Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bà mẹ sốc khi thấy người lạ véo con gái 4 tháng tuổi đến sứt cả da chân khi đi siêu thị

Chỉ một phút không để ý tới con gái mình, người mẹ đau đớn khi thấy con bị rách cả da thịt vì cái véo của người lạ.

Cách đây vài ngày, một người mẹ ở Hạ Môn, Trung Quốc đưa con gái 4 tháng tuổi đi siêu thị mua đồ. Khi đi ngang qua khu hàng trái cây, cô dừng lại lấy một ít nho, con gái vẫn nằm trong xe đẩy bên cạnh.

Trong lúc cô đang lựa đồ thì một người phụ nữ đi ngang qua, sau đó đứa trẻ khóc ré lên, cô vội vàng ôm con vào lòng dỗ dành. Lúc này, cô nhận ra trên chân của con mình có vết máu. Cô không hiểu tại sao con mình lại bị như vậy, quá tức giận cô đã yêu cầu phía siêu thị cho mình xem video giám sát và thấy một cảnh tượng gây phẫn nộ.

Sốc khi thấy người lạ véo con gái 4 tháng tuổi đến hoại tử cả da chân khi đi siêu thị - Ảnh 1.

Lợi dụng lúc người mẹ không để ý, người phụ nữ nhanh tay véo đứa trẻ.

Bà mẹ sốc khi thấy người lạ véo con gái 4 tháng tuổi đến hoại tử cả da chân khi đi siêu thị - Ảnh 2.

Cái véo quá mạnh khiến đứa trẻ bị rách cả mảng da.

Trong video, có một người phụ nữ khi đi ngang qua chỗ xe đẩy con gái cô, sau đó thấy không ai để ý liền véo chân đứa trẻ một cái. Cái véo quá mạnh khiến đứa trẻ bị rách cả mảng da, sau đó người phụ nữ kia nhanh chóng bỏ đi.

Thao tác người phụ nữ này rất nhanh nhẹn, tưởng không ai biết việc mình làm, nhưng mọi thứ đều bị camera giám sát ghi lại. Người mẹ quyết tâm tìm cho ra người phụ nữ kia, không để người này trốn thoát.

Rất nhiều người khi biết sự việc này đều tỏ ra bức xúc, không thể tưởng tượng được một người lớn đột nhiên tấn công đứa trẻ nhỏ không thể kháng cự. Mẹ của đứa trẻ cũng xác định là không hề biết người phụ nữ kia, cũng như không biết mình đã làm gì khiến họ trút giận lên con gái như vậy.

Sốc khi thấy người lạ véo con gái 4 tháng tuổi đến hoại tử cả da chân khi đi siêu thị - Ảnh 3.

Sốc khi thấy người lạ véo con gái 4 tháng tuổi đến hoại tử cả da chân khi đi siêu thị - Ảnh 4.

Hành vi của người phụ nữ trên không thể chấp nhận được. Chân tay của trẻ nhỏ rất non nớt, rất nhiều người thích sờ vào, cảm giác da thịt mềm mại của trẻ rất đáng yêu. Vì vậy, bất cứ một tổn thương nào xảy ra ở trẻ cũng khiến người lớn xót xa.

Trẻ sơ sinh hoàn toàn không có khả năng tự bảo vệ, người bình thường không thể có bất kỳ mâu thuẫn nào với trẻ nhỏ, nếu có người cố tình gây tổn thương trẻ, chắc chắn họ có vấn đề về tâm lý, hành vi này cần bị trừng phạt nghiêm khắc.

Dựa trên mức độ tổn thương của đứa trẻ, người phụ nữ này bị khép vào tội cố tình gây thương tích cho người khác. Theo luật pháp tại Trung Quốc, họ sẽ bị tạm giam dưới 5 ngày và bị phạt 500 tệ (1,8 triệu đồng).

Sau khi đoạn video được chia sẻ trên MXH, nhiều cư dân để lại bình luận:

"Bà cô này có phải là người không? Cần phải trừng phạt thật nặng".

"Người mẹ chỉ một phút lơ là đã tạo điều kiện cho người khác làm tổn hại tới con mình".

"Cần phải trừng trị, đó nhất định là người bị tâm thần".

"Không thể tin có người làm vậy với một đứa trẻ sơ sinh".

Bất kể hành vi của người phụ nữ kia là vì lý do gì, thì họ cũng không nên có hành động như vậy với một đứa trẻ 4 tháng tuổi. Sự việc này được người mẹ trình báo với cảnh sát, mọi người đều hy vọng thông qua video camera ghi lại có thể sớm tìm được người phụ nữ kia.

Nguồn: Sohu

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-me-soc-khi-thay-nguoi-la-veo-con-gai-4-thang-tuoi-den-sut-ca-da-chan-khi-di-sieu-thi-20210611094752999.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY