Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bài tập giúp vòng 1 khỏe đẹp

4 bài tập sau sẽ giúp cho vòng 1 của bạn săn chắc và nở nang một cách bất ngờ
Hàng thế kỷ qua, tiêu chuẩn về một bộ ngực đẹp đã thay đổi khá nhiều theo thời gian. Ngày nay, quan niệm về vòng 1 lý tưởng là giữ được hình dáng nguyên vẹn cho dù bạn có chạy nhảy hay thực hiện các động tác chuyển động nào đi chăng nữa.

Do đó, một gò bồng đảo đẹp phải hơi nhô cao, có độ đàn hồi mềm mại bất kể kích cỡ nào đi chăng nữa. Điểm chính yếu của một bộ ngực đẹp là nó phải khỏe khoắn.

Một môn thể thao hoàn hảo giúp cho vòng 1 khỏe khoắn và cải thiện vẻ ngoài của gò bồng đảo chính là bơi lội. Ngoài ra, trong trường hợp bạn không thể thường xuyên bơi lội được, bạn có thể tập một vài bài tập đơn giản nhưng hiệu quả trong việc giữ phom ngực.

bài tập 1

Đây là bài tập đơn giản nhất cho vòng 1 của bạn. Với bài tập này bạn sẽ đứng úp mặt vào tường, dùng 2 tay bám tường và nghiêng người. Bạn hãy chống đẩy ở tư thế đứng, như thể muốn đẩy tường. Hãy giữ trong vòng 10 giây rồi thả lỏng. Mỗi lần bạn tập đẩy tường 10 cái.

bài tập 2

Đứng thẳng, quàng 2 tay ra đằng sau để 2 khuỷu tay chạm vào nhau. Làm từ tốn chậm rãi. Căng tay từ 10-15 giây. Lặp lại 8 lần.

bài tập 3

Đan hai lòng bàn tay của bạn trước ngực và ấn mạnh 3-5 giây. Lặp lại 8-10 lần.

bài tập 4: Giả động tác bơi bướm trên cạn.

Nếu không thể đi bơi, đây là bài tập giúp vòng 1 săn chắc. Đứng thẳng, dùng tay giả làm động tác như đang bơi bướm trên cạn.

Video hướng dẫn cách bơi động tác bướm trên cạn:

LiLy (theo Genius Beauty)

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (http://suckhoedoisong.vn/bai-tap-giup-vong-1-khoe-dep-n102483.html)

Tin cùng nội dung

  • Những động tác nhẹ nhàng sau có tác động rất lớn đến lượng mỡ thừa phần lườn của chị em phụ nữ, chỉ cần thực hiện chuẩn những động tác trong hình, sau thời gian ngắn vòng hai của bạn sẽ nhỏ, gọn trông thấy.
  • Ăn uống không điều độ, ngồi nhiều, kém vận động là những lý do dẫn đến tình trạng… thừa cân ở phụ nữ, trong đó dễ… phát phì nhất là vùng bụng và chân. Vậy làm thế nào để lấy lại đôi chân thon, gọn?
  • 4 bài tập trong khoảng 5 phút dưới đây được đánh giá là những bài tập dễ và tốt nhất giúp bạn đánh bay vùng mỡ thừa ở hông, bụng và dưới cánh tay để làm săn chắc...
  • Một phụ nữ được đánh giá là có thân hình đẹp, gợi cảm chắc chắn không chỉ bởi có ba vòng nở nang mà trên hết là cơ thể phải có sự cân đối và săn chắc.
  • Những giải pháp nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có những ngày nghỉ tuyệt vời dưới nắng hè mà vẫn luôn có những “người hùng vô hình” bảo vệ bạn…
  • Những bài tập sau có khả năng khiến đồng hồ sinh học chậm lại và giúp bạn trông trẻ hơn tuổi rất nhiều.
  • Mùa hè đến và biển xanh vẫy gọi, hơn lúc nào hết chị em mong mỏi có một thân hình thon thả, một vòng eo hoàn hảo...
  • Mỗi ngày, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 10 phút tập những động tác này để giữ gìn một vóc dáng cân đối cho mùa hè sôi động.
  • Làm thế nào để D**ng v*t to hơn và khỏe mạnh một cách tự nhiên mà không cần dùng Thu*c – chắc hẳn đó là trăn trở của nhiều quý ông.
  • Bất kỳ bài thể dục nào cũng đều có lợi cho sức khỏe, không những thế chúng còn có tác dụng tốt đến trí tuệ của người tập luyện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY