Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Báo tin có thai với bạn trai và cái kết không thể ngờ đẩy cuộc đời tôi lâm vào ngõ cụt

Anh cũng có tâm trạng vui giống tôi, sau khi hai đứa về phòng, tôi bảo phải báo tin cho bố mẹ hai bên biết sớm để tính đến chuyện cưới xin.

Tôi và Hoàng yêu nhau được nửa năm nay, tình cảm của hai đứa rất mặn nồng. Tôi là nhân viên văn phòng, lương tháng 7 triệu, còn anh lương mỗi tháng trên 50 triệu. Anh ấy đã có xe và nhà riêng, ngoại hình điển trai, là mẫu đàn ông mà tôi luôn mong muốn có được.

Ngay từ khi mới yêu, chúng tôi đã quan hệ với nhau. Hoàng bảo rất yêu thương tôi, muốn cưới làm vợ. Nhưng mẹ anh ấy bảo khi nào bạn gái có bầu mới cho cưới. Vì quá tin anh, tôi đồng ý quan hệ với bạn trai mà không dùng bất kỳ biện pháp tránh thai nào.

Phải đến tháng thứ 5 tôi mới có thể mang thai, khi đó tôi vui lắm, thoát khỏi lo lắng bị vô sinh. Mừng quá tôi báo tin ngay cho Hoàng biết, ngay lập tức anh đến phòng khám đón tôi.

Anh cũng có tâm trạng vui giống tôi, sau khi hai đứa về phòng, tôi bảo phải báo tin cho bố mẹ hai bên biết sớm để tính đến chuyện cưới xin. Thế nhưng anh cầm tay tôi nói lời xin lỗi v bảo anh đã có vợ rồi.

Ảnh minh họa.

Lời Hoàng nói làm tôi bủn rủn chân tay, không thể đứng vững được. Anh nói là hai vợ chồng anh ấy lấy nhau 3 năm, chưa có con, nhiều lần chị vợ bắt đi khám vô sinh. Nhưng anh ấy ngại nên không đi, cho rằng sức khỏe tốt, nếu bị trục trặc chuyện sinh con là nguyên nhân ở vợ.

Vì không muốn đi khám, Hoàng quyết định chọn tôi làm vật thí nghiệm để chứng minh sức khỏe sinh sản của mình rất bình thường.

Tôi hỏi anh muốn giải quyết thế nào với đứa con trong bụng tôi? Nghĩ một lúc rồi Hoàng nói là tôi cứ sinh con ra, sau này đứa nhỏ sẽ đưa cho vợ anh ấy nuôi, còn tôi sẽ đi lấy chồng mới, chuyện này chỉ có 3 người biết thôi.

Không chấp nhận nổi, tôi tát một Hoàng thật mạnh để trút giận. Tôi bắt anh ta phải chịu trách nhiệm với cuộc đời mình. Thế nhưng Hoàng bảo rất yêu vợ, nếu tôi không chấp nhận giao con cho anh ấy thì cũng không ép buộc. Sau này sẽ đưa vợ đi chạy chữa và sinh những đứa con của họ. Còn chúng tôi sẽ chia tay, để mình tôi muốn nuôi con thế nào thì nuôi, anh ta sẽ không bao giờ quan tâm nữa.

Đầu óc tôi đang rối tung, thật không biết phải làm sao nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

1

Theo CL&XH

Link bài gốc Lấy link

https://xahoi.congly.vn/bao-tin-co-thai-voi-ban-trai-va-cai-ket-khong-the-ngo-day-cuoc-doi-toi-lam-vao-ngo-cut-312619.html

Theo CL&XH

Mạng Y Tế
Nguồn: Doanh nghiệp VN (https://doanhnghiepvn.vn/doi-song/bao-tin-co-thai-voi-ban-trai-va-cai-ket-khong-the-ngo-day-cuoc-doi-toi-lam-vao-ngo-cut/20231230092319758)

Tin cùng nội dung

  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
  • Tập thể dục giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn và duy trì cân nặng của mình. Tập luyện còn có thể giúp giảm bớt hoặc ngăn chặn sự khó chịu trong thời gian mang thai. Nó cũng có thể giúp bạn có thêm năng lượng và chuẩn bị cơ thể bạn vào chuyển dạ bằng cách tăng khả năng chịu đựng và sức mạnh cơ bắp. Nếu không mắc bệnh lý nghiêm trọng và đang có một thai kỳ không biến chứng, thường thì tập thể dục là an toàn.
  • Ăn uống đầy đủ khi mang thai không chỉ đơn giản là bạn ăn nhiều hơn. Bạn cũng phải cân nhắc đến việc bạn ăn gì khi mang thai. Những thực phẩm giàu dinh dưỡng để phục vụ cho sự phát triển của thai nhi.
  • Ngủ trong thời gian mang thai thực sự rất khó khăn. Những ông bố bà mẹ tương lai không ngờ rằng khi mang thai lại khó ngủ đến thế.
  • Khi mang thai quan hệ T*nh d*c có an toàn hay không? Liệu có ảnh hưởng tới thai nhi hay không? Trong khi mang thai, ham muốn T*nh d*c của tôi giảm/tăng thì có bình thường hay không?
  • Những điều bạn cần suy nghĩ tới trước khi mang thai: nên ăn gì, lưu ý về acid folic, vấn đề cân nặng, tập thể dục, thay đổi một số thói quen, vấn đề sức khỏe trong thời gian mang thai.
  • Nếu mang thai ngoài ý muốn, bạn có thể sẽ cảm thấy sợ hãi hoặc không biết làm thế nào. Nhưng hãy nhớ rằng bất kỳ trong hoàn cảnh nào, bạn cũng có nhiều lựa chọn.
  • Tia X trong chụp X quang là một loại tia xạ dùng để ghi lại hình ảnh của xương và các cơ quan. Tia X có thể làm tăng nguy cơ ung thư ở thai nhi mặc dù với tỉ lệ thấp.
  • Các thông tin cần thiết giúp thai phụ lập một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trong quá trình mang thai.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY