Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bánh chưng ngập mồm 3 ngày Tết mà nhìn thấy Đặng Tiểu Tô Sa khoe loạt ảnh bikini với body 0% mỡ thừa như này đúng là áp lực chồng chất

Mới đầu năm mà Tô Sa đã khơi mào thế này thì cuộc chiến bikini năm nay nghe chừng sẽ hấp dẫn lắm đây!

Xuất thân trong một gia đình danh giá với ông ngoại là cố PGS Văn Như Cương, con gái của phó hiệu trưởng trường Lương Thế Vinh - Văn Thuỳ Dương, Đặng Tiểu Tô Sa là một hot girl kiêm rich kid được dân tình quan tâm. Năm 2019, sau 1 thời gian dài du học ở Úc, Đặng Tiểu Tô Sa về nước với một hình ảnh cực kì thu hút. Cô nàng trưởng thành và sắc sảo hơn trước đây rất nhiều.

Trong kì nghỉ Tết Nguyên đán năm nay, Tô Sa cùng gia đình đã tranh thủ có một chuyến du lịch tránh rét ở Ninh Thuận. Với style thiên về gợi cảm, hiện đại, đơn giản, cô nàng đã không ngần ngại khoe body cực nuột với những bộ bikini quyến rũ giữa biển xanh cát trắng nắng vàng.

Thần thái kiêu sa của Đặng Tiểu Tô Sa.

Cận cảnh body miễn chê của Tô Sa. Thế mà cô nàng vẫn than bị lộ xương sườn đây này.

Vóc dáng săn chắc, đôi chân thon dài và body nóng bỏng nuột nà, tất cả giúp cho Tô Sa có được những bức hình gợi cảm mà chẳng hề phản cảm.

Mới đầu năm mà rich kid đã khơi mào thế này thì đảm bảo cuộc chiến bikini năm nay sẽ gay cấn lắm đây.

À. Đương nhiên cô nàng cũng không quên khoe khung cảnh cực đẹp trong chuyến đi của gia đình mình.

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/banh-chung-ngap-mom-3-ngay-tet-ma-nhin-thay-dang-tieu-to-sa-khoe-loat-anh-bikini-voi-body-0-mo-thua-nhu-nay-dung-la-ap-luc-chong-chat-20200128093737339.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY