Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bà nhanh tay cứu cháu khỏi ngã lộn cổ

Thấy cháu gái đi loạng choạng, người bà nhanh trí bám sát và may mắn túm được vào chân trước khi cô cháu bị ngã từ trên cao xuống đất.

Gần đây, camera giám sắt lắp trên cao ở một khu nhà thuộc thành phố Nhạc Dương, tỉnh Hồ Nam, ghi lại được khoảnh khắc cứu cháu của một người bà. Đoạn video cho thấy cô bé đi trên sân thượng và người bà đang đi phía sau.

Tuy nhiên, người bà nhanh chóng nhận ra cháu mình dường như bắt đầu loạng choạng và mất kiểm soát. Cô gái đột ngột ngã người sang bên phải, tới gần gờ tường và đổ người ra ngất xỉu. Ngay trong khoảnh khắc ngàn cân treo sợi tóc này, người bà đã kịp thời chạy lại.

Bà túm lấy chân cô cháu đang sắp rơi xuống đất. Chính nhờ được bà giữ chân nên cô bé không ngã lộn cổ xuống mặt đường bê tông bên dưới và giữ được tính mạng.

Ngay lập tức, người bà hét lên gọi người tới giúp và một người đàn ông cùng hai cậu bé đã lao ra để kéo cô gái vào nơi an toàn. Người đàn ông giúp hai bà cháu vào trong nhà, trong khi hai cậu bé theo dõi sự việc như không thể tin vào mắt mình.

Sau khi đoạn video trên được chia sẻ trên mạng xã hội, người bà trong video nhận được vô số lời khen ngợi "nhanh trí", "nhanh tay nhanh mắt", từ người dùng mạng.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/ba-nhanh-tay-cuu-chau-khoi-nga-lon-co-20210719165602794.htm)

Chủ đề liên quan:

bà cứu cháu gái bốn phương

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY