Kinh tế xã hội hôm nay

Báo tin giả bị hiếp dâm dã man để giữ chồng không theo vợ nhỏ

Chỉ vì muốn giữ chồng không đi theo “vợ nhỏ” mà bà E. báo tin giả rằng bản thân đã bị một đối tượng lạ mặt dùng dao khống chế cướp tài sản rồi hiếp dâm hết sức dã man.

Ngày 3-3, tin từ Công an huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang, cho biết đang củng cố hồ sơ để xử phạt vi phạm hành chính đối với bà V.T.M.C.E. (SN 1975; ngụ huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang) về hành vi "Báo thông đến cơ quan nhà nước" gây hoang mang dư luận ở địa phương.

Bà E. tại cơ quan Công an huyện Chợ Mới. Ảnh: Nguyễn Đệ

Theo thông tin từ cơ quan điều tra, khoảng 0 giờ 15 phút, ngày 26-12-2019, bà E. đến Công an xã Kiến An trình báo về việc bản thân đang ngủ cùng con trai (SN 2008) trong phòng thì có một đối lạ, đội nón lưỡi trai, dùng khăn che mặt đột nhập vào nhà. Bà E. chưa kịp hỏi gì thì bất ngờ bị đối tượng dùng dao kề vào cổ, khống chế để thực hiện hành vi hiếp dâm hết sức dã man. Chưa dừng lại, kẻ đồi bại này còn cướp của bà E. 1 điện thoại di động rồi mới chịu bỏ đi.

Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Chợ Mới đã đến hiện trường điều tra, xác minh, truy xét đối tượng. Tuy nhiên, nhận thấy có nhiều tình tiết mâu thuẫn, có dấu hiệu báo tin giả nên lực lượng công an tập trung đấu tranh làm rõ nội dung báo tin của bà phụ nữ này.

Qua quá trình đấu tranh khai thác, bà E. khai nhận do chồng bà thường xuyên vắng nhà, nghi ngờ chồng ngoại tình nên bà tự tạo hiện trường, báo tin giả là mình bị kẻ gian hãm hiếp và cướp nhằm mục đích giữ chồng ở nhà với bà.

Theo Người Lao Động

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/bao-tin-gia-bi-hiep-dam-da-man-de-giu-chong-khong-theo-vo-nho-20200303100949683.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

  • Giữ quá thì phản tác dụng vậy nên chị em cần học những cách “thả” dưới đây để chồng có muốn cũng chẳng đi được.
  • Là một người phụ nữ, bạn phải có bí quyết để giữ chồng, để ngọn lửa hạnh phúc “cháy mãi” trong gia đình cũng như duy trì được mối quan hệ hài hoà và bền chặt với người mà bạn trao trọn sự tin yêu.
  • Phụ nữ luôn phải gồng mình lên để cố gắng giữ chồng. Như vậy là chị em đã không biết thế mạnh của mình và làm hư hỏng đa số đàn ông.
  • Hầu hết bà vợ nào cũng yêu chồng, nhưng không phải ai cũng biết cách bày tỏ. Thử học hỏi kinh nghiệm của các bà vợ Phương Tây xem. Mạnh dạn lên, chồng mình mà, có gì mà ngại!
  • Anh Huấn vừa tức lại vừa buồn cười. Cách giữ chồng của vợ anh hình như là có 1 không 2 trên đời này thì phải?
  • Hôm nay thấy chị em kháo nhau các bí kíp giữ chồng, vợ ngồi im nhưng thực ra là đã nghe hết tất cả.
  • Quá bận rộn công việc nên tôi đã không để ý tới chồng, khiến anh ấy nhiều lúc thốt ra từ “thất vọng” về vợ và quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ khác.
  • Tôi sắp thành hôn. Ông xã tôi khá cao to trong khi tôi lại thấp bé, ngoài ra chúng tôi còn có nhiều tương khắc nho nhỏ. Ngoài chuyện sinh hoạt, tôi lo sẽ “bất ổn” cả trong chuyện vợ chồng…
  • Bạo lực học đường, xâm hại T*nh d*c đang đang len lỏi quá sâu vào các trường học khiến phụ huynh, nhà trường đau xót và để lại những dấu ấn hoang mang với những cô cậu tuổi học trò…
  • Hiếp dâm là tất cả những hành vi cưỡng ép T*nh d*c mà bạn không đồng ý, từ sờ mó đến giao hợp. Hiếp dâm là một tội ác. Nó là tội ác ngay cả khi bạn biết rõ nguời tấn công mình, bao gồm vợ/ chồng, người trong nhà, bạn bè hoặc đồng nghiệp
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY