Kinh tế xã hội hôm nay

Bảo Thanh – 10 năm liên tiếp vững vàng trong lòng người tiêu dùng

Chiều ngày 12/12/2020, tại Hà Nội – Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VNEconomy tổ chức Lễ Công bố Vinh danh 100 sản phẩm dịch vụ Tin dùng năm 2020 được người tiêu dùng bình chọn. Chương trình có sự tham dự các cơ quan ban ngành cùng đại diện các Hiệp hội doanh nghiệp, các chuyên gia kinh tế và đại diện 200 doanh nghiệp cũng như người tiêu dùng Việt Nam.

Trong suốt 10 tháng từ 01/2020 đến 11/2020, chương trình tin dùng việt nam 2020 do thời báo kinh tế việt nam đã diễn ra bình chọn trên 6.790 sản phẩm – dịch vụ được đề cử. với 98,9% ý kiến bình chọn từ người tiêu dùng cả nước, sản phẩm Thu*c ho bổ phế bảo thanh của công ty dược phẩm hoa linh vinh dự là sản phẩm dược phẩm nằm trong top 10 sản phẩm dịch vụ được tin dùng năm 2020. đây cũng là năm thứ 10 liên tiếp, Thu*c ho bổ phế bảo thanh vinh dự nhận giải thưởng “sản phẩm được tin dùng số 1 trong dòng Thu*c ho bổ phế đông dược”.

Dược phẩm Hoa Linh được thành lập từ 2001, với lợi thế là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất và kinh doanh dược phẩm và tôn chỉ “Uy tín, chất lượng để phát triển bền vững”, Hoa Linh chru động hoàn toàn mọi nguồn lực từ cơ sở hạ tầng, nhà xưởng, thiết bị tới công nghệ, con người, nhằm sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân.Hiện nay công ty Dược phẩm Hoa Linh đã có 2 nhà máy lớn đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất, bảo quản kiểm nghiệm Thu*c của Tổ chức Y tế Thế giới (GMP; cGMP; GLP; GSP-WHO) và tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 tại khu Công nghiệp Phùng, Đan Phượng, Hà Nội và khu Công nghiệp Đồng Văn, Hà Nam đảm bảo cung ứng sản phẩm Thu*c chất lượng phục vụ nhu cầu của thị trường trong nước và xuất khẩu sang một số nước trong khu vực.

Thu*c ho bổ phế bảo thanh là thành quả kế thừa từ bài Thu*c cổ phương có lịch sử hơn 300 năm – xuyên bối tỳ bà cao với 13 vị dược liệu quý, gia thêm các vị Thu*c dân gian như ô mai, vỏ quýt, mật ong, kết hợp với công nghệ bào chế tiên tiến trên dây truyền máy móc hiện đại, sản phẩm Thu*c ho bổ phế bảo thanh được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn vì chất lượng và hiệu quả tốt, phù hợp với người việt. Thu*c phát huy tác dụng theo nguyên lý đông y: không chỉ giúp trừ ho, hóa đờm, chữa trị phần ngọn của bệnh mà còn giúp bổ phế, dưỡng phổi, cải thiện bệnh từ gốc, ngăn ngừa tái phát hiệu quả. Thu*c ho bảo thanh thích hợp điều trị các chứng ho khác nhau như ho gió, ho khan, ho có đờm, ho do dị ứng thời tiết ở cả người lớn và trẻ em. bên cạnh đó còn hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp, viêm họng, viêm phế quản.

Khí hậu càng ngày càng biến đổi thất thường, tình trạng ô nhiễm không khí càng ngày càng nghiêm trọng khiến nguy cơ mắc các bệnh lý về hô hấp gia tăng nhanh trong những năm gần đây. vấn nạn lạm dụng Thu*c kháng sinh khiến nước ta trở thành một trong những quốc gia có tình trạng kháng kháng sinh cao trên thế giới. xu thế quay về sử dụng các sản phẩm dược phẩm có nguồn gốc từ thảo dược đang được nhiều người có ý thức lựa chọn. tuy vậy để lựa chọn được những sản phẩm có chất lượng tốt, hiệu quả điều trị cao và an toàn thì người tiêu dùng cần lựa chọn sản phẩm của các công ty dược phẩm uy tín, lâu đời như Thu*c ho bổ phế bảo thanh của dược phẩm hoa linh.

Hoạt động bình chọn, tôn vinh các sản phẩm, dịch vụ chất lượng không chỉ giúp quảng bá, thúc đẩy và tạo động lực cho các doanh nghiệp trong nước phát triển mà còn giúp người tiêu dùng trong nước yên tâm lựa chọn các sản phẩm uy tín, chất lượng của việt nam sử dụng. đây chính là sự khích lệ hai chiều góp phần thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế xã hội của đất nước theo chủ trương tăng cường sức mạnh hàng việt – người việt ưu tiên dùng hàng việt chất lượng cao.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/bao-thanh-10-nam-lien-tiep-vung-vang-trong-long-nguoi-tieu-dung-n184199.html)
Từ khóa: Bảo Thanh

Chủ đề liên quan:

Bảo Thanh người tiêu dùng tiêu dùng

Tin cùng nội dung

  • Vụ việc có ít nhất 31 người nhập viện, 3 người Tu vong do ăn phải táo nhiễm vi khuẩn Listeria monocytogenes tại Mỹ cho thấy nếu ăn trái cây không đảm bảo an toàn (nhiễm Thu*c bảo vệ thực vật, giun sán, vi khuẩn...) sẽ đe dọa sức khỏe người sử dụng.
  • Gần đây xuất hiện nhiều người làm nghề buôn bán đồng nát chuyên thu mua vỏ lon sữa bột với giá cao bất thường. Những vỏ lon sữa này trước đây họ mua tính bằng cân thì bây giờ tính theo chiếc và có giá cao hơn tới chục lần so với bình thường.
  • Phân biệt thịt lợn sề giả bò như thế nào khi nhiều người đã “hô biến” và thu được lợi nhuận khủng, bất chấp nguy cơ sức khỏe cho khách hàng?
  • Mùa hè oi bức khiến nhiều người chán ngấy với các loại đồ chiên, đồ xào, họ tìm đến các loại rau quả khoái khẩu để bổ sung năng lượng. Nhưng không phải loại rau nào cũng nên ăn nhiều vào mùa hè.
  • Những động thái này nhằm thông tin cho người dùng rõ ràng hơn về những gì họ đang ăn. Nhưng vẫn còn các loại thực phẩm khác còn chưa được dán nhãn cảnh báo tương xứng.
  • Nếu không biết cách uống thì nước dừa lại rất có hại cho sức khỏe, thậm chí nguy hiểm tới tính mạng.
  • Mặc dù có rất nhiều dinh dưỡng nhưng thời gian gần đây giá đỗ không còn nằm nhiều trong thực đơn của những bà nội trợ bởi thị trường giá “bẩn” đang tràn lan.
  • Từ mỡ lợn đến bơ, từ dầu hạt cải, dầu vừng đến “mốt” mới nhất là dầu dừa, dầu ôliu… đều được khẳng định là rất tốt cho sức khoẻ. Vậy nhưng chúng có thực sự là những loại chất béo tốt nhất dùng để nấu nướng?
  • Từ 1/3/2015, theo Nghị định 100/2014/NĐ-CP, các sản phẩm sữa dành cho trẻ dưới 2 tuổi đều bị cấm quảng cáo...
  • Thời gian qua, lực lượng chức năng liên tục phát hiện những lô sữa, thực phẩm nhập lậu ngay tại cửa hải quan hoặc đang được buôn bán công khai trên phố.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY