Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Báo Nhân Dân tặng sách quý về Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng

(MangYTe) Ngày 6/1/2020, tại trụ sở Báo Nhân Dân đã diễn ra lễ trao tặng sách Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế tới các chiến sĩ đóng quân tại quần đảo Trường Sa nhân dịp Xuân Canh Tý 2020.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Đào Việt Trung, Ủy viên T.Ư Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chủ tịch nước; Nguyễn Huy Đông, Thư ký đồng chí Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng; Hoàng Vĩnh Bảo, Thứ trưởng Thông tin và Truyền thông; Chuẩn đô đốc Phạm Văn Luyện, Phó Chủ nhiệm chính trị Quân chủng Hải quân; Thiếu tướng Trần Ngọc Tuấn, Phó Chính ủy Quân khu 2; đại diện lãnh đạo Vùng 4 hải quân; đại diện lãnh đạo Thành ủy Hà Nội; đại diện lãnh đạo các bộ, ban, ngành ở Trung ương; đại diện lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp; cùng đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Về phía Báo Nhân Dân có đồng chí Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; các đồng chí Phó Tổng Biên tập: Lê Quốc Khánh, Đinh Như Hoan, Quế Đình Nguyên; các đồng chí trong Ban Biên tập, các đồng chí lãnh đạo các ban chuyên môn, các cán bộ chủ chốt của Báo Nhân Dân.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng  chí Lê Quốc Khánh – Phó Tổng biên tập báo Nhân dân cho biết:  Cuốn sách“Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng với tình cảm của nhân dân trong nước và bạn bè quốc tế” là 1 cuốn sách quý do Báo Nhân Dân phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia Sự thật xuất bản. Nội dung cuốn sách mang nhiều thông tin hữu ích về sự lãnh đạo, chủ đạo toàn diện của Đảng trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; Là cuốn tư liệu quý về người lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước ta, được cán bộ, đảng viên, các tầng lớp nhân dân ở mọi miền đất nước, cộng đồng người Việt Nam đang sinh sống ở nước ngoài luôn tin tưởng, được bạn bè quốc tế mến mộ”.

Tại buổi lễ, Ban Biên tập Báo Nhân Dân đã trao tặng cuốn sách quý này tới các chiến sĩ đóng quân tại quần đảo Trường Sa cùng 33 chiếc điện thoại di động, sản phẩm do Tập đoàn VinGroup sản xuất tới 33 đồng chí chỉ huy đảo và điểm đóng quân tại quần đảo Trường Sa như một lời tri ân tới các chiến sĩ đang ngày đêm chắc tay súng canh giữ, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Cũng tại buổi lễ, Báo Nhân Dân đã tặng hơn 50.000 số báo Tết Canh Tý 2020 đến Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Hải quân, Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển, Bộ Tư lệnh Thông tin liên lạc, Quân khu I, Quân khu II, Cục Tuyên huấn Bộ Quốc phòng...để chuyển đến các cán bộ chiến sĩ đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc nơi đảo xa, vùng biên cương của đất nước.

Trao tặng báo Xuân tới các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ tại biên giới, hải đảo nhân dịp Tết đến xuân về là một hoạt động truyền thống của báo Nhân dân và các tỉnh ủy, thành ủy, các bộ, ban, ngành, các đơn vị, doanh nghiệp phối hợp thực hiện trong suốt 9 năm qua.

Đây là món quà tinh thần giàu ý nghĩa mà đội ngũ những người làm báo Đảng và các đơn vị dành tặng nhằm chia sẻ cũng như động viên kịp thời các chiến sĩ phải đón Tết xa gia đình, quê hương, làm nhiệm vụ canh giữ và bảo vệ biên cương, biển, đảo Tổ quốc.

Được sự chỉ đạo của đồng chí Tổng biên tập, Ban Biên tập Báo Nhân dân, các Ban chuyên môn của Báo đã tích cực chủ động phối hợp hoàn thành việc xuất bản ấn phẩm báo Nhân dân Tết Canh Tý 2020 với số lượng hơn 348.886 tờ được in tại 4 công ty in của Báo Nhân dân: Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Định và Tp Hồ Chí Minh. Đây là sự cố gắng lớn của  tập thể những người làm  báo Nhân dân.

Hà Vân

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/bao-nhan-dan-tang-sach-quy-ve-tong-bi-thu-chu-tich-nuoc-nguyen-phu-trong-post72452.html)

Tin cùng nội dung

  • “Nếu có du khách nào bị “chặt chém” hãy điện cho tôi, lúc nào tôi cũng bật điện thoại và không từ chối 1 cuộc gọi nào, bất cứ thời gian nào” - Chủ tịch UBND thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) khẳng định.
  • Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Nguyễn Thế Thảo yêu cầu Sở Xây dựng khảo sát, đánh giá để thay thế những cây nguy hiểm có nguy cơ đổ gãy trong mùa mưa bão để bảo đảm tính mạng, tài sản của người dân.
  • Chủ tịch UBND TP Hà Nội vừa ký công văn hỏa tốc gửi Chánh Thanh tra thành phố, Giám đốc Sở Xây dựng liên quan đến việc thanh tra đề án cải tạo, thay thế hơn 6.700 cây xanh.
  • Thông tin tại buổi họp báo diễn ra ngày 18/3, Bộ Y tế cho biết y tế cơ sở (YTCS) đóng vai trò quan trọng trong thực hiện mục tiêu bao phủ chăm sóc sức khỏe toàn dân do đây là tuyến y tế trực tiếp gần dân nhất
  • 5 ngày nghỉ lễ vừa qua, cả nước đã xảy ra 224 vụ T*i n*n giao thông (TNGT), làm ch*t 117 người, bị thương 151 người. So với cùng kỳ nghỉ lễ năm ngoái (từ 27-4 đến 1-5) giảm 16 vụ, nhưng tăng 7 người ch*t. Thật khủng khiếp! Và cái sự giảm này không phải tín hiệu đáng mừng!
  • Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Thế Thảo cho rằng, việc thông tin không đầy đủ khiến người dân hiểu thành phố có một đề án, một chiến dịch chặt hạ hơn 6.700 cây xanh. Đây cũng hoàn toàn không phải là vụ đấu thầu, đấu đá, chặt hạ cây để kiếm chác hay có nhóm lợi ích nào trong đó.
  • Chào Mangyte Tôi ở tỉnh Gia Lai và muốn đến điều trị tại BV Nhân dân 115 TPHCM, vì thời gian điều trị khá dài nên tôi muốn lưu trú lại BV để tiện chữa trị. Mangyte có thể giúp giùm tôi xem BV Nhân dân 115 có cho lưu trú không và nếu có thì cho tôi biết thêm chi tiết giá dịch vụ của BV. Cảm ơn Mangyte,
  • Tôi bị viêm xung huyết hang vị dạ dày có vi khuẩn Hp. Tôi đã uống Thu*c được 1 tháng và ngưng Thu*c hơn 2 tuần rồi. Tôi muốn hỏi BV Nhân dân Gia Định có test hơi thở không và chi phí test là bao nhiêu ạ? (Trung Thông - thong.le… @gmail.com)
  • Xin chào Mangyte! Thứ hai tuần tới tôi có lên Sài Gòn thăm đứa con ở Q.10, nhân tiện tôi qua BV 115 khám bệnh. Lâu rồi không lên đây khám, không biết quy trình khám bệnh hiện nay như thế nào? Chi phí khám có đắt lắm không? (Bác Nga - Cà Mau).
  • Kính chào Mangyte, Mangyte ơi, xin tư vấn và hướng dẫn em các khoa khám của BV Nhân dân 115 với, em nghe nói bệnh viện có khoa khám bệnh ở địa chỉ mới. Mong nhận được tư vấn của Mangyte. Chân thành cảm ơn. (Nguyễn Thị Diễm Viên - Quận 10, TPHCM)
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY