Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Bật mí những bí mật bất ngờ của khu vực trang điểm tại AEON MALL, chẳng trách chị em lại mê mẩn đến thế

Ngoài mua sắm, có lẽ chăm chút cho bản thân là một trong những việc làm mà phụ nữ yêu thích nhất.

Chẳng thế mà mỗi lần đi trung tâm thương mại (tttm), nhiều

Thực tế cho thấy, một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá mức độ hài lòng của Bật mí những bí mật bất ngờ của khu vực trang điểm tại AEON MALL, chẳng trách chị em lại mê mẩn đến thế - Ảnh 1."thật buồn cười, nhưng đến aeon mall mình rất thích vào phòng vệ sinh. phòng vệ sinh ở đây được chia thành nhiều gian lắm, ngoài khu vệ sinh thì có khu ghế ngồi và cả khu Bật mí những bí mật bất ngờ của khu vực trang điểm tại AEON MALL, chẳng trách chị em lại mê mẩn đến thế - Ảnh 2.

Chị mai linh (29 tuổi, tp. hcm) tâm sự, bản thân chị có con nhỏ nên đã khá "quen mặt" với phòng dành cho mẹ và bé tại Bật mí những bí mật bất ngờ của khu vực trang điểm tại AEON MALL, chẳng trách chị em lại mê mẩn đến thế - Ảnh 3.AEONMALL Việt Nam: "Thiết kế không gian riêng cho phụ nữ chính là cách chúng tôi thể hiện sự trân trọng dành cho phái đẹp"

Từ không gian Bật mí những bí mật bất ngờ của khu vực trang điểm tại AEON MALL, chẳng trách chị em lại mê mẩn đến thế - Ảnh 4.

Không chỉ ngày 20/10, phụ nữ luôn luôn được quan tâm từ điều nhỏ nhất

Thử liệt kê một vài sở thích "kinh điển" nhất của phụ nữ nhé, đó là được mua sắm, được ngắm nhìn mình xinh đẹp, được nghỉ ngơi và được thoải mái chăm lo con nhỏ. và đúng là Dễ dàng nhận thấy khu vực Bật mí những bí mật bất ngờ của khu vực trang điểm tại AEON MALL, chẳng trách chị em lại mê mẩn đến thế - Ảnh 5.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/bat-mi-nhung-bi-mat-bat-ngo-cua-khu-vuc-trang-diem-tai-aeon-mall-chang-trach-chi-em-lai-me-man-den-the-20201017100344532.chn)

Tin cùng nội dung