Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Bác sĩ hành hung điều dưỡng đã viết đơn nghỉ việc

Lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế đã có thông tin chính thức về vụ việc bác sĩ Ph. hành hung đồng nghiệp ngoài bệnh viện.

Lãnh đạo bệnh viện đã khẩn trương yêu cầu các khoa, phòng liên quan báo cáo nhanh vụ việc và tạm thời đình chỉ công tác đối với bác sĩ Ph. và sau đó bác sĩ Ph. cũng đã có đơn xin nghỉ việc.

Bệnh nhân D.H.T.T. nhập viện tại Khoa Cấp cứu, Bệnh viện Trung ương Huế lúc ngày 17/9/2019 trong tình trạng tỉnh táo, xây sát vùng mặt phải và bầm tím mắt phải, sau đó bệnh nhân được chuyển lên điều trị tại Khoa Gây mê hồi sức A cùng ngày.

Đến ngày 20/9/2019 bệnh nhân được chuyển đến Trung tâm Mắt tiếp tục điều trị. Ngày 23/9/2019 bệnh nhân được xuất viện với tình trạng ổn định.

Mặc dù sự việc xảy ra ngoài bệnh viện, tuy nhiên, hiện phía bệnh viện đã và đang tích cực phối hợp với cơ quan công an để xác minh, làm rõ sự việc.

Quan điểm của Bệnh viện Trung ương Huế, nếu bác sĩ P. hành hung đồng nghiệp hoặc có những hành vi không đúng đắn khác, kể cả ngoài bệnh viện, bệnh viện sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

A.V

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/vu-hanh-hung-dong-nghiep-bac-si-da-viet-don-nghi-viec-n163739.html)

Chủ đề liên quan:

hành hung đồng nghiệp

Tin cùng nội dung

    Dữ liệu đang được cập nhật, vui lòng quay lại sau!
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY