Ngắm ngẫm nghĩ hôm nay

Bật cười khỉ trộm điện thoại, chụp đầy ảnh selfie

Điện thoại đột nhiên biến mất, chàng trai Malaysia sau đó phát hiện nó nằm trong rừng, chứa đầy ảnh selfie của... một con khỉ.

Chiếc điện thoại chứa loạt ảnh selfie của con khỉ sau khi được rodzi tìm thấy ở khu rừng sau nhà. ảnh: facebook.

Zackrydz rodzi, 20 tuổi, sinh viên ở thị trấn batu pahat, phía nam malaysia, cho biết anh đặt điện thoại bên giường khi đi ngủ đêm 11/9 nhưng tỉnh dậy vào sáng hôm sau thì phát hiện nó đã biến mất.

Rodzi khẳng định không có dấu hiệu nào cho thấy có kẻ trộm đột nhập, và sau cả ngày tìm kiếm, anh vẫn không thấy tung tích chiến điện thoại ở đâu.

Ngày 13/9, bố rodzi đột nhiên nhắc đến việc ông nhìn thấy một con khỉ chạy quanh nhà vào đêm chiếc điện thoại biến mất, khuyên con thử tới khu rừng gần nhà kiểm tra.

Bằng cách sử dụng điện thoại anh trai để lần theo vị trí chiếc smartphone của mình, rodzi nhanh chóng tìm ra nó. lúc được tìm thấy, chiếc điện thoại bị bám nước và bùn đất nhưng không hư hỏng gì.

Khi mở điện thoại lên, anh phát hiện rất nhiều bức ảnh selfie của một con khỉ được lưu trong bộ sưu tập. bạn bè và gia đình rodzi nói họ "không thể tin nổi" sau khi được anh cho xem những bức ảnh này. chàng trai trẻ cũng đăng chúng lên mạng xã hội và thu hút hàng nghìn lượt xem.

Rodzi mừng khi chiếc điện thoại không bị hư hỏng sau khi con khỉ trộm và bỏ lại trong rừng. ảnh: facebook.

Hầu hết các bức ảnh "tự sướng" của con khỉ đều bị mờ, mất nét, hoặc hiển thị khung cảnh xung quanh như lá hoặc cành cây. Tuy nhiên có vài bức chụp được rõ mặt con vật khi nó loay hoay với chiếc smartphone trước khi vứt bỏ thiết bị di động này trong rừng. Gia đình nghi ngờ con khỉ đã lẻn vào nhà rồi cuỗm chiếc điện thoại.

Theo Ngôi sao

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/bon-phuong/bat-cuoi-khi-trom-dien-thoai-chup-day-anh-selfie-20200917155415878.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY