Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Bảo Nam giống Quang Dũng như 2 giọt nước trong bức ảnh mừng sinh nhật tuổi mới, biết chiều cao hiện tại của bé ai cũng choáng

Con trai của Quang Dũng và Jennifer Phạm đã chính thức bước sang tuổi 13.

Mới đây, bé bảo nam - con chung của ca sĩ quang dũng và hoa hậu jennifer phạm vừa chính thức thổi nến đón tuổi 13. trên trang cá nhân, cả hai đều gửi lời chúc mừng tuổi mới đến con trai cưng của mình.

"Chúc mừng sinh nhật con trai! Năm nay 13 tuổi rồi ba mẹ chúc con luôn vui vẻ, ngoan và thông minh. Mãi là niềm hạnh phúc và tự hào của ba mẹ con nhé. Yêu con trai nhiều lắm lắm" - Quang Dũng viết.

Còn Jennifer Phạm nhắn nhủ: "Tình yêu bé nhỏ của mẹ giờ ra dáng thanh niên lắm rồi! Chúc con trai có một sinh nhật thật đặc biệt và vui vẻ. Con hãy luôn khỏe mạnh, hay ăn chóng lớn, học giỏi và ngoan ngoãn vâng lời ông bà, ba mẹ nhé. Mẹ sẽ luôn cố gắng dành những điều tốt đẹp nhất cho con! Yêu con nhiều!".

Cùng với lời chúc này, Quang Dũng và Jennifer Phạm cũng đăng tải khoảnh khắc Bảo Nam chụp cùng chiếc bánh kem. Chia sẻ của Quang Dũng và Jennifer Phạm đã lập tức nhận được đông đảo sự chú ý của mọi người. Bạn bè và người hâm mộ của nam ca sĩ gửi rất nhiều lời chúc mừng sinh nhật tới Bảo Nam. Bên cạnh đó, ngoại hình hiện tại của Bảo Nam khiến nhiều người bất ngờ.

Bảo Nam giống Quang Dũng như 2 giọt nước trong bức ảnh mừng sinh nhật tuổi mới, biết chiều cao hiện tại của bé ai cũng choáng - Ảnh 1.

Hình ảnh mới nhất của bé bảo nam trong sinh nhật tuổi 13 được quang dũng đăng trên trang cá nhân.

Bảo Nam giống Quang Dũng như 2 giọt nước trong bức ảnh mừng sinh nhật tuổi mới, biết chiều cao hiện tại của bé ai cũng choáng - Ảnh 2.

Lâu lắm mới xuất hiện, Bảo Nam khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình ngày càng khôi ngô, cao to, chững chạc, nam tính.

Bảo Nam giống Quang Dũng như 2 giọt nước trong bức ảnh mừng sinh nhật tuổi mới, biết chiều cao hiện tại của bé ai cũng choáng - Ảnh 3.

Đặc biệt, nhiều người nhận xét bé bảo nam càng lớn càng giống ba như hai giọt nước.

Ở tuổi 13, Bảo Nam ngày càng khôi ngô tuấn tú, cao to, chững chạc, rất ra dáng thanh niên và nam tính hơn rất nhiều so với trước đây.

Đặc biệt, cậu bé càng lớn càng giống ba Quang Dũng, nhiều người nổi tiếng như Hoa hậu Hà Kiều Anh, MC Lê Anh, ca sĩ Hương Thủy... đều khẳng định điều đó. Mọi người còn hỏi Quang Dũng có phải năm 13 tuổi trông anh giống như Bảo Nam hiện tại hay không?

Trước tình cảm đó, Quang Dũng lập tức gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người. Đã có lần nam ca sĩ tâm sự, anh rất vui vì Bảo Nam càng lớn càng giống mình. Cậu bé không chỉ giống ba về ngoại hình mà còn giống về tính cách, đi lại, sở thích ăn uống...

Bảo Nam giống Quang Dũng như 2 giọt nước trong bức ảnh mừng sinh nhật tuổi mới, biết chiều cao hiện tại của bé ai cũng choáng - Ảnh 5.

Bảo Nam giống Quang Dũng như 2 giọt nước trong bức ảnh mừng sinh nhật tuổi mới, biết chiều cao hiện tại của bé ai cũng choáng - Ảnh 5.

Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn thường xuyên trò chuyện để chia sẻ và thống nhất về cách nuôi dạy con trai chung.

Chia sẻ trên báo chí mới đây, Jennifer Phạm cũng tiết lộ ở tuổi 13, Bảo Nam đã cao 1m72. So với bảng chiều cao, cân nặng trung bình của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) thì chiều cao trung bình của một bé trai 13 tuổi là 1m56. Như vậy, Bảo Nam đã cao vượt chuẩn đến 6cm.

Con trai của Quang Dũng và Jennifer Phạm đang chuẩn bị bước vào độ tuổi dậy thì nên chắc chắn trong tương lai, chiều cao của bé sẽ còn vượt trội hơn nữa. Có được điều đó một phần là do Bảo Nam được thừa hưởng gen cao của hai bên nội ngoại. Ngoài ra cậu bé còn rất yêu thích bơi lội, đồng thời được nuôi dưỡng trong điều kiện tốt.

Sau một thời gian sống ở Việt Nam cùng mẹ nhưng không hợp môi trường, Bảo Nam đã trở về Mỹ sống cùng bà ngoại. Quang Dũng từng tiết lộ bà ngoại của Bảo Nam chăm sóc cháu rất tận tình và hai bà cháu thường hay chia sẻ nhiều điều với nhau. Vì vậy nên anh rất yên tâm khi con được bà ngoại chăm sóc. Jennifer Phạm và Quang Dũng luôn dành thời gian để về Mỹ thăm con. Dù đã có cuộc sống riêng nhưng họ vẫn trao đổi với nhau để thống nhất trong việc nuôi dưỡng, dạy dỗ Bảo Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bao-nam-giong-quang-dung-nhu-2-giot-nuoc-trong-buc-anh-mung-sinh-nhat-tuoi-moi-biet-chieu-cao-hien-tai-cua-be-ai-cung-choang-20210226172413094.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY