Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Bạn có biết loại serum giúp giảm mụn này đang nằm trong list yêu thích của nhiều bạn trẻ?

Dạo gần đây, nhiều hot girl, hoa khôi liên tục chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình với loại serum giúp cải thiện tình trạng mụn. Cùng tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Mụn được xem là nỗi ám ảnh lớn nhất của làn da ở các bạn trẻ, đặc biệt bệnh lý da này khá phổ biến ở Việt Nam. Ngại ngùng, che giấu bản thân, thậm chí không dám chụp ảnh và không muốn gặp gỡ ai là nỗi khổ của nhiều bạn gái khi bị mụn đeo bám trên mặt trong thời gian dài. Nhiều người trẻ thường không mấy can đảm đối mặt với những khuyết điểm trên khuôn mặt bởi cuộc sống hiện đại, ai cũng coi trọng vẻ ngoài.

ban co biet loai serum giup giam mun nay dang nam trong list yeu thich cua nhieu ban tre? - 1

Mụn là nỗi lo không của riêng ai

Mỗi lần mụn ghé thăm, các bạn trẻ phải che đậy nó bằng cách trang điểm, dù biết càng che thì mụn càng nặng và xấu hơn. đặc biệt, là con gái, ai cũng mong muốn mình thật xinh đẹp, có vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn. đối với những bạn gái xinh đẹp, là gương mặt đại diện cho giới trẻ, các hot girl, hoa khôi thì càng có sự quan tâm đặc biệt đến hình thức của mình, nhất là làn da. đôi khi chỉ cần gương mặt nổi li ti vài “bé” mụn thôi cũng đủ khiến các nàng mất ăn mất ngủ.

Khi các hot girl cũng đối diện với mụn

Hot girl VTV Trần Ngọc Anh (Hà Nội) cho biết cô luôn quan niệm nhất dáng nhì da thứ ba khuôn mặt. Da luôn phải đẹp, mịn màng không có mụn, khuôn mặt luôn phải tươi trẻ. Ngày trước, da dẻ cô nàng không được xinh như bây giờ, mụn ẩn cũng nhiều lắm, khi nhận thấy bản thân mình càng hoàn thiện mới chăm chỉ chăm sóc da, giảm bớt hậu quả do mụn gây ra và trị dứt điểm mụn. Để sở hữu nhan sắc rạng rỡ, thần thái tươi tắn như hiện tại phải cô đã thử nghiệm qua nhiều phương pháp điều trị da khác nhau từ cơ bản đến chuyên sâu, thử nghiệm rất nhiều các sản phẩm khác nhau, mãi cho đến khi tìm thấy Acne Serum thì mới thật sự hài lòng.

ban co biet loai serum giup giam mun nay dang nam trong list yeu thich cua nhieu ban tre? - 2

MC Ngọc Anh rạng rỡ với làn da khỏe mạnh sau khi sử dụng Acne Serum

Chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp là điều các chị em phụ nữ hay làm, “tiếng lành đồn xa” sản phẩm Acne Serum được các chị em truyền tai nhau, Á khôi 1 Hoa khôi Hà Nội Hồng Nhung hay cô nàng diễn viên Vân Sặt đều cho biết, từ ngày sử dụng Acne Serum, da đỡ hẳn mụn ẩn và mịn màng hơn trước.

ban co biet loai serum giup giam mun nay dang nam trong list yeu thich cua nhieu ban tre? - 3

Hồng Nhung chia sẻ không phải ngẫu nhiên mà cô có vẻ ngoài rạng rỡ như hiện tại

ban co biet loai serum giup giam mun nay dang nam trong list yeu thich cua nhieu ban tre? - 4

Diễn viên Vân Sặt cực kỳ hài lòng sau khi sử dụng Acne Serum

Dòng sản phẩm làm giảm mụn Acne Serum hiệu quả như thế nào?

Là sản phẩm đến từ Orina Beauty là công ty chuyên phân phối các dòng dược mỹ phẩm với thành phần chiết xuất thiên nhiên, serum Acne được chiết xuất từ các cỏ xạ hương, thành phần Axit Glycolic chiết xuất quả oliu, tinh dầu hoa oải hương, chiết xuất hoa Cẩm Quỳ, chiết xuất Quế… có nhiều tác dụng hiệu quả trong việc dưỡng da, làm giảm mụn.

ban co biet loai serum giup giam mun nay dang nam trong list yeu thich cua nhieu ban tre? - 5

Mẫu mã xinh đẹp của serum Acne Serum

Cách sử dụng thì vô cùng đơn giản thôi, chỉ cần lấy 2-3 giọt serum chấm lên các điểm: trán, mũi, hai má, cằm massage nhẹ nhàng từ giữa mặt sang 2 bên. Ngày dùng 2 lần sáng và tối, ban ngày sử dụng kem chống nắng sau bước thoa serum 15 phút… là một đã có một làn da khoẻ mạnh không sợ mụn rồi đấy.

ban co biet loai serum giup giam mun nay dang nam trong list yeu thich cua nhieu ban tre? - 6

Hãy thử Acne Serum và cảm nhận làn da tràn đầy sức sống nhé!

Nhiều bạn trẻ nhận xét, sản phẩm này dịu nhẹ cho làn da và mùi thơm đáng yêu, cũng như hiệu quả trong việc giúp ngăn ngừa và làm giảm mụn. đừng để mụn làm ảnh hướng đến cuộc sống của bạn quá nhiều, đừng tìm cách che đi khuyết điểm ấy bằng lớp make up dày cộm, hãy tìm cách điều trị chúng để luôn cảm thấy bản thân mình tự tin mọi lúc. hãy thử và tìm câu trả lời cho bạn nhé!

Đơn vị chịu trách nhiệm đưa sản phẩm ra thị trường:

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ làm đẹp Orina (Orina Beauty) – 524 Minh Khai, Vĩnh Tuy, Hà Nội.

Để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm Acne Serum, truy cập:

www.facebook.com/duocmyphamthiennhien.orinabeauty

Hotline: 024 7306 6885 | 0336 634 885

(Khám phá).

Mạng Y Tế
Nguồn: EVA (https://eva.vn/lam-dep-moi-ngay/ban-co-biet-loai-serum-giup-giam-mun-nay-dang-nam-trong-list-yeu-thich-cua-nhieu-ban-tre-c291a411676.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY