Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bạn là xinh như mộng hay xấu tệ trong thế giới hoạt hình? Đáp án có ngay trong ứng dụng gây cười này

Bạn đang thấy mệt mỏi, chán nản vào ngày đầu tuần? Đó là vì bạn chưa biết tới Toonify - một ứng dụng cho phép bạn biến hóa thành nhân vật hoạt hình chỉ trong tích tắc đấy thôi.

Dân công sở hay nói vui thế này: Bất hạnh của ngày thứ Hai là còn tận 5 ngày nữa mới cuối tuần! Và không ít người luôn cảm thấy mệt mỏi, uể oải mỗi ngày đầu tuần.

Tuy nhiên, thứ Hai này lại rất khác, dân mạng đang tỏ ra vô cùng thích thú trước trào lưu biến mình thành nhân vật hoạt hình. Kết quả thì chả đẹp đẽ, mỹ miều gì cho cam nhưng đúng là "liều Thu*c bổ" cho một ngày đầu tuần vui vẻ, nhiều tiếng cười!

Bước 1: Truy cập tại đây.

Bước 2: Tải ảnh của bạn lên.

Bước 3: Click vào Toonify, việc của bạn sau đó chỉ là ngồi chờ kết quả. Toonify không hứa sẽ cho bạn một bức hình xinh đẹp như mong muốn, nhưng Toonify hẳn sẽ khiến bạn đang cau mày cũng phải phá ra cười!

Cũng tương tự như ứng dụng faceapp giúp chuyển đổi giới tính từ nam sang nữ, nữ sang nam từng gây sốt vài tháng trước, toonify sẽ phân tích các đặc điểm gương từ hình ảnh của người dùng tải lên, sau đó biến họ thành những nhân vật hoạt hình.

Justin pinkney và doron adler - 2 nhà sáng lập của toonify là những người đam mê ai (artificial intelligence - trí tuệ nhân tạo). trang web toonify đã nhận được rất nhiều sự chú ý trên mạng xã hội. mọi người đổ xô vào trang web nhiều quá mức khiến nhà sản xuất phải tạm thời tắt máy chủ.

Và sau 1 hồi thử nghiệm thì kết quả khả đau thương, 10 hình may ra có 1 hình... nhìn tạm được. một số người cho biết nhan sắc đời thực cũng không tới nỗi nào mà khi thành nhân vật hoạt hình trông... xấu tệ.

Giờ thì cùng xem kết quả nào!

Long Nguyen Van: Cần 1 lời bình!

Hiền hư hỏng: chắc mình xinh nên làm nhân vật hoạt hình cũng xinh he he.

Thanh Hương: Thật may tôi không phải là nhân vật hoạt hình...

Hà Anh lanh chanh: Nhìn kết quả tôi khóc còn bạn tôi cười. Tức!!!

Sơn xí xớn: trông cứ đểu đểu... tôi mà ở trong hoạt hình trong ế cả đời!

Phương đàm không xàm: bức ảnh sáng thu thơ mộng vào hoạt hình nhìn nham nhở phát sợ!

Vũ Vũ quyến rũ: Mụ phù thủy hay mẹ ghẻ của Bạch Tuyết à?

Trần đức huệ anh meo meo: nếu là nhân vật hoạt hình chắc mình là quái vật???

Gia Đoàn: Xin hãy trả lại làm em mắt không to môi, không hồng, lông mày không đậm.

Trang richkid: Cũng không tệ lắm.

H.H: Mặt quắt tai dơi, nhan sắc giảm vài phần chân kính, chán không cơ chứ?

Nhung: ê có ai thấy tôi mà là nhân vật hoạt hình xinh xuất sắc không?

Minh không linh tinh: Chán không buồn nói!

Mặc dù không lung linh như minh tinh hay công chúa trong thế giới hoạt hình, nhưng toonify cũng đã giúp mọi người có phút giây vui vẻ ngày đầu tuần, đúng không?

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/ban-la-xinh-nhu-mong-hay-xau-te-trong-the-gioi-hoat-hinh-dap-an-co-ngay-trong-ung-dung-gay-cuoi-nay-20200928110431954.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY