nam.

Quần ngắn trắng và áo sơ mi trắng

Nếu bạn là chàng trai hiện đại, sành điệu, đừng bỏ lỡ set đồ quần short trắng và áo sơ mi trắng. theo đó, kiểu phối đồ này tạo cảm giác thoải mái, tươi trẻ, hợp với mọi dáng người.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 11

Quần short trắng và áo sơ mi trắng là câu trả lời cho câu hỏi “nam đi biển mặc gì đẹp?".

Áo ba lỗ và quần ngắn

Áo ba lỗ mang đến phong cách phóng khoáng và có phần bụi bặm, cực phù hợp với những anh chàng có bắp tay rắn chắc. Khi kết hợp áo ba lỗ cùng quần short sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nam tính, năng động.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 12

Áo ba lỗ và quần short giúp bạn dễ dàng tham gia các hoạt động trên biển.

Áo polo mặc cùng quần ngắn

Áo polo là mẫu áo thun có cổ gập như áo sơ mi, mang đến vẻ thanh lịch cho người mặc. áo polo kết hợp cùng quần short mang đến sự trang nhã pha nét khỏe khoắn, giúp các tín đồ thời trang “nổi bần bật” ngay cả khi đi dạo phố hay đi biển.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 13

Áo polo mặc cùng quần short khi đi biển cho chàng thêm năng động.

Đồ biển hoạ tiết trái cây

Nếu bạn thích sự trẻ trung và có phần tinh nghịch, hãy lựa chọn set đồ biển họa tiết trái cây cho lần “đổi gió” này. trang phục này rất dễ mua, dễ mặc mà không lo cách phối cầu kỳ. đồng thời, bạn có thể chọn chúng làm đồ đôi, đồ team để thêm phần đáng yêu, lên hình cực chất nhé.

Những cách phối đồ đi biển cực chất bạn nên biết - 14

Trẻ trung và có phần tinh nghịch với đồ biển hoạ tiết trái cây.

Trên đây, là một số cách phối đồ đi biển giúp bạn giải đáp câu hỏi đi biển mặc gì để đẹp, chất và sành điệu nhất. hy vọng, bài viết đã giúp bạn lựa chọn được cho mình bộ đồ ưng ý và phù hợp cho chuyến du lịch biển sắp tới.

Theo VTC News

Link bài gốc Lấy link

https://vtc.vn/nhung-cach-phoi-do-di-bien-cuc-chat-ban-nen-biet-ar762867.html

Theo VTC News

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/nhung-cach-phoi-do-di-bien-cuc-chat-ban-nen-biet/20230417102003506)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY