Kinh tế xã hội hôm nay

Bánh phô mai “Uncle Tetsu” Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam: Các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ

Nếu bạn đã từng đi nhiều nơi và có niềm đam mê ăn uống bất tận thì chắc chắn không thể không biết đến Uncle Tetsu – thương hiệu bánh phô mai nổi tiếng Nhật Bản có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Và giờ đây, bạn không cần phải lặn lội đi đâu xa mà vẫn thưởng thức được hương vị bánh chuẩn vị Nhật Bản này vì "Uncle Tetsu" đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

"Uncle Tetsu's Cheesecake" là cửa hàng bánh ngọt được thành lập vào năm 1990 tại Fukuoka, Nhật Bản, bởi nghệ nhân Tetsushi Mizokami, hay còn gọi với cái tên thân mật là "Uncle Tetsu". Sản phẩm bán chạy nhất tại "Uncle Tetsu’s Cheesecake" chính là bánh phô mai, được lấy ý tưởng từ vị béo đậm đặc trưng của phô mai Mỹ và sự bông mịn như máy của bánh souflé Pháp.

Không chỉ là thương hiệu bánh nổi tiếng ở Nhật Bản, "Uncle Tetsu's Cheesecake" còn vươn ra thế giới với hơn 70 cửa hàng ở khắp các quốc gia như Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, Singapore, Malaysia, Philippines, Campuchia. Sau khi chinh phục được các tín đồ ăn uống ở những nơi này thì nay, "Uncle Tetsu" đã chính thức đổ bộ Việt Nam. Và các bạn chắc chắn không thể bỏ qua món bánh phô mai trứ danh mềm mịn, thơm ngon, hấp dẫn này.

Bánh phô mai “Uncle Tetsu” Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam: Các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ - Ảnh 1.

Khách xếp hàng dài tại cửa hàng "Uncle Tetsu" tại New Zealand.

Bánh phô mai “Uncle Tetsu” Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam: Các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ - Ảnh 2.

Cửa hàng tại Indonesia cũng tấp nập khách ra vào.

Khai trương vào ngày 23/5/2020, cửa hàng "Uncle Tetsu" đầu tiên tại Việt Nam toạ lạc tại số 78 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM. Với sự xuất hiện lần đầu này, thương hiệu bánh nổi tiếng đã thu hút khách hàng ở mọi lứa tuổi cũng như những ai muốn thưởng thức hương vị bánh ngọt chứa đựng tinh túy của ẩm thực Nhật Bản.

Nhiều ngôi sao nổi tiếng của showbiz như Ốc Thanh Vân, Huỳnh Lập, Alan Phạm – "Người ấy là ai", ca sĩ Thu Ngọc hay các Food Blogger cũng có mặt trong ngày khai trương để được thưởng thức hương vị bánh nóng mới ra lò, tan chảy ngay khi cho vào miệng.

Bánh phô mai “Uncle Tetsu” Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam: Các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ - Ảnh 3.

Cửa hàng "Uncle Tetsu Việt Nam" thu hút đông đảo khách hàng trong ngày ra mắt thương hiệu và khai trương cửa hàng đầu tiên.

Bánh phô mai “Uncle Tetsu” Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam: Các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ - Ảnh 4.

Ốc Thanh Vân đưa các con đến thưởng thức bánh phô mai "Uncle Tetsu" trong ngày khai trương.

Bánh phô mai “Uncle Tetsu” Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam: Các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ - Ảnh 5.

Huỳnh Lập hào hứng khi thương hiệu bánh phô mai nổi tiếng Nhật Bản đã có mặt tại Việt Nam.

Bánh phô mai “Uncle Tetsu” Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam: Các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ - Ảnh 6.

Ca sĩ Thu Ngọc (nhóm Mây Trắng) và em họ - Alan Phạm trong ngày khai trương "Uncle Tetsu Việt Nam".

Nổi tiếng với dòng bánh phô mai, "Uncle Tetsu" mang đến cho thực khách trải nghiệm những chiếc bánh mềm tan, ẩm mịn. Bạn có thể cảm nhận được độ mền mịn của bánh ngay từ lúc ấn dao xuống cắt bánh. Và khi thưởng thức, bạn chắc chắc còn phải ngạc nhiên hơn nữa vì sự mềm tan đáng kinh ngạc này.

Hiện tại, cửa hàng "Uncle Tetsu" tại Việt Nam ra mắt 2 sản phẩm làm nên tên tuổi của thương hiệu là Bánh Phô Mai Truyền Thống và Bánh Phô Mai Mật Ong. Bánh Phô Mai Truyền Thống nổi bật bởi cốt bánh mịn ẩm, mặt bánh láng, đẹp, có vị phô mai đặc trưng. Bánh có mùi thơm nhẹ và ngọt thanh, phù hợp với khẩu vị Á Đông hơn so với bánh cheesecake của Mỹ. Khi ăn vào bánh tan chảy ngay trong miệng.

Bánh phô mai “Uncle Tetsu” Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam: Các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ - Ảnh 7.

Bánh phô mai truyền thống có mùi thơm nhẹ và ngọt thanh, phù hợp với khẩu vị Á Đông.

Bánh phô mai “Uncle Tetsu” Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam: Các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ - Ảnh 8.

Bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mịn khi cầm bánh trên tay.

Bánh Phô Mai Mật Ong, cũng với kết cấu mịn màng tan chảy như bánh phô mai truyền thống thuộc dòng "signature" làm nên tên tuổi thương hiệu trên toàn thế giới, nhưng điểm đặc biệt khiến sản phẩm này được yêu thích hơn cả chính là sự kết hợp hài hòa giữa hương mật ong ngọt ngào và vị phô mai thơm béo. Điểm nhấn thú vị chính là những viên thạch mật ong giòn giòn nằm ở đáy bánh. Hương vị mật ong thơm, ngọt thanh hoà quyện cùng vị phô mai của bánh sẽ mang đến trải nghiệm mới mẻ, thích thú mà bạn chưa từng tìm thấy ở những dòng bánh phô mai đã ăn trước đây.

Bánh phô mai “Uncle Tetsu” Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam: Các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ - Ảnh 9.

Bánh phô mai mật ong với điểm đặc trưng là những viên thạch phô mai dưới đáy bánh.

Bánh phô mai “Uncle Tetsu” Nhật Bản chính thức có mặt tại Việt Nam: Các tín đồ ăn uống không thể bỏ lỡ - Ảnh 10.

Bánh phô mai mật ong là sự kết hợp hài hoà giữa mật ong ngọt ngào và phô mai thơm béo.

Nếu bạn đang lăn tăn về giá thì "Uncle Tetsu Việt Nam" sẽ khiến bạn hài lòng với mức giá hợp lý so với các phiên bản bánh phô mai Nhật Bản xách tay trên thị trường. Với một chiếc bánh chuẩn vị Nhật Bản, được làm công phu, tỉ mỉ, nóng hổi khi đến tay khách hàng chỉ với giá 149.000 đồng cho loại bánh Phô Mai Truyền Thống và 159.000 đồng cho bánh Phô Mai Mật Ong.

Còn chần chừ gì mà không đến và trải nghiệm ngay món bánh phô mai hot nhất xứ sở hoa anh đào khi giờ đây, "Uncle Tetsu" đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Địa chỉ: 78 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đakao, Quận 1

Hotline: 028.66508880 - 08 6229 5339

(Hoặc đặt hàng trên ứng dụng giao hàng GrabFood)

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/banh-pho-mai-uncle-tetsu-nhat-ban-chinh-thuc-co-mat-tai-viet-nam-cac-tin-do-an-uong-khong-the-bo-lo-20200702231810877.chn)

Chủ đề liên quan:

cửa hàng bánh thu hút khách hàng

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY