Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bà mẹ tuyên bố trả tiền cho ai dám yêu con gái sau khi thấy thứ kinh dị trong lò vi sóng

Đây có lẽ cũng là tâm sự của nhiều bà mẹ khác trên thế giới.

Mới đây, 1 bà mẹ Anh đã lên mạng đòi "bán tống bán tháo" cô con gái xinh đẹp của mình đi, thậm chí còn "tặng" thêm tiền cho ai có can đảm trở thành bạn trai của con gái, sau 1 sự việc bất ngờ xảy ra trong gia đình.

Thông tin hài hước trên nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của các cư dân mạng, và trong số đó nhiều người thừa nhận họ cũng đang rơi vào hoàn cảnh tương tự, không biết làm gì với những cô con gái được chiều chuộng quen và "vụng hết phần thiên hạ" như vậy.

Chuyện là, hôm 16/7 vừa qua, chị Denise Sankey, tới từ Appley Bridge, Greater Manchester, Anh có việc cần dùng tới lò vi sóng nên đã đi tới và mở chiếc lò vi sóng ra. Thế nhưng, ngay sau khi mở cánh cửa lò vi sóng, chị Denise đã "đứng hình" khi thấy 1 thứ gì đó xù bông màu xám chẳng khác nào một con mèo co tròn người lại trong đó.

Món thịt gà và mỳ đã bị lên mốc sau 1 tuần để trong lò vi sóng của Liv Taylor khiến bà mẹ 49 tuổi kinh hãi.

Khi nhìn kỹ lại, chị Denise mới tá hỏa nhận ra, hóa ra đây chính là "tác phẩm" do cô con gái 19 tuổi của chị, Liv Taylor để lại. Liv đã quay nóng thịt gà và mỳ trong lò vi sóng để ăn bữa tối, nhưng sau đó đã quên không lấy ra để ăn.

Một tuần sau, cô gái trẻ cũng vẫn không nhớ ra mình đã làm gì, và tất nhiên lò vi sóng do đó cũng không hề được dọn dẹp nên món ăn của Liv đã trở thành một đám nấm mốc kinh dị như vậy.

Chị Denise đã hài hước cho rằng, đám nấm mốc này giống hệt như nhân vật Cousin Itt, 1 con mèo màu xám đã ch*t trong loạt phim hoạt hình đình đám Gia đình nhà Addam.

Được biết, cửa lò vi sóng có màu đen nên nhìn từ bên ngoài, cả chị Denise và Liv đều không thể phát hiện ra bên trong có gì, do đó họ cũng đã không hề kiểm tra nó trong cả tuần.

Bà mẹ 49 tuổi vui tính đã lên Facebook đăng bài muốn "bán tống bán tháo" cô con gái vụng về này đi.

Sau đó, chị Denise, chủ 1 cửa hàng bán thú cưng đã phải lau dọn lò vi sóng bằng chất tẩy và nước nóng. Nhưng chị cũng thừa nhận bản thân vẫn thấy buồn nôn sau phát hiện đó và đã thề sẽ chỉ ăn thứ gì được nấu trong đó sau khi Liv "thử" trước.

Ngoài ra, bà mẹ trẻ trung này cũng hài hước chia sẻ trên Facebook rằng, chị muốn "bán tống bán tháo" cô con gái xinh đẹp mà "vụng hết phần thiên hạ" này đi cho xong, thậm chí sẽ tặng thêm tiền cho ai dũng cảm trở thành bạn trai của cô.

"Đây là lý do tại sao tôi muốn có người đem con bé đi khỏi tôi. Tôi cứ luôn nói nó cần 1 người bạn trai tốt, nhưng nó nói nó không muốn. Thực ra nó chẳng có bạn trai nổi, vì chẳng ai chịu đựng được nó đâu.

Có ai muốn có Liv Taylor không? Tôi sẽ "cho không biếu không con bé" cho 1 gia đình tốt, à không, tôi sẽ trả tiền để ai đó mang con bé đi, mà tôi cũng chẳng quan tâm gia đình đó có tốt hay không", bà mẹ vui tính viết trong bài đăng trên Facebook.

Chị Denise cho biết trước đây, Liv cũng đã nhiều lần quên đồ trong lò vi sóng, nhưng chưa có lần nào để lại "hậu quả kinh dị" như lần này.

"Trong khi tôi thì la mắng nó, nhưng nó thì thấy sự việc rất buồn cười và cứ cười ngặt nghẽo thôi, thực sự là tôi chỉ muốn cho con bé 1 trận", bà mẹ 49 tuổi tâm sự.

Liv Taylor cho biết việc mẹ rêu rao sự đoảng vị của mình và nói cô cần có người yêu là không công bằng.

    Bắt quả tang kẻ bắt cóc con gái mình, ông bố lao đến và dạy cho thủ phạm bài học nhớ đời

Chị Denise cũng nói thêm rằng có lẽ "thành tích" của cô con gái đoảng vị của chị quá ấn tượng nên dù có vẻ ngoài xinh đẹp, cũng không có chàng trai nào "dám" chấp nhận đề nghị của chị.

Trong khi đó, Liv, con gái của chị Denise thì giải thích: "Tôi đã nấu một hộp đầy thịt gà và tôi không ăn hết nên đã để vào lò vi sóng, nhưng sau đó tôi đã đi ra ngoài và quên mất luôn là có nó ở trong đó. Nó không có mùi nên tôi đã không nhận ra. Vì nó đã bị lên mốc nên mẹ đã la mắng tôi. Nhưng tôi nghĩ việc mẹ lên Facebook nói tôi cần 1 anh chàng nào đó là không công bằng".

Theo Mirror

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/ba-me-tuyen-bo-tra-tien-cho-ai-dam-yeu-con-gai-sau-khi-thay-thu-kinh-di-trong-lo-vi-song-20200813101107513.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY