Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Báo Mỹ: William và Kate sắp sang thăm nhà SusS*x

Theo US Weekly, vợ chồng Công tước xứ Cambridge và ba con dự kiến thực hiện một chuyến đi ngắn ngày tới Santa Barbara để thăm con gái mới sinh của Harry - Meghan đồng thời 'đàm phán hòa bình'.

William và Kate trong chuyến thăm Scotland hồi tháng 5. Ảnh: PA.

Theo tờ US Weekly của Mỹ, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Mỹ bí mật cùng ba con để thăm cháu gái mới chào đời của họ, Lilibet. Bên cạnh đó, nhân cuộc đoàn tụ này, hai anh em hoàng tử được cho là sẽ hòa giải với nhau.

Một người trong cung điện nói với US Weekly: "Họ có chung mong muốn là cùng bước tiếp. William và Kate muốn thăm Lili và hai gia đình thống nhất rằng cuộc gặp trên sân nhà của Harry và Meghan là công bằng".

Những hình ảnh về cuộc đoàn tụ này sẽ không để lộ ra ngoài và đặc biệt các cuộc đàm phán hòa bình giữa hai bên sẽ càng được giữ kín.

"Sẽ không có hình ảnh nào bị lọt ra và các bạn càng không thấy họ xây lâu đài cát trên bãi biển ở Santa Barbara", nguồn tin cho biết thêm.

Những ảnh hưởng của đại dịch đang diễn ra trên toàn cầu khiến cho nhà Sussex và nhà Cambridge khó lòng gặp nhau trong nhiều tháng qua. Trong khi đó, mâu thuẫn lại dễ dàng giải quyết bằng gặp mặt trực tiếp hơn so với nói chuyện qua điện thoại.

Tuy hội ngộ ở đám tang của Hoàng thân Philip hồi tháng 4, nhưng William và Harry chỉ chạm mặt trong thời gian rất ngắn và Công tước xứ Sussex ngay sau đó đã phải trở về Mỹ để chăm sóc vợ sắp sinh.

Sắp tới, William và Harry sẽ lại gặp nhau ở lễ khánh thành tượng Diana nhưng cuộc gặp này cũng được dự đoán sẽ không mang lại nhiều hiệu quả làm lành. Chính vì vậy, theo nguồn tin, đây là động lực để nhà Cambridge bay tới Mỹ vừa để thăm cháu vừa để xử lý rạn nứt.

Một người trong cuộc nói với US Weekly: "Cuối cùng, William và Harry đều nhận ra một giọt máu đào hơn ao nước lã. Họ sẽ chẳng có lợi gì khi cứ mãi giận nhau. Tất cả đều cam kết sẽ làm cho hòa bình được lập lại".

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/bao-my-william-va-kate-sap-sang-tham-nha-sussex-20210623155110327.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY