Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bà mẹ nổi tiếng vì một tay ôm con, một tay bắt bóng chày

Vừa ôm con, Lexy Whitmore (Mỹ) khiến mọi người trên khán đài bất ngờ khi dùng một tay bắt chính xác quả bóng chày đang bay đến.

Khoảnh khắc đáng nhớ diễn ra vào 9/6, trong trận đấu giữa đội San Diego Padres và Chicago Cubs diễn ra tại sân Petco Park (thành phố San Diego, Mỹ), theo Ladbible.

Theo clip đang lan truyền trên mạng xã hội, trong hiệp thứ 6, một pha bóng bay hướng lên phía khán đài, bật trúng bậc thang tầng trên rồi rơi xuống khu vực Lexy đang ngồi.

Khi đó, một tay còn đang ôm cậu con trai Maverick 3 tháng tuổi, Lexy bất ngờ bắt chính xác quả bóng bằng tay còn lại. Bà mẹ trẻ cũng bày tỏ sự ngạc nhiên ngay sau khi có được quả bóng trong tay.

Lexy bắt quả bóng chày bằng một tay trên khán đài. Ảnh cắt từ clip.

Clip về màn bắt bóng của Lexy còn được chia sẻ trên tài khoản Twitter chính thức của San Diego Padres. Nhiều người dành lời khen cho khả năng phản xạ và phán đoán của cô.

Lexy nổi tiếng sau pha bắt bóng chuẩn xác. Ảnh: Lexy Whitmore.

"Tôi từng xem nhiều pha bắt bóng trên khán đài và đây là clip hay nhất", "Các bà mẹ đúng là 'siêu nhân', luôn khiến mọi người bất ngờ" là những lời khen dành cho bà mẹ trẻ.

Chia sẻ với NBC 7, Lexy không nghĩ pha bắt bóng của mình tuyệt vời như nhiều người ca ngợi. Cô cũng tiếc nuối vì đội bóng mình cổ vũ, San Diego Padres, đã thua đối thủ trong trận đấu này.

"Tôi đã thấy quả bóng nảy xuống bậc thang phía trên và bay về phía mình, quả là may mắn. Không ngờ clip ghi lại cảnh tôi bắt bóng lại lan truyền đến vậy và tôi thích sự nổi tiếng này".

Về những bình luận nói hành động của Lexy có thể gây nguy hiểm cho cậu con trai, bà mẹ trẻ khẳng định bản thân biết mình đang làm gì. Hơn nữa, cô cho rằng việc bắt quả bóng là cách cô bảo vệ con, tránh trường hợp rơi vào người.

Lexy cũng tự nhận bản thân có phản xạ tốt vì từng chơi nhiều môn thể thao, bao gồm cả bóng mềm.

Theo Zingnews

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ba-me-noi-tieng-vi-mot-tay-om-con-mot-tay-bat-bong-chay-20210615170127744.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY