Khám bệnh hôm nay

Khoa khám bệnh là cơ sở ban đầu trong công tác khám chữa bệnh, tiếp nhận bệnh nhân khi đến viện. Chức năng của khoa khám bệnh bao gồm: khám chữa bệnh cho mọi đối tượng có nhu cầu (BHYT đúng tuyến, tự nguyện, khám dịch vụ theo yêu cầu); khám và cấp giấy chứng nhận sức khỏe các loại; khám kiểm tra sức khỏe định kỳ cho các cá nhân và tập thể; lấy bệnh phẩm xét nghiệm tại nhà, xét nghiệm theo yêu cầu; điều trị ban ngày theo yêu cầu.

Em từ miền Tây lên TPHCM khám bệnh, nhờ Mangyte hướng dẫn

Xin chào các bác sĩ Mangyte, Em ở phà Vàm Cống tỉnh Đồng Tháp. Em xin được tư vấn của bác sĩ như sau: Mẹ em bị áp huyết cao, bị đau nửa đầu, đi khám uống Thu*c đã hết nhưng bây giờ lại đau nhức tay chân, lúc nào cũng nóng rát, nhức mỏi như có kiến cắn ở chân, có lúc lại sưng tấy đỏ cả chân lên, đi đứng rất khó khăn, nhất là khi ngồi xuống đứng lên.

Em xin hỏi về đường đi tới bệnh viện, khám dịch vụ, giờ khám, lịch khám, phòng khám khoa nào? Xin các bác sĩ tư vấn giúp em, em xin chân thành cảm ơn. (Như Thành - Đồng Tháp) Chào Như Thành,

Theo mô tả của em, Mangyte thấy còn thiếu nhiều thông tin. Hơn nữa, cần phải khám trực tiếp xem tình trạng ở chân của mẹ em như thế nào. Em nên đưa mẹ đến khám ở nơi có chuyên khoa Mạch máuhoặc Nội thần kinh, em nhé.

Em có thể đến các BV sau:

BV Chợ Rẫy

201B Nguyễn Chí Thanh, quận 5, TPHCM

ĐT: 08. 3855. 4137, 3855. 4138, 3856. 3534

BV Nhân dân 115 527 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10, TPHCM
ĐT: 08. 3865 4249 Chăm sóc khách hàng: 0906 336 115 BV Đại học Y dược TPHCM

215 Hồng Bàng, phường 11, quận 5, TPHCM

ĐT: 08. 3855. 4269

BV Đại học Y dược luôn có đội ngũ tình nguyện viên mặc áo màu đỏ hỗ trợ bệnh nhân thủ tục khám bệnh, em nhờ các bạn ấy giúp nhé.

BV Cấp cứu Trưng Vương

266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TPHCM

ĐT: 08. 3865. 6744 - 3864. 2750 - 3863.7316 - 3866. 2598

Trước khi đi, em gọi điện thoại đến bệnh viện để hỏi về trường hợp của bác gái để biết cần chuẩn bị những gì. Về đường đi, em đón xe đến bến xe miền Tây, TPHCM. Sau đó, gọi tổng đài xe buýt: 08. 3821 4444 để được hướng dẫn đường đi đến bệnh viện nhé. Chú ý, tại bến xe miền Tây, em có thể được giới thiệu đến các bệnh viện tư khác, em nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn nơi khám bệnh nhé. Thân ái!

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-em-tu-mien-tay-len-tphcm-kham-benh-nho-mangyte-huong-dan-1283.html)
Từ khóa: miền tâytphcm

Chủ đề liên quan:

hướng dẫn miền tây tphcm

Tin cùng nội dung

  • Tôi bị đau bao tử, BS chỉ định phải nội soi. Nội soi gây mê chi phí cao quá, mà nội soi thường thì tôi chịu không nổi, cứ đưa ống vào là tôi lại ói ra. Tôi coi trên mạng thì ở TPHCM có nội soi qua đường mũi nhưng tôi ở miền Tây, chạy lên Sài Gòn xa quá. Mangyte có cách nào giúp tôi không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Thúy Nga - Sóc Trăng)
  • Xin chào Mangyte, Mong Mangyte tư vấn cho tôi biết có địa điểm nào tại TPHCM làm xét nghiệm HIV cho người đồng tính không? Tôi rất mong nhận được sự giúp đỡ của Mangyte. Xin chân thành cảm ơn. (Bạn đọc xin giấu tên)
  • Mangyte ơi, tôi bị viêm xoang rất nặng, chữa nhiều nơi không khỏi. Tôi muốn khám chuyên khoa Tai Mũi Họng nơi các GS.BS nhiều kinh nghiệm thì nên đến đâu ở TPHCM? Mong Mangyte tư vấn giúp. Trân trọng cảm ơn. (Thanh Hùng - TPHCM)
  • Kính chào Mangyte, BV Tai mũi họng TPHCM có khám cho trẻ em không? Tôi có thể tìm hiểu các chuyên khoa của BV này không? Xin cảm ơn và mong chờ các thông tin hữu ích từ Mangyte.
  • Chào Mangyte, tôi muốn làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống. Vì nhiều lí do tế nhị nên tôi có thể gửi mẫu máu khô đến cơ sở xét nghiệm được không? Nhờ Mangyte cho tôi một số địa chỉ xét nghiệm AND tại TPHCM cũng như giá cả tiến hành xét nghiệm này như thế nào? Xin cảm ơn Mangyte. (Đình Kiên – Long An),
  • Mangyte ơi, cho em hỏi ở TPHCM em nên đưa con em đi tiêm chủng ở đâu, thời gian nào có thể đi tiêm được ạ? Công việc của em rất bận nên muốn biết lịch để còn sắp xếp đưa cháu đi tiêm. Mangyte giúp em nhé, em cảm ơn!
  • Thời gian gần đây em rất hay bị tê bì lòng bàn tay. Khi em cố gắng nắm chặt bàn tay lại thấy rất đau và nhức, và dù đã cố gắng nhưng em cũng không thể nắm chặt tay lại được. Những lúc như thế em không thể làm việc gì nặng. Em đi khám thì BS chẩn đoán em bị hội chứng ống cổ tay, cho em đeo nẹp. Em nghe nói ở TPHCM có phẫu thuật nội soi điều trị bệnh này, vậy em nên đến bệnh viện nào, đăng ký phẫu thuật luôn có được không? Cảm ơn Mangyte rất nhiều! (Minh Khôi - Bình Thuận)
  • Chào Mangyte, Tôi ở quận Bình Thạnh, TPHCM muốn nhờ Mangyte tư vấn một số thông tin về dịch vụ khám bệnh tại nhà có uy tín. Mẹ tôi bị bệnh tiểu đường và mất ngủ thường xuyên không tiện đến BV khám vì sức khoẻ yếu. Mong Mangyte giúp đỡ, xin cảm tạ. (Chu Lệ Hà - Quận Bình Thạnh, TPHCM)
  • Nghẹt thở xảy ra khi một vật lạ kẹt trong cổ họng hay khí quản, ngăn chặn luồng không khí ra vào. Vì nghẹt thở gây ra thiếu oxy não nên cần cấp cứu càng nhanh càng tốt
  • Sốt là một dấu hiệu của nhiều tình trạng khác nhau, bao gồm cả nhiễm trùng. Nhiệt độ bình thường của bạn có thể khác chút ít so với nhiệt độ cơ thể trung bình (98,6oF hay 37oC).
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY