Tử vi sức khỏe hôm nay

Tử vi sức khỏe

Hướng dẫn xem phong thủy 4 số cuối điện thoại chuẩn xác nhất

Tra phong thủy 4 số cuối điện thoại như thế nào là chuẩn xác? Coi phong thủy 4 số cuối điện thoại theo phương pháp nào? Hãy cùng tìm hiểu.

Phong thủy 4 số cuối điện thoại có thể mang lại rất nhiều điều may mắn cho chủ nhân sở hữu. tuy nhiên, rất ít người biết cách xem phong thủy số điện thoại một cách chuẩn xác. chính vì vậy, bài viết dưới đây sẽ đưa ra những hướng dẫn chi tiết nhất về vấn đề này để bạn đọc có thể tham khảo.

phong thủy 4 số cuối điện thoại

Phong thủy 4 số cuối điện thoại dựa theo linh số phong thủy

80 linh số là một trong những cách xác định phong thủy số điện thoại 4 số cuối vô cùng chính xác. quy tắc này được vận dụng nhờ vào bộ môn danh tánh lý học, tức là phương pháp tính ngũ cách bao gồm: thiên cách, địa cách, tổng cách, ngoại cách, và nhân cách.

Phương pháp Ngũ Cách sẽ được tính theo số lý của năm cách, biểu thị cho mỗi cuộc đời của mỗi con người. Khi dựa theo số lý và tra cứu bảng 80 linh số của phong thủy, người dùng sẽ nắm rõ được tổng quan về vận mệnh của bản thân hung hoặc đại cát.

Từ thời xa xưa đã vận dụng những điều này vào việc xem bói. cách thức xem phong thủy của 4 số đuôi điện thoại theo 80 linh số sẽ được thực hiện theo các bước sau đây:

    Bước 1: Chọn 4 số đuôi trong dãy sim bạn đang sử dụng, 4 con số này được ghép lại thành một dòng số tự nhiên hàng nghìn.

Trong trường hợp 1, nếu dãy số điện thoại có 4 số cuối trùng hợp với linh số cát, đại cát thì được xem may mắn, mang đến rất nhiều thuận lợi cho người sở hữu.

Trong trường hợp 2, nếu như tương ứng với những linh số bình hòa thì trong phong thủy 4 số cuối của điện thoại sẽ mang tính trung bình, không tốt cũng không xấu. tuy nhiên, nếu như sử dụng sẽ không mang đến may mắn nhưng cũng sẽ không mang lại xui xẻo.

Trường hợp 3, nếu như đại diện cho linh số thuộc diện Hung, Đại Hung thì các con số phong thủy 4 số cuối sim sẽ là hung xấu, mang tính xui xẻo, đem đến khá nhiều điềm xấu cho người sở hữu.

Đối với cách chia 80 thì danh sách những linh số được chia theo 5 mức độ, bao gồm Hung, Đại Hung, Bình, và Cát cuối cùng sẽ là Đại Cát, cụ thể như sau:

    Các cặp linh số Hung: 04, 26,33, 44, 29, 35, 41,54, 45, 53,60, 63, 61…

Phong thủy 4 số cuối điện thoại dựa theo Kinh Dịch

Kinh Dịch được xem là hệ thống tư tưởng và triết học vĩ đại của nền văn hóa đến từ Trung Hoa nói riêng và vũ trụ nói chung. Kinh dịch biểu thị sự việc chuyển động của vũ trụ thông qua hai luồng khí Âm và Dương. Điều này tương ứng với các Hào Âm, được gọi là “nét đứt” và Hào Dương, được gọi là “nét liền”.

Vậy bản chất của việc xem phong thủy sim của 4 số cuối theo kinh dịch hội là gì? thực chất, đây chính là việc xem xét dựa theo ý nghĩa của cát, hung thông qua hệ thống phân tích 64 quẻ có trong kinh dịch.

Theo đó, nếu như 4 số cuối của sim điện thoại tương ứng với những quẻ dịch cát thì đây là dãy sim có ý nghĩa về cát lành. quẻ dịch hung thì xem như dãy số cuối của sim có ý nghĩa không được may mắn, điềm xấu. quẻ dịch bình, hòa thì sim có ý nghĩa trung bình, không tốt và cũng không xấu.

Cách tra cứu sim phong thủy 4 số cuối theo 64 quẻ Kinh Dịch như sau:

    Bước 1: Chia 4 con số cuối điện thoại thành 2 phần ngang nhau, cặp số linh đầu để xác định Thượng quái và cặp số sau dùng để xác định Hạ quái.

Một thông tin quan trọng cho việc xem phong thủy 4 số cuối điện thoại dựa theo kinh dịch đó chính là:

    Dư 1 được xem là quẻ Càn

Phong thủy 4 số cuối điện thoại theo bộ số đặc biệt

Phong thủy 4 số đuôi điện thoại may mắn dựa theo bộ số đặc biệt có thể kể đến như các trường hợp đuôi sim là tứ quý, bao gồm 0000, 1111,... 8888, 9999. các con số này sẽ mang lại sự may mắn và tài lộc vững bền cho chủ sở hữu. đồng thời, điều này cũng thể hiện được cá tính và đẳng cấp của người sở hữu.

Đuôi sim dạng thế tiến hay được gọi là sảnh cũng rất được ưa chuộng trong phong thủy, có thể kể đến như 1234, 2345, 5678,... Các con số này mang lại sự thăng tiến và phát triển vượt bậc trong học tập, công việc.

Ngoài ra, còn có một số đuôi sim phong thủy cực kỳ chất lượng như:

    Đuôi sim có số 1468 mang ý nghĩa cho một năm có bốn mùa lộc phát.

Phong thủy 4 số cuối dựa theo tổng số nút

Nguyên lý của cách thức xem 4 số cuối của điện thoại dựa theo tổng số nút được áp dụng khá phổ biến và có từ lâu đời. số nút càng thăng tiến đến 10 thì càng nhận được nhiều may mắn. ngược lại, càng lùi về 1 thì các dãy số đuôi sim có khả năng cao sẽ mang lại điềm xui cho chủ sở hữu.

Cách thức tra sim phong thủy này khá đơn giản, người dùng chỉ cần cộng tất cả 4 số cuối của sim đang dùng. Hàng đơn vị của kết quả được lấy làm số tổng nút của các dãy số điện thoại.

Ví dụ: số điện thoại có đầu 097 tiếp theo là 168 và đuôi là 2458. khi đó, bạn sẽ cộng tất cả 4 số cuối lại với nhau 2 + 4 + 5 + 8 = 19. kết quả điểm nút là 9. như vậy số điện thoại 097.168.2458 được đánh giá là số cát lợi, mang một ý nghĩa may mắn, thăng tiến cho người sở hữu.

Cứ áp dụng theo quy luật trên, bạn sẽ có thể biết được cách tính sim phong thuỷ 4 số cuối điện thoại trong bất kỳ trường hợp nào.

Phong thủy 4 số cuối điện thoại dựa theo ngũ hành

Đây là một trong những cách bói phong thủy 4 số cuối điện thoại của bạn cực kỳ chính xác. 4 số cuối của điện thoại sẽ phù hợp với chủ nhân khi có các cặp số ngũ hành tương sinh và tương trợ, đối với ngũ hành bản mệnh hoặc ngược lại. nếu như tương khắc sẽ không trùng hợp với người sở hữu.

Cách tính phong thủy 4 số cuối sim điện thoại khá đơn giản. ngũ hành của những con số ma phương theo lạc thư được nhận biết như sau: số 0, 1 thuộc mệnh thủy; số 2, 5, 8 thuộc mệnh thổ; số 3, 4 thuộc mệnh mộc; số 6, 7 thuộc mệnh kim và số 9 thuộc mệnh hỏa.

Ví dụ số điện thoại của bạn là 097 409 8794. ngũ hành của từng cặp số trong 4 con số cuối sẽ là 8794. khi đó, số 8 thuộc hành thổ, số 7 thuộc hành kim, số 9 thuộc hành hỏa và cuối cùng, số 4 thuộc hành mộc.

Từ những điều trên, bạn có thể dễ dàng xác định ngũ hành chủ đạo của 4 con số cuối là ngũ hành thuộc hành Mộc. Như vậy, con số sim 097.409.8794 sẽ phù hợp với người mang mệnh Thủy và mệnh Mộc, tương khắc với người mang mệnh Hỏa.

Phong thủy 4 số cuối điện thoại có mang tính quyết định đến toàn bộ sim không?

Sim phong thủy của 4 số cuối không quyết định toàn bộ ý nghĩa của sim. Bởi sim là sự tổng hợp và hòa với nhau của 10 con số. Chính vì vậy, ý nghĩa 4 con số cuối cho thấy đây chỉ mới là 40% năng lượng có trong sim.

Hơn nữa, muốn lựa chọn một dãy số sim mang tính phong thủy mang lại may mắn thì cần phải dựa vào bát tự cũng như ngày sinh của mỗi người. Việc phân tích 5 yếu tố mang tính phong thủy cụ thể như sau:

    Âm dương được cân bằng: Tỷ lệ của con số chẵn và lẻ trong sim phải được cân bằng. Tuy nhiên, đối với người âm mạng có thể lựa chọn sim vượng dương chẳng hạn 6 số lẻ và 4 số chẵn. Người dương mạng sẽ chọn dãy sim có các con số vượng âm “6 số chẵn, 4 số lẻ”.

Bài viết trên đã cập nhật một số cách xem phong thủy 4 số cuối điện thoại để bạn đọc có thể tham khảo và áp dụng. hy vọng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu 4 số cuối điện thoại đại cát để nhanh chóng nhận được nhiều may mắn và thành công trong công việc.

Tác giả: Tùng Dương

Mạng Y Tế
Nguồn: Lịch vạn niên 365 (https://lichvannien365.com/huong-dan-xem-phong-thuy-4-so-cuoi-dien-thoai-chuan-xac-nhat.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY