Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bà mẹ hoảng khi phát hiện người thừa trong ảnh

Dù chỉ chụp 7 người nhưng khi xem lại ảnh, Rebecca lại nhận ra có tới 8 khuôn mặt trong bức ảnh và người phía sau cùng không ai biết xuất hiện từ đâu.

Bà mẹ hoảng khi phát hiện người thừa trong ảnh - Ảnh 2.

Cái bóng kỳ lạ (khoanh tròn) sau bức ảnh chụp 7 người của Rebecca ở khu căn hộ tại thành phố Coventry, Anh hồi tháng 10/2020. Ảnh: FB.

Chị Rebecca Glassbrow (30 tuổi) sinh sống ở thành phố Coventry, gần đây đã chia sẻ một bức ảnh chụp chị cùng nhóm 6 người bạn sống chung nhà vào tháng 10 năm ngoái. Khi xem lại ảnh, Rebecca nhận ra có thêm bóng hình của một người thứ 8 trong ảnh. Đó dường như là một phụ nữ với mái tóc đen dài đứng lấp ló phía sau lưng mọi người.

Bà mẹ một con, người sống ở lầu trên của căn phòng trong ảnh, cho biết cô "phát khiếp" khi phát hiện ra chi tiết ma quái trong bức ảnh và đã thức trắng đêm vì sợ.

"Đó là một bức ảnh khiến bạn phải rùng mình. Nó thực sự rất đáng sợ. Tất cả chúng tôi khi ấy đều hoảng hồn và nhìn quanh phòng như thể muốn xem đó có thể là cái gì. Đến cuối cùng, chúng tôi vẫn không biết nó là cái gì. Thực sự không có gì xung quanh chúng tôi có thể giống với khuôn mặt của người phụ nữ này được. Và nó chỉ xuất hiện trong ảnh thôi. Thực sự quái đản quá", Rebecca cho biết.

Bà mẹ hoảng khi phát hiện người thừa trong ảnh - Ảnh 3.

Rebecca Glassbrow - người phụ nữ 30 tuổi sống ở thành phố Conventry của Anh. Ảnh: FB.

Trước đó, người ta từng đồn rằng có người đã ch*t trong bồn tắm của khu nhà nhưng tới giờ Rebecca mới nghĩ lại chuyện này và tin rằng chuyện đó có liên quan với bức ảnh của cô.

"Bức ảnh khiến tôi kinh hãi. Hàng xóm của tôi thì bảo rằng 'cô nên sợ người sống hơn người ch*t'. Nhưng tôi vẫn sợ. Mỗi khi bước đi trong bóng tối, tôi đều liên tưởng tới nó. Chúng tôi thỉnh thoảng cũng nghe thấy vài tiếng động và nghĩ rằng chúng tôi đang sống trong một khu căn hộ đông người nên có thể đó là tiếng của hàng xóm gây ra. Nhưng giờ thì tôi không chắc nữa", người phụ nữ 30 tuổi nói thêm.

Rebecca đã nhận được hàng nghìn bình luận sau khi bức ảnh của cô được lan truyền trên Facebook. Hiện vẫn chưa ai tìm ra được lời giải cho chi tiết kỳ lạ trong bức ảnh của Rebecca. Một số người còn cho rằng "bóng ma" phía sau nhóm bạn của Rebecca giống đàn ông hơn phụ nữ.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ba-me-hoang-khi-phat-hien-nguoi-thua-trong-anh-20210526171233853.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY