Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi

Sáng tạo thế này hỏi sao khách không mê cho được!

Trong thời buổi cạnh tranh khó khăn như bây giờ, những người làm nghề dịch vụ luôn phải nghĩ ra hàng loạt "chiêu trò" mới lạ để thu hút khách tìm đến mình nhiều hơn. Không chỉ là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, họ còn sáng tạo ra hàng loạt thứ độc lạ để khiến mình nổi bật hơn những đối thủ xung quanh.

Dưới đây chính là vài ca sáng tạo đỉnh cao ghi dấu ấn khó phai trong lòng các khách hàng khó tính!

1. Chiếc hộp pizza có thể "biến hình" thành một chiếc bàn mini để bạn thoải mái ăn trên giường.

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 1.


2. Chiếc ghế ở nhà hàng trong resort sang trọng này còn có cả chỗ cho bạn đựng vật dụng cá nhân nữa này!

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 3.


3. Chỉ cần nhìn vào vẻ mặt của con cú in trên vỏ bao bì, bạn sẽ biết mức độ caffein nặng hay nhẹ của loại cà phê này.

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 5.


4. Toilet trong một trung tâm thương mại mô phỏng gương mặt cực ngầu của người đàn ông, trong đó 2 tấm gương chính là… cặp kính mát!

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 7.


5. Để giữ cho sản phẩm được nguyên vẹn khi tới tay thực khách, nhiều cửa hàng pizza ở Nhật đã thiết kế ra chiếc hộp đựng cầm tay tiện dụng thế này.

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 9.


6. Chiếc đế nhỏ xinh này giúp nhiều vật dụng trong gian bếp không bị chạm xuống đất lúc nấu nướng.

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 11.


7. Nút bấm thang máy trong một khách sạn còn có thể sử dụng… bằng chân, quá phù hợp cho những tín đồ lười biếng rồi!

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 13.


8. Muốn biết phòng vệ sinh nào còn trống hay đã có người, chỉ cần nhìn vào màu sắc của những chiếc đèn.

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 15.


9. Cửa hàng bánh mì với thiết kế đồ chặn cửa không thể nào "liên quan" hơn bạn nhỉ?

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 17.


10. Những băng ghế công cộng tại một bến cảng có thể linh động thay đổi hướng nhìn trước – sau.

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 19.


11. Miếng băng bịt mắt để hành khách ngủ trên máy bay với dòng ghi chú dễ thương, nhờ đó các tiếp viên hàng không có thể đánh thức bạn dậy để dùng bữa.

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 21.


12. Chiếc lò nướng với nút bấm thần kỳ "nướng thêm một chút nữa" cho những ai muốn đồ ăn nóng thêm.

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 23.


13. Cánh cửa trong toilet khách sạn này có thể đóng mở từ cả 2 phía, đúng là "một công đôi chuyện"!

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 25.


14. Chiếc túi đựng hộp pizza thân thiện với môi trường, tiết kiệm tối đa lượng bao nilong.

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 27.


15. Xin chắp tay bái phục ai đã thiết kế ra chiếc lan can "độc nhất vô nhị" này. Giờ thì du khách chẳng lo thiếu chỗ ngồi nghỉ mệt khi tản bộ nữa rồi!

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 29.


16. Lọ tiêu xuất hiện tại Nhật Bản từng gây bão mạng xã hội vì quá dễ thương!

Loạt thiết kế thể hiện độ sáng tạo “vô cực” của những người làm nghề dịch vụ, khách trải nghiệm một lần là nhớ mãi - Ảnh 31.

Nguồn: Brightside

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/loat-thiet-ke-the-hien-do-sang-tao-vo-cuc-cua-nhung-nguoi-lam-nghe-dich-vu-khach-trai-nghiem-mot-lan-la-nho-mai-20200720215728825.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY