Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bật cười chú mèo cố ăn cá 3D in trên đĩa

Chú mèo Mai Mai ngồi quan sát, sau đó nhảy lên, ra sức cào cấu và liếm con cá 3D in trên tác phẩm nghệ thuật của chủ nhân.

Suốt 8 năm qua, anh Ling, sống ở tỉnh Vân Nam, đã tạo ra rất nhiều bức tranh nhựa 3D đầy ấn tượng bằng việc sử dụng lớp keo resin để tạo ra những hình ảnh bắt mắt và siêu thực.

Mới đây, khi Ling đăng video khoe tác phẩm vừa hoàn thành lên tài khoản Douyin, phản ứng của con mèo cưng Mai Mai của anh nhanh chóng gây chú ý.

Video cho thấy Mai Mai ngồi trước chiếc đĩa nhựa in hình một con cá ở giữa, chăm chú quan sát. Con vật sau đó nhanh chóng đứng lên và dùng hai chi trước cào liên tục lên con cá 3D, sau đó liếm vào bề mặt chiếc đĩa như thể nó đang thưởng thức một bữa ăn tối ngon miệng.

Ling cho hay đây không phải là lần đầu tiên chú mèo nhỏ ham ăn của anh cố gắng cắn một miếng từ những tác phẩm nghệ thuật của mình.

"Mai Mai luôn phản ứng như thế", Ling, 33 tuổi, nói về con mèo 5 tháng tuổi giống Anh có bộ lông ngắn. "Cứ lần nào tôi vẽ tranh hình con cá, nó lại nhảy lên bàn và liếm, cố gắng cào cấu, chộp lấy con cá".

Video nhanh chóng thu hút sự chú ý của người dùng mạng và được chia sẻ nhiều lần.

"Con mèo nhỏ này đáng yêu quá. Hơn nữa, bức tranh trông rất thật", một thành viên bình luận.

Ling cho hay anh bất ngờ trước sự quan tâm của mọi người dành cho tác phẩm của mình cũng như mèo Mai Mai.

"Tôi khá bất ngờ đấy, nhưng cũng rất vui khi có thêm nhiều người thích tác phẩm của mình đến vậy", Ling nói.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/bat-cuoi-chu-meo-co-an-ca-3d-in-tren-dia-20201130111109472.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY