Dinh dưỡng hôm nay

Băng trai trẻ muốn làm giàu nhanh chóng ở TP HCM vừa sa lưới

(MangYTe) - Ngày 13-2, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa triệt phá băng nhóm mua bán trái phép chất M* t*y và tàng trữ, lưu hành tiền giả

Theo thông tin ban đầu, chiều 4-2, Phòng An ninh Kinh tế - Công an TP HCM đã phối hợp với Công an quận Thủ Đức bắt giữ Trần Tiến Quang (SN 1989, ngụ quận 12) đang tàng trữ trái phép 4,9789 gram M* t*y tổng hợp và trong túi áo khoác của Quang có 12 tờ tiền giả mệnh giá 500.000 đồng.

Tại cơ quan công an, Quang khai mua số M* t*y trên của một đối tượng không rõ lai lịch tại khu vực phường Tân Định, quận 1.

Trương Trí Cường tại cơ quan công an

Số tiền giả Quang khai mua của Lê Nguyễn Thanh Tùng (SN 1994, ngụ quận 3) với giá 2 triệu đồng. Đồng thời, khai nhận thêm trước đó vào ngày 3-2, Quang đã mua của đối tượng Phạm Đức Huy (SN 1991, ngụ quận Bình Tân) 6 triệu đồng tiền giả để bán lại cho một đối tượng không rõ lai lịch.

Điều tra mở rộng, Công an quận Thủ Đức bắt giữ thêm nhiều đối tượng liên quan đến vụ án "Làm, tàng trữ, lưu hành tiền giả" gồm: Lê Nguyễn Thanh Tùng, Trương Trí Cường (SN 1992, ngụ quận 6), Phạm Đức Huy và Nguyễn Thà (SN 1992, ngụ quận 3).

Tổng tang vật thu giữ gồm: 39 tờ tiền giả mệnh giá 500.000 đồng, trị giá 19,5 triệu đồng, 0,8514 gram M* t*y tổng hợp, 1 khẩu súng ngắn, 1 băng tiếp đạn, bình hơi cay, roi điện và nhiều công cụ, phương tiện làm tiền giả.

Phạm Dũng

Mạng Y Tế
Nguồn: Người lao động (https://nld.com.vn/phap-luat/bang-trai-tre-muon-lam-giau-nhanh-chong-o-tp-hcm-vua-sa-luoi-20200213152343965.htm)

Tin cùng nội dung

  • Để học thi tốt, nên dành thời gian ngủ đủ, ăn uống đảm bảo đủ chất. Khi dùng Thuốc tăng cường trí nhớ phải cảnh giác, cân nhắc kỹ.
  • Đối với những người nghiện T*nh d*c, nhìn vào phim đen có thể khiến họ “phê” giống như trường hợp con nghiện M* t*y.
  • Chủ xe máy sẽ đến UBND xã, phường hoặc các điểm thu phí tại khu phố để nộp hoặc chính quyền địa phương cử cán bộ đến thu và cấp biên lai cho người nộp.
  • Trong khi thành phố thay đổi thời gian cấm đường ở khu trung tâm cho diễn tập mít tinh, nhiều người dân không biết nên vẫn chọn lộ trình khác di chuyển khiến nhiều khu vực xảy ra ùn ứ.
  • Mục tiêu là nâng số người nghiện M* t*y được điều trị thay thế bằng methadone lên 50.000 - 80.000 người từ nay đến năm 2015.
  • Trúng độc đắc, nhận thừa kế, thắng kiện, ly hôn với đại gia là một trong những cách làm giàu dễ dàng nhất mà Bloomberg tổng kết.
  • Vi phạm các quy định cho vay, Vũ Ngọc Kình, Phó giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn (Agribank), Chi nhánh TP HCM, đã duyệt cho vay trái quy định, cùng các đồng phạm gây thiệt hại 61 tỉ đồng.
  • Theo số liệu của Cục Cảnh sát phòng chống M* t*y, chỉ tính trong hai tháng đầu năm 2012, thời gian thực hiện cao điểm tấn công loại tội phạm này
  • Tiêu tiền khi tâm trạng xấu, kéo dài thời gian trả nợ thẻ tín dụng và nhanh chán nản khi tiết kiệm tiền sẽ khiến bạn khó thoát tình trạng cháy túi.
  • Bất ngờ kiểm tra một phòng trọ, trinh sát hình sự Công an thị xã Thuận An, Bình Dương phát hiện 7 nghi can, trong đó có 3 “kiều nữ” xăm mình đang phân lẻ M* t*y đá để bán cho con nghiện.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY