Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Chuyên gia về sức khỏe khuyến khích các bạn trẻ nên khám sức khỏe sinh sản định kỳ

Thực tế đã chứng minh tỷ lệ vô sinh ở nam giới và nữ giới là như nhau, song tỷ lệ vô sinh có sự gia tăng nhanh chóng trong những năm gần đây. Do đó, có rất nhiều cơ sở thực hiện khám sức khỏe sinh sản định kì mọc lên để đáp ứng nhu cầu về sức khỏe sinh sản, sức khỏe sinh tản tiền hôn nhân tại Tp. Đà Nẵng. Vậy chúng ta nên khám sức khỏe sinh sản định kì ở đâu tốt nhất?

Khám sức khỏe sinh sản được hiểu đơn giản là kiểm tra sức khỏe sinh sản của cả nam lẫn nữ, chức năng hoạt động sinh sản trước khi kết hôn. việc thăm khám này giúp đảm bảo cuộc sống hôn nhân diễn ra thuận lợi và tốt đẹp hơn, con đường sinh con trong tương lai được củng cố.

Với sự phát triển của xã hội ngày nay, các chuyên gia về sức khỏe càng khuyến khích các bạn trẻ nên có ý thức trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe sinh sản vì tỷ lệ vô sinh – hiếm muộn tăng vượt mức báo động trong những năm gần đây.

Thực tế hiện nay, việc chủ động tìm hiểu các vấn đề về skss và chăm sóc skss tiền hôn nhân hầu như rất ít diễn ra. lý do chính của tình trạng này là tâm lý ngại ngùng trước các vấn đề được xem là tế nhị, chưa có ý thức và thói quen chủ động "phòng bệnh hơn chữa bệnh"; chưa có nhận thức đúng về sự cần thiết và lợi ích của việc khám sức khỏe trước khi kết hôn, v.v…

Theo lời khuyên của các bác sĩ tại phòng khám đa khoa miền trung, cssk tiền hôn nhân là việc làm rất cần thiết và mang lại nhiều lợi ích thiết thực. nó không chỉ giúp người sắp kết hôn bước vào cuộc sống vợ chồng một cách tự tin, mà còn giúp hạn chế, ngăn ngừa những nguy cơ dị tật, khuyết tật ở con cái, giảm tỷ lệ Tu vong mẹ và Tu vong sơ sinh. bên cạnh đó, nên có một cách nhìn mới về vấn đề này, coi việc csskss giai đoạn tiền hôn nhân cũng cần thiết như việc chăm sóc sức khỏe các giai đoạn khác trong cuộc đời.

Các chuyên gia đưa ra lời khuyên, các bạn trẻ có thể đến phòng khám đa khoa miền trung để được tư vấn sức khỏe tiền hôn nhân. qua tư vấn, bác sĩ sẽ thảo luận những dịch vụ cần thiết phù hợp với hoàn cảnh/tình huống của từng người. các bác sĩ khuyến khích khách hàng quan tâm vấn đề này đến tư vấn từng cá nhân, không khuyến khích cặp vợ chồng sắp cưới đến tư vấn chung (theo quan điểm tư vấn) để tự kiểm tra sức khỏe của mình. đến các phòng khám, các đối tượng tiền hộ nhân sẽ được khám sức khỏe toàn thân, tư vấn chăm sóc sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng…

Khám sức khỏe sinh sản định kỳ hiệu quả tại Đa Khoa Miền Trung - Ảnh 1.

Ngoài ra, nếu trong quá trình khai thác tiền sử bệnh, bác sĩ tại phòng khám đa khoa miền trung phát hiện người thân của 1 trong 2 người mắc bệnh tâm thần, dị tật, bệnh di truyền… sẽ được chỉ định thêm sàng lọc gen di truyền, nhằm đưa ra kết quả chính xác nhất.

Khám sức khỏe sinh sản định kỳ hiệu quả tại Đa Khoa Miền Trung - Ảnh 2.

Phòng khám đa khoa miền trung – sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe tương lai của bạn

phòng khám đa khoa miền trung đáp ứng được những nhu cầu đủ và cần có mà mọi người đang hướng đến. cụ thể như:

►Thế mạnh đầu tiên chính là đội ngũ bác sĩ: Các bác sĩ tại phòng khám có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, đã từng làm việc nhiều các bệnh viện lớn trên cả nước.

►thế mạnh thứ hai là hệ thống máy móc khám, chữa bệnh: theo đó, hệ thống máy xét nghiệm, siêu âm, nội soi được nhập khẩu từ các nước tiên tiến, góp phần đưa ra kết quả thăm khám, xét nghiệm sức khỏe sinh sản tại đây diễn ra nhanh chóng và chính xác.

►Thế mạnh thứ ba là nói không với chờ đợi, chen lấn xếp hàng để thăm khám: Phòng khám đang áp dụng quy trình đăng ký đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra, trong suốt quá trình khám sẽ có nhân viên hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của người bệnh.

Khám sức khỏe sinh sản định kỳ hiệu quả tại Đa Khoa Miền Trung - Ảnh 3.

►Thế mạnh thứ tư là không gian khám chữa bệnh: Với hệ thống phòng khám, tiểu phẫu, xét nghiệm được vô trùng tuyệt đối, cùng với đó các tiện ích như wifi, sách, báo… Mang đến cảm giác thoải mái, gần gũi, tiện ích cho bệnh nhân.

► thế mạnh quyết định cuối cùng chính là chi phí khám sức khỏe sinh sản được niêm yết công khai. các khoản chi phí khám và xét nghiệm tại phòng khám đa khoa miền trung hoàn toàn phù hợp với điều kiện tài chính của mọi người. trong quá trình khám, bác sĩ sẽ tư vấn chi tiết mức chi phí để người bệnh được nắm rõ.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

✚ Địa chỉ: Tòa nhà Abtel tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng.

✚ Website: https://dakhoamientrung.vn/

✚ Hotline: 0236 36 11111

✚ Thời gian làm việc: từ 8:00 - 20:00 tất cả các ngày trong tuần (kể cả lễ, tết).

PV

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/chuyen-gia-ve-suc-khoe-khuyen-khich-cac-ban-tre-nen-kham-suc-khoe-sinh-san-dinh-ky-20210127120745377.htm)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Các động tác xoa bóp đúng cách và phù hợp với tình trạng từng thai phụ sẽ giúp họ nhanh chóng giảm những cơn đau và sự mệt mỏi.
  • Đông y chia bệnh này làm 3 loại: bàng quang tích nhiệt, bàng quang ứ trở, thận dương hư suy.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Tuyến tiền liệt nằm bao quanh phần trên cùng của niệu đạo. Khi tuyến tiền liệt khoẻ mạnh, không gây ra vấn đề gì, nhưng nếu rối loạn xảy ra trong tuyến tiền liệt, mô trong tuyến này sẽ phồng lên hoặc lớn lên gây chèn ép niệu đạo và ảnh hưởng đến khả năng tiểu tiện.
  • Tất cả chúng ta đều có lúc cảm thấy căng thẳng. Cách đối mặt với căng thẳng sẽ quyết định ảnh hưởng của nó đối với chúng ta như thế nào. Khi có thể, hãy thực hiện các bước để ngăn chặn căng thẳng và khi không có thể, hãy cố gắng kiềm chế nó.
  • Ngay cả những người có sức khỏe tinh thần tốt đôi khi cũng có vấn đề về tình cảm hoặc bị các bệnh tâm thần. Bệnh tâm thần thường có một nguyên nhân vật lý, chẳng hạn như một sự mất cân bằng hóa chất trong não. Căng thẳng và các vấn đề với công việc, gia đình, trường học đôi khi có thể gây ra bệnh tâm thần hoặc làm cho nó tồi tệ hơn. Tuy nhiên, những người có sức khỏe tinh thần tốt học được cách để đối phó với sự căng thẳng và các vấn đề nảy sinh. Họ biết khi nào cần tìm kiếm sự giúp đỡ từ bác sĩ
  • Tâm linh giúp bạn luôn tìm thấy ý nghĩa, niềm hy vọng, sự an ủi và bình yên nội tâm trong cuộc sống. Nhiều người tin vào tâm linh qua tôn giáo. Một số tin vào nó thông qua âm nhạc, nghệ thuật, kết nối với thiên nhiên. Những người khác tin vào tâm linh của bản thân qua các giá trị và nguyên tắc của họ.
  • Bài viết này giới thiệu một số lời khuyên giúp bạn khỏe mạnh và thoải mái khi đi du lịch nước ngoài.
  • Phụ nữ khi đang mang thai có rất nhiều việc cần phải lo nghĩ, tuy nhiên cũng nên cần phải lưu tâm đến sức khỏe răng miệng.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY