Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bà xã Cường Đô La lo sợ thiếu loại sữa này cho con gái trong mùa dịch, hãng sữa và giá cả thế nào mà lại khan hiếm?

Mùa dịch bệnh kéo dài, bà xã Cường Đô La chỉ lo một nỗi lo thiếu sữa cho con gái nhỏ.

Sau khi làm mẹ, Đàm Thu Trang gần như gác lại sự nghiệp người mẫu để chăm sóc cho gia đình. Từ đó công chúng cũng biết đến cô nhiều hơn trong hình ảnh mẹ bỉm không ngại hy sinh nhan sắc, vóc dáng để dốc sức chăm sóc cho các con.

Mới đây trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang lại tiếp tục khiến người hâm mộ đồng cảm và yêu mến khi tiết lộ nỗi lo lắng của cô về việc thiếu sữa bột cho bé Suchin. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi tình hình dịch bệnh hiện nay đang diễn biến hết sức phức tạp nên người dân không thể thoải mái mua sắm như trước đây.

Nhưng xem ra mẹ bỉm showbiz đã kịp mua đủ sữa cho con gái uống trong thời gian ngắn sắp tới rồi. bởi cùng dòng trạng thái chia sẻ: “dịch bệnh chỉ lo thiếu sữa cho bà chin...”, bà xã cường đô la cũng đăng kèm hình ảnh khoe 10 hộp sữa bột mà cô “săn” được cho con giữa mùa dịch.

Đàm Thu Trang khoe đã kịp tích đủ sữa cho con gái cưng.

Bên cạnh sự đồng cảm sâu sắc về nỗi lo thiếu sữa cho con mùa dịch, các fan bỉm sữa nhân thể cũng chú ý đến hai loại sữa bột mà mẹ bé Chin đang cho con uống. Trong đó, loại sữa Aptamil khá là quen thuộc, từng được Đàm Thu Trang tiết lộ trong một bình luận trả lời fan. Tuy nhiên, sữa Dry Whole Milk thì khá là mới mẻ nên đã khiến nhiều người tò mò.

Theo đó, hộp sữa Horizon Organic Dry Whole Milk giống bé Suchin đang dùng là sản phẩm sữa bột nguyên kem cao cấp của Mỹ.

Hộp sữa Horizon Organic Dry Whole Milk là sản phẩm sữa cao cấp của Mỹ.

Có thể đặt sữa Horizon Organic Dry Whole Milk trên trang web chính hãng của Horizon hoặc thông qua trang cửa hàng trực tuyến trên Amazon với giá $ 48,99 (Khoảng 1.120.000 VNĐ), chưa bao gồm phí vận chuyển.

Ngoài ra, các mẹ có thể tìm mua loại sữa này trên các cửa hàng sữa nhập khẩu ở Việt Nam với giá 790.000 VNĐ, chưa bao gồm phí vận chuyển.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ba-xa-cuong-do-la-lo-so-thieu-loai-sua-nay-cho-con-gai-trong-mua-dich-hang-sua-va-gia-ca-the-nao-ma-lai-khan-hiem-20210823165833939.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY